2

302 36 0
                                    

Ồ~ Có vẻ Dazai muốn nằm trên giường đến mức não úng nước luôn rồi, hay thực sự hắn nghĩ Chuuya sẽ sinh lòng thương cảm mà dám cả gan để ba hôm liên tiếp đều là ngày chủ nhật cơ chứ?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ồ~ Có vẻ Dazai muốn nằm trên giường đến mức não úng nước luôn rồi, hay thực sự hắn nghĩ Chuuya sẽ sinh lòng thương cảm mà dám cả gan để ba hôm liên tiếp đều là ngày chủ nhật cơ chứ?

"Ngươi có bệnh à?? Nếu muốn như vậy thì quỳ xuống cầu xin ta, cũng không phải không có khả năng" Chuuya cười gằn, xốc cổ áo hắn ép lên tường.

"Tôi chính xác có bệnh mà" Chỉ là hắn muốn trêu chọc cậu thôi, nhìn con sên trần này không thoải mái khiến hắn có một niềm vui khó tả.

"Boss đã chữa xong cho ngươi rồi" Chuuya trừng mắt nắm tóc hắn kéo về phía mình, hận không thể tự tay lột da hắn xuống.

"Thôi nào, có cần như vậy không, tôi thấy ngủ nửa giường cũng đâu đến nỗi?"

"Tại sao ta lại phải chia cho ngươi chứ?" Vốn dĩ nó là của cậu kia mà?

"Sai rồi, là tôi chia cho cậu"

Ồ~ Có vẻ trò đùa ngu ngốc này sẽ không dừng lại cho đến khi ngày nào hắn cũng được nằm trên giường?

"Ngươi thật sự nghĩ rằng ta sẽ không giết ngươi sao?"

"Đúng vậy, Mori-san đã nói chúng ta phải chung sống hoà bình, hoà bình đó~"

Lại lấy Boss ra để lên lớp với cậu? Tên khốn này, một ngày nào đó, cậu nhất định, nhất định sẽ tự tay giết chết hắn.

.

.

.

Sau đó, cả hai đã thực sự cùng ngủ trên một chiếc giường, mặc dù trước khi đặt được tấm lưng xuống thì Dazai luôn phải nghe lời chửi rủa từ Chuuya.

Ba ngày đầu, tướng ngủ của Dazai rất tốt, thực sự biết an phận thủ thường, nhưng bước sang ngày thứ tư, chân tay hắn bắt đầu vung loạn xạ hết cả lên, không cố tình thì chính là cố ý, chắc chắn vậy! Chuuya thấy bản thân đến giờ vẫn chưa tiễn hắn sang thế giới bên kia quả là một kỳ tích, chân hắn không đè lên bụng cậu thì tay hắn cũng vắt vẻo trên mặt cậu....Đáng chết!!!

Thế là sáng nào Dazai cũng thức giấc dưới sàn nhà lạnh lẽo, người thì đau ê ẩm.

----------------------------

Khoan đã! Tình huống gì đây?? Như mọi ngày, việc Chuuya làm đầu tiên khi mở mắt là đạp một cái thật mạnh cho Dazai bay về với đất mẹ. Vậy mà hôm nay ngay cả khi mắt đã mở, cậu cũng không thấy gì ngoài một mảng tối om. Không phải chứ? Cậu đâu phải người dậy sớm đến mức bóng tối còn chưa kịp rút hết đi như vậy? Chuuya nghiêng người muốn ngồi dậy, cơ mà bức tường nào trước mặt đây? Tên khốn Dazai đã dồn cậu đến chân tường rồi cơ à? Không, giường ở ngay giữa phòng mà, làm sao có thể có tường cơ chứ? Chuuya đưa tay ra sờ soạng một chút, hmmm cảm giác khá chân thực, không phải mơ.

"Phải trả tiền đấy~" Giọng Dazai bỗng vang lên trên đỉnh đầu khiến tay cậu lập tức khựng lại, ý thức được bản thân đụng phải thứ gì, một mặt ghét bỏ lùi xa ra. Nhưng còn chưa dịch chuyển được ít nào đã bị người bên cạnh kéo lại gần hơn, mặt cậu liền áp sát vào ngực hắn.

Dazai một tay đặt sau lưng cậu, một tay hơi xoa đầu ép buộc cậu nằm yên.

"Hả??? Ngươi phát điên cái gì???" Chuuya cau mày nói lớn, chống tay lên ngực hắn muốn đẩy ra.

"Chuuya, nếu tôi biến mất thì cậu sẽ thấy thế nào?" Dazai tiếp tục nói, không quan tâm đến sự chống cự của cậu.

"Vậy là tốt nhất, ta sẽ khui rượu uống đủ 3 ngày 3 đêm mới thôi" Cơ thể cậu hôm nay không biết ăn phải cái gì mà cảm tưởng có chút vô lực....

"Như chiều nay sao? Tửu lượng yếu như vậy, tốt hơn hết vẫn là đừng nên uống" Dazai cười cợt chế giễu cậu.

"Nói cái gì cơ???" Chiều nay? À~ đúng rồi, chiều nay cậu nhận được chai vang Diva Vodka từ Boss, vì để chúc mừng một ngày không phải làm việc với con cá thu chết tiệt này nên cậu đã khui ra uống ngay và luôn. Kết quả là, còn chưa hết một nửa cậu đã bất tỉnh nhân sự, Akutagawa tình cờ đi ngang qua rồi báo lại cho Dazai đến tổ chức đưa người về.

Khốn khiếp! Nhục nhã quá!!!

Chuuya như bị rút hết sinh khí, từ bỏ phản kháng nằm im giả chết.

Dazai không khỏi cười lên thắng lợi, tay vẫn nghịch tóc cậu trêu chọc: "Chuuya à~ Lúc cậu say cũng rất biết nghe lời đấy chứ? Tôi bảo cậu sủa 3 tiếng mà cậu sủa hẳn 5 tiếng lận".

Có cục c**, cậu biết rõ bản thân khi say sẽ nằm bất động luôn, đời nào có chuyện làm bậy làm bạ như lời tên khốn này nói. Thế là dù biết hành động của mình có ngu ngốc đến mấy thì cậu vẫn tiếp tục giả chết, không nghe không thấy không ý kiến.

Hmmmm không phản ứng?

Dazai cảm thấy có chút buồn cười, cái hành động trẻ con gì đây? Thực sự xem hắn là kẻ ngốc sao? Tay vốn đặt trên lưng cậu từ từ trượt xuống, trực tiếp luồn vào trong áo, cái lạnh bất ngờ truyền đến khiến lông tơ trên người cậu dựng đứng cả lên, lớn tiếng mắng:

"Cái tên điên nàyyy" Chuuya hết chịu nổi mà đá hắn ra, đêm hôm khuya khoắt, ôm ôm ấp ấp, sờ sờ mó mó, biến thái à ?? Trước giờ ngụy trang cũng giỏi đấy.

"Tôi chỉ muốn cảm nhận chút hơi ấm thôi mà" Dazai phàn nàn.

-------------------------------------------

-------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[DaChuu] Lý do sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ