Hắn cố gỡ tay người dưới thân ra, nhưng thấy anh ta đã mơ màng tỉnh dậy, nhăn mặt chớp chớp đôi mắt cáo nhìn hắn, đôi môi dày bĩu xuống, giận dỗi vì có người phá giấc ngủ của mình.
"Cậu chịu tỉnh rồi sao? Cậu đè tôi đến nỗi cả người tôi như mới chích ngàn mũi thuốc tê rồi đây này"
"Tôi xin lỗi"
Soobin trèo ra khỏi người Yeonjun, cũng may Yeonjun không cảm nhận được vật dưới thân hắn đang cứng dần lên, nếu không hắn không biết giải thích với ân nhân của hắn như thế nào.
"Giúp một tay đi, tôi ngồi dậy không được"
Yeonjun đưa một tay lên, kêu gọi sự giúp đỡ của hắn, anh thành công ngồi dậy dựa vào thành giường. Liền thấy tên kia đứng dậy kia móc một sấp tiền ra đưa cho anh, mẹ nó, sao giống đang ăn bánh trả tiền vậy.
"Tiền taxi và tiền khách sạn chỉ có 10.000 won, cậu đưa nhiều thế làm gì"
Anh giật lấy một tờ tiền trong xấp tiền đó nhét vào túi mình, tên này đúng là ngốc, chắc chắn bị bạn gái móc không ít tiền.
"Vậy...tôi về trước, cho tôi số của anh đi, để tôi mời anh bữa cơm"
Soobin ngại ngùng cầm sấp tiền trở về, hắn cảm thấy biết ơn Yeonjun vì đã đưa hắn về khách sạn, nhưng không biết phải trả ơn thế nào, liền nghĩ tới thời buổi này chỉ có tiền là thiết thực nhất, nên đã đưa cho Yeonjun nhiều một chút, cũng may là gặp được anh, nếu là người khác, chắc hẳn bây giờ trong túi hắn không còn một đồng, còn bị quẳng ngoài đường ngủ cùng chó hoang. Nhưng Yeonjun chỉ lấy đủ số tiền anh đã xài, không thừa không thiếu.
"Cậu không về được đâu, giải quyết nó trước đi"
Yeonjun chỉ tay vào đũng quần hắn, làm hắn bối rối lập tức xoay người lại, xin lỗi rối rít, hắn không biết tại sao đã rời khỏi người của người kia rồi mà nó vẫn không hạ xuống, sừng sững trước mặt Yeonjun.
Yeonjun thấy thú vị, mỉm cười hất cằm vào nhà tắm, Soobin ôm mặt đỏ ửng nghe lời liền chạy vào đó.
Người có hứng thú với Yeonjun không ít, anh không lấy làm lạ, anh cũng đã thử hẹn hò qua một vài người, nhưng cũng chỉ kéo dài mấy tháng là anh cảm thấy chán nói lời chia tay, quá vô vị, không phải cảm giác anh cần, anh thà cô đơn còn hơn phải qua lại và làm nghĩa vụ của người yêu với người anh không có cảm tình.
Yeonjun nhàn nhã nằm trên giường đợi chân tay trở lại bình thường, tên Soobin đó đã vào nhà vệ sinh nửa tiếng chưa thấy ra, có khi nào hắn ta bắn ra rồi ngủ ở trong đó luôn không? Yeonjun thầm nghĩ, nhịn không được vào nhà vệ sinh kiểm tra một chút.
Cửa nhà vệ sinh đẩy ra, đập vào mắt Yeonjun vẫn là con hàng dựng đứng của hắn, người kia thì ngồi khóc nấc không thành tiếng, tay vẫn cố tuốt lộng dương vật, nhưng vẫn không bắn ra được, bộ dạng tủi thân đến đáng thương.
Thấy Yeonjun đi vào, hắn liền giấu nhẹm đi, xấu hổ quay đi chỗ khác.
"Anh vào đây làm gì"
"Cậu có từng thủ dâm chưa vậy?"
Soobin cứng họng không nói nên lời, hắn sống rất lành mạnh, nhưng một tháng cũng xuất ra hai ba lần, không thể để tinh trùng ứ trong đó quá lâu, sẽ không tốt cho sức khoẻ và chất lượng sinh sản sau này. Nhưng không hiểu sao lần này nó lại cương lâu như vậy, hắn vừa tuốt vừa van xin nó cũng không hạ xuống, làm hắn không có cách nào nhìn mặt Yeonjun, cứ thế ở trong căn phòng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Soojun NC-18 | Để bạn trai cô cho tôi chăm sóc
ФанфикSoobin bị bạn gái đá vì không lên được