Vừa nãy cách quần xoa nắn nhục huyệt không đủ thoải mái, vẫn là không thể che lấp mà cảm thụ cặp mông đang bị tay mình nhào nặn mới khoái trá. Nếu không phải không muốn người khác chú ý, Gemini thật muốn hung hăng đánh gò mông trắng nõn kia.Fourth nức nở, lấy tay che chặt miệng, sợ mình phát ra âm thanh không đáng.
Một thanh niên bình thường ở dưới thân mình lộ ra bộ dáng như vậy, thằng bé nguyên bản dưới lớp quần đã phồng lên của Gemini lại càng thêm cứng rắn.
Hắn nuốt nước miếng, vội vàng đặt "người anh em" trước hang động ẩm ướt.
Fourth đương nhiên không chịu cứ như vậy đi vào khuôn khổ, cố gắng vặn vẹo mông khiến quy đầu vài lần rơi ra ngoài, ngược lại chạm đến đùi non mềm mịn. Dần dần đùi trong và kẽ mông của cậu đều dính không ít chất lỏng.
Tuy rằng con mồi chống cự khiến người chinh phục mới có cảm giác thành tựu, nhưng chen vào không lọt khiến Gemini cũng có chút khó chịu. Hắn dứt khoát lôi kéo, đè Fourth hạ nửa ngưới xuống sàn xe, trực tiếp đem chân còn lại nhấc lên bả vai. Cả cơ thể Fourth áp sát xuống đất, chỉ có mông nhấc cao đối diện Gemini, cái miệng nhỏ nhắn nơi kẽ mông cơ khát lộ ra trong không khí.
Gemini đỏ mắt, không đợi Fourth phản ứng, quy đầu đã đâm thẳng vào.
Nhục huyệt nhờ có dịch trắng mà được bôi trơn không ít, nhưng không được khuyếch trương nên côn thịt vẫn bị kẹt một phần ba, không thể xâm nhập. Gemini hoàn toàn không để ý đến Fourth thống khổ, tiếp tục nhấp hông đem côn thịt đẩy mạnh vào trong. Cái loại nhục huyệt được khai phá, lực cản ép chặt quy đầu khiến hắn thích đến cười to ba tiếng.
Fourth gắt gao cắn ngón tay mình, ngăn mình kêu thảm thiết, khóe mắt đã chảy ra lệ dịch. Lỗ nhỏ ngứa ngáy bị côn thịt xâm nhập đã biến mất, nhưng đồng thời nhục huyệt hẹp hòi bị ma sát đến tê dại xông thẳng lên đại não đau đớn.
"Kẹp chặt như vậy không phải thích bị thằng khác chơi sao!" Gemini ngoài miệng ác liệt mắng, côn thịt thô to bên trong nhục huyệt càn quấy, cắm ra rút vào mang theo phần lớn tinh dịch, rơi đầy xuống sàn xe.
"Ô ô..." Fourth cảm giác mình lâm vào một hồi ác mộng, cậu bị đàn ông mình không nhìn thấy gian đâm.
Cậu liều mạng đá chân muốn thoát ra, nhưng càng giãy dụa ngược lại càng khiến côn thịt vào sâu hơn, giữa bụng nhỏ nổi lên, cơ hồ sắp chạm đến nội tạng.
Rất đau, nhưng loại đau đớn này lại mang theo khoái cảm kì lạ.
Cái mông bị đâm lên phía trước, tính khí giữa hai chân cũng không ngừng bật lên. Bởi vì thường xuyên vận động nên thân thể cậu khá dẻo, tư thế kì quái này cũng không có khó khăn. Khó khăn duy nhất là tâm lý rõ ràng không muốn nhưng thân thể lại có loại vui thích không thể kiềm chế.
"Quả nhiên là vừa đi vừa dẫm, không nhịn được đã tự xoay mông rồi!" Gemini cố ý xuyên tạc sự chống cự của Fourth, côn thịt hung mãnh va chạm
"Mẹ, thật đã."
Nhục huyệt Fourth vừa ướt vừa nóng, mông vì thường xuyên rèn luyện mà vô cùng săn chắc. Gemini hai tay bóp chặt phiến mông, như vậy côn thịt thời điểm rút ra cũng có thể bị kẹp chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Bed Friend
FanfikceShortfic H Không phù hợp cho trẻ con Dị ứng có thể clickback Vui lòng không toxic!! Cảm ơn đã theo dõi❤️🔥