Chương 6: Nụ hôn vị dâu

675 74 10
                                    

Yeonjun nắm lấy tay Soobin có ý muốn lách người ra ngoài, tên đại ca chống một tay lên cửa chặn lại.

"Anh thì đi được, cậu ta phải ở lại"

Yeonjun định nổi đoá, tên đại ca liền hất mặt xuống phía dưới đũng quần của Soobin, nơi vẫn chưa được an ủi, Yeonjun tức tốc nhét người vào trong đóng cửa lại.

"Nhớ tôi thích uống loại rượu gì chứ?"

Tên đại ca cười châm biếm vang vọng từ bên ngoài.

"Nhớ rồi, mau biến ra khỏi đây đi, xoay bản trước cửa giùm, cảm ơn"

"Haha, nhớ rửa tay trước khi đưa rượu đó"

Yeonjun gấp rút cởi dây nịt của Soobin ra, phát ra tiếng leng keng.

Động tác của Yeonjun vội vã, muốn nhanh chóng mút cho Soobin mau bắn ra, tay cũng cử động hết công suất. Soobin dựa người vào bức tường phía sau, sướng như điên, đến nỗi phải bụm chặt miệng để không rên rỉ, lần thứ ba được Yeonjun khẩu dâm cho, hắn nghĩ là nên làm thành ngày kỉ niệm, bởi vì khoảnh khắc này, quá đỗi hạnh phúc rồi.

Vì đã có kinh nghiệm từ trước, nên lần này anh đợi thời khắc hắn chuẩn bị bắn, vươn lưỡi đón lấy tất cả, không sót một giọt nào bắn ra bên ngoài.

Soobin sau khi xuất tinh thì như con gấu quấn lấy người anh, anh vừa rửa tay vừa cõng trên lưng một con gấu nặng trịch. Yeonjun mang con gấu ra quầy bar dặn dò nó ngồi ở đó, mười lăm phút nữa anh mới tan ca, nó liền ngoan ngoãn tuân theo.

Yeonjun vừa đi khỏi, bartender tóc vàng không biết từ ở đâu ra liền sấn lại hỏi Soobin.

"Này, anh Yeonjun là bạn trai của chú em thật hả?"

Soobin tâm hồn vẫn còn đang phiêu du ở trên mây, dương dương tự đắc trả lời.

"Tôi đã nói rồi mà, tôi không giống mấy tên kia đâu, tôi có danh phận đàng hoàng đấy"

"Cao nhân, xin nhận của tôi một lạy. Ủa nhưng mà, nếu thật là như vậy thì tại sao số của anh ấy mà cậu cũng không biết vậy? Cậu làm bạn trai kiểu gì thế?"

"Cái đó...tôi quên thôi, chúng tôi chỉ mới quen biết một hôm, chưa kịp xin thì ảnh đã chạy rồi"

"Uầy, dở thế! Người như anh Yeonjun ấy hả, chỉ cần cậu lơ là một chút là sẽ có người cướp đi ngay! Cậu lại vô tư như thế..mà này, hai người.. đã có gì đó chưa?"

"Có cái gì?"

"Thì.. chuyện đó đó"

Thấy Soobin vẫn nghiêng đầu tỏ ý chưa hiểu, bartender tóc vàng bèn dùng một ngón tay chọt vào bàn tay giơ kí hiệu ok mô phỏng, Soobin hoảng hồn bắt lấy bàn tay của hắn lại, nhìn đông nhìn tây sợ người khác chú ý.

"Cái gì vậy? Cậu như vậy là đừng nói cũng chưa làm nha?"

Soobin âm thầm gật đầu.

"Cậu yếu quá, nhìn như thế mà lại không lên được"

"Cậu nói nhỏ lại được không? Không phải như vậy"

"Vậy thì phải mau lên, đánh nhanh thắng nhanh đi chứ"

"Chuyện này không phải một mình tôi muốn là được đâu, có điều, tối nay chúng tôi có hẹn, tôi sẽ cố gắng hết sức"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Soojun NC-18 | Để bạn trai cô cho tôi chăm sócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ