Hearttrob Meets The Maldita Girl Of His Dreams..:)!..

84 3 0
                                    

Hello po bago po lahat sana po support niyo po itong story na ito lover po talaga ako ng Kathniel..first story ko po ito kaya support niyo po talaga dont forget to vote and to comment

name ko po pala is Elisha gr5 palang po ako kaya wala pa ako masyadong alam dito ... 

Chapter 1

Hi Kc Marasigan nga pala makikigaya nalang rin ako kay Avah Chen half Canadian pure Maldita anak ako ng may ari ng isang malaking kompanya sa Pilipinas sorry pero mayaman kami at dun ako nag aaral sa sikat na school ang Estrada University marami na kami na donate dun kaya di na kataka takang kasama ko sa mga honor students dun noh! 3rd year palang ako dun. 

Dj's pov

hello ako naman si Dj Estrada anak ng may ari ng sikat na school ang Estrada University aaminin ko pero playboy ako sa school ko marami na akong napapaiyak na babae at sino kaya ang susunod pero may babaeng palaging nasa isip lagi ko siyang na iimagine Maldita siya para bang siya ung Maldita girl of my dreams.

Kc's pov

another day nanaman sa bahay ko (KO ah take note may sarili akong house !)

actually may class ako today 8:30am pero 7:30 ako nagising

ok lng naman kahit ma late ako dahil papa-pasukin ako sa ayaw at sa gusto nila noh!

at pag di nila ako pinapasok tiyak mawawala ng parang bula ung mga donations namin sa school na iyon at may papalit ng bago at sikat na school (xiempre ayaw nila mangyari un noh !!

at kaylangan pa talaga i-check my bag hhahah loser 

diretso na ako sa class ko at nagulat ako ng sigawan ako ng professor ko and then ano pa ba gagawin ko edi mag mamaldita ako 

Me:how dare you shout at me like that youre only a teacher what if late ako bakit ngayon mo lang ako sinigawan eh matagal na ako ganito pumasok dah!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 28, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Hearttrob Meets The Maldita Girl Of His Dreams..:)!..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon