Chú giết chết cha tôi sao!!? Không thể tin được! Chú lừa tôi bấy lâu nay sao!? -Russia-
T..ta.. Ta xin lỗi con.. T..ta thật sự.. Xin lỗ- -China-
Ngươi im đi!!! Đồ khốn!!! -Russia-
... -China-
Hắn/China/ im lặng không nói gì hơn cả, im lặng nói lên tất cả hắn cũng chỉ biết im lặng thôi. Xấu hổ? Buồn bực? Sợ hãi? Có tất! Cố gắng không không khóc nấc lên.. Còn em/Russia/ trong mắt em thì hắn bây giờ chỉ là sự dối trá không đáng có trong lòng em và sự chán ghét với hắn.
Ngày mai. Cha ta sẽ được hồi sinh, mong người tránh xa ngài ấy ra! Không đừng trách ta nhé? CHÚ! -Russia-
Em nhấn mạnh từ chú* đơn giản vì đây là lần cuối em gọi hắn là chú, em ghét hắn, kẻ cướp đi tình thương của cha mình, ghét hắn vì bấy lâu nay lừa dối mình.
Ta biết rồi... Nghe con.. -China-
〚___________________________〛
Chiều chiều, vào lúc 16h33/theo giờ Việt/ mọi người tập hợp đầy đủ ở "dinh trang" để họp về chuyện các cựu Countryhumans được hồi sinh.
Được rồi! Các ngài không ý kiến gì chứ? -United Nations-
Chẳng một ai lên tiếng về việc này ra, mà bây giờ có phản đối thì cũng chẳng có ít gì cả, U.N chỉ hỏi cho có thôi vì gã đã hồi sinh rồi và bây giờ chỉ chờ họ tính nữa thôi.
Vậy, China sẽ quản ngài Ussr nhé? -United Nations-
Ta từ chối.. -China-
Tất cả các Countryhumans có mặt đều ngỡ ngàng không biết nói gì hơn cứ há hốc mồm nhìn China ngoại trừ Russia, rồi hắn tiếp tục nói thêm.
Ta nghĩ Russia quản cha của bản thân sẽ ổn hơn và tốt hơn ta.. -China-
U.N chẳng nói gì thêm cũng chỉ gật đầu đồng ý, em cười đắc ý nhếch mép nhìn China, trong ánh mắt ấy chứa đầy sự ghét bỏ, hắn nhìn thấy nhưng không nói gì.
〚__________________________〛
Ngài ta/Ussr/ mở mắt ra trong một căn phòng trắng xoá, ngài ta ngồi dậy nhìn con người đang ngồi kế bên đang gục đầu lim dim, hắn được em cho phép được trông ngài ta trong 1 đêm vì một số trục trặc nên ngài ta bất tỉnh không thể tỉnh trong thời gian ngắn.China sao..? -Ussr-
Với một cái tai thính như hắn thì chắc chắn hắn nghe được mà từ từ mở mắt ra nhìn Ussr.. Mắt đối mắt với ngài ta, bất ngờ hoàn hồn trở lại, không để ngài ta nói gì thêm hắn chạy thục mạng ra ngoài, hắn chạy đến chỗ em đứng khép nép cách xa em một khúc nhỏ.
Russia.. Cha e..m.. À không.. Cha cậu tỉnh rồi..! -China-
Em hoảng không kiên nể gì chạy đụng một cái mạnh vào vai hắn, hắn ôm lấy vai của mình rồi cũng chạy theo em đến phòng của ngài ta.
Cha!!! Ngài tỉnh rồi!!!! -Russia-
À ừ.. Ta tỉnh rồi đây •cười cười xoa đầu em• -Ussr-
Hắn thấy thế thì đừng ngoài cửa cười trừ, rồi quay lưng bỏ đi, ngài nhìn theo bóng lưng hắn rời đi trong lòng rợn sóng khó chịu không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Countryhumans China ] Oneshot Cùng China
Ficción GeneralNhân Vật Chính = China/Trung Quốc "Tình yêu không phần biệt tuổi tác, tình yêu nó đến lúc nào.. đến với ai, sao ta biết được. Ta chỉ biết ta yêu người đó nhường nào. Ta chỉ biết đối với ta người đó quan trọng như nào. Ta chỉ cần giữ được người đó...