Hoàng thượng đâm mạnh con cặc to vào bướm xinh của thái tử , phá vỡ màng trinh bằng mọt cú lút cán . Thái tử mong muốn được phá trinh từ lâu rên ư ử như con chó dưới thân của hoàng thượng . Mới đâm được mấy cái thôi mà con đĩ chó dưới thân hoàng thượng đã bắn nước đái rồi . Cu bị que thông niệu đạo chặn lại nên không thể nào bắn tinh đành bắn nước đái .
Hoàng hậu bò kế bên thấy cảnh con mình và chồng đang giao phối thì thèm thuồng đành bò bằng bốn chi xuống dưới chỗ các quan thần móc lồn . Thấy thương nên các quan thân cũng trợ giúp hoàng hậu bớt nứng bằng cách chịch cho đĩ mẹ bắn nước đái .
Đĩ mẹ và đĩ con đều bị cặc đâm rút đến bắn nước đái . Sau khi bị hoàng thượng chịch đến bắn nước đái thì lại bị các quan thần đè ra chịch tiếp con hoàng hậu thì bị phạt do tự ý câu dẫn quan thần bằng cách nhìn con trai mình bị người khác chịch cho thèm và phải liếm cặc của con trai mình đến khi nó bắn mặc dù biết là điều không thể vì cu đã được que thông niệu đạo chặn lại .
Đến khi tất cả quan trong triều chịch thái tử xong thì phần cuối của nghi thức đã bắt đầu . Đó chính là thái tử phải chịch hoàng hậu . Nghe tới được địt thì hoàng hậu hớn hở múa dâm sủa gâu gâu như chó .
Thái tử được đụ đĩ thì sướng tới nổi càng đâm nhanh nhưng chả bắn được khiến tất cả mọi người bật cười trong khi hoàng hậu vẫn đang bắn tinh bằng con cặc nhỏ xíu đáng làm đồ trang trí kia .
Thái tử múa dâm ở trên bục cao nhất . Hai núm vú bị kéo ra xa khiến nó dài và to hơn trước . Mông đĩ bị cắm chim giả ra sức lắc . Cuối cùng thái tử cũng được tháo que thông niệu đạo . Mới vùa rút ra mà thái tử đã bắn ra thật mạnh và nhiều rồi
" Aaa- aaa ! Cuối - cúi cùng đĩ... dâm cũng được bắn rồi ! "
Tới nổi thái tử đái cả bãi khi đang múa dâm cho mọi người thưởng thức luôn .
Sau nghi thức thì tới tiệc rượu nơi mà thái tử sẻ hoá thân thành chó cùng với hoàng hậu mà đi hầu chịch cho tất cả mọi người .
Cả ngaỳ hôm đó thái tử sướng tới điên mà ngất đi trong tình trạng cu đỏ chót , lỗ lồn và lỗ đít đều đầy tinh dịch và núm vú bị kéo dài thô tục . Cái bụng của thái tử phình to do chứa nhiều nước đái và tinh dịch của moi người . Tất cr mọi người không ai tính tha cho táhi tử nên đánh thức ngài bằng một màng tắm nước đái từ đầu đến chân rồi ném ra chuồn ngựa chịch .
BẠN ĐANG ĐỌC
cuộc sống hoang lạc trong cung !(song tính )
No Ficciónnói chung truyện nói về một bé song tính ở nước Du Thẩm , lên làm vua và bị các ái phi và quan thần của mình hành hạ thôi ,