Chap 4/ Kyoya Hibari
"Phá kỷ luật - "
Khuôn mặt đe dọa và sát khí không thể đỡ được -
"- cắn chết!"
Đó là quà gặp mặt của bọn họ. Cặp mắt xếch lạnh lùng của đối phương lóe lên phẫn nộ và địch ý họ không thể lý giải được, hai tay của hắn giơ trước người, phân biệt nắm một cặp tonfa (họn họ sau mới biết ở trên được sơn một lớp sơn chứa vật liệu chết thầy), chỉ thấy thiếu niên tóc đen hơi đè thấp thân mình, một giây sau đó, vùng lên tấn công Koro-sensei, theo tiếng thét chói tai và hoảng sợ của vài vị bạn học nữ, Nagisa run đầu, không rét mà run.
Thật là khủng khiếp, đó là ý nghĩ duy nhất của cậu lúc đó, không ngạc nhiên khi hầu như cả lớp đều nghĩ như vậy.
Kyoya là một bạn học mới nhanh nhẹn, bạo lực hơn nữa làm cho người ta nhịn không được thoái nhượng ba phần (Karma phủ nhận điều này), hắn một chút cũng không thân thiện, phi thường khó ở chung. Kyoya Hibari là một người kỳ lạ, rõ ràng là một thiếu niên bất lương, lại dị thường chấp nhất với kỷ luật của chính mình, đồng thời hắn thập phần chán ghét mọi người tụ tập lại một chỗ - quần tụ, hắn nói như vậy với họ.
Kyoya cũng không đến lớp học, thậm chí còn không bận đồng phục trường học quy định! Hơn nữa, mặc kệ hiệu trưởng nói thế nào, hắn kiên trị phải làm chức vị ủy viên kỉ luật này... Đại bộ phận bạn học căn bản không biết trường học có cái ủy ban kỷ luật này! Hỏi thăm thì mới biết trường học từng có cái này, bất quá dưới chế độ độc đáo của trường, tồn tại của ban kỷ luật sớm không còn cần thiết, vì thế giải tán.
Dù vậy, Hibari căn bản không thèm để ý, trực tiếp đem phù hiệu "Phong Kỷ" đeo nơi tay áo. Mọi người trong lòng không khỏi bội phục sự can đảm và tự tin của vị bạn học này, không đến vài ngày, tất cả mọi người đầy đủ hiểu rằng Hibari có một bộ nguyên tắc làm việc của bản thân, hết sức cố chấp, chỉ cần là việc hắn muốn làm thì không ai có thể ngăn cản hắn, Karma lén nói cho Nagisa, cậu ta vô cùng tán thưởng loại tính cách duy ngã độc tôn này của Hibari.
Không đề cập tới những việc đó thì, Hibari vẫn làm tốt các nhiệm vụ của học sinh, cho dù không có lên lớp, nhưng hắn vẫn như cũ tham gia một cuộc thi, chính là không cùng một cái trường thi với họ - bài thi của Hibari được hiệu trưởng tự mình giám sát. Về việc này, mọi người phí rất nhiều thời gian cưỡng bức dụ dỗ mới từ trong miệng Koro-sensei biết được, nói thật họ nghe xong việc này không biết rốt cuộc thiếu niên tóc đen có được tính là bạn học cùng lớp của họ không.
Kết quả bọn họ lại từ Koro-sensei biết được đối phương thật là học sinh lớp E, xác thật mà nói, hắn là một vị trao đổi sinh mà không phải học sinh chuyển trường (Hibari đối việc này hết sức kiên trì), hơn nữa là nguyên nhân riêng, cũng chính là vì Koro-sensei mà được chính phủ xếp vào lớp E, chính là, Hibari là học sinh từ tỉnh khác được chính phủ thuê đến đây ám sát Koro-sensei.
Hợp đồng tựa hồ chỉ xin hắn tiến hành ám sát, không cưỡng chế hắn phải đến lớp đi học. Hibari đối với phương diện ám sát phi thường nhiệt tình, chỉ cần có một tiết gặp Koro-sensei ở phụ cận sẽ điên cuồng mà công kích Koro-sensei của họ. Tất cả mọi người thấy được trong mắt hắn là hưng phấn, vị thiếu niên tóc đen này hưởng thụ khoái cảm khi chiến đấu, đặc biệt khi đối thủ là cường giả, chính là bao gồm Karasuma-sensei, tuy rằng người sau đại đa số lúc đều cự tuyệt chiến ý của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lớp học ám sát: Phong cách Vongola!
FanfictionLớp học ám sát: Phong cách Vongola! Tác giả: 00JellaNilzzZ Link gốc: https://www.fanfiction.net/s/11546238/1/Assassination-Classroom-Vongola-Style Link bản dịch tiếng Trung: https://louzhu.info/p/3433/1.html --- Đây là một fanfic tiếng Anh nhưng vì...