.
.
.
.
Cậu đi trong một khu rừng âm u như đã cũ và bị xa lánh đến mức ngay cả ban sáng chói nó vẫn mang nét âm u. Cậu đi trong có vẻ rất cẩn trọng và cảnh giác cao với xung quanh, cứ như thể thở mạnh tí là chết ngay.
.
Từ từ....
.
.
Từ từ...
.
.
Và cứ từ từ như thế
.
.
Tiếng rừng xạc xào bởi gió thêm với tiếng cành gãy nhẹ tênh khiến cậu cảnh giác cao độ, nói thật thì trong màn đêm tối thì cậu không dám dùng đuốc hay đèn pin để soi đường.
Tim cậu như thể hẫng một nhịp và sợ hãi, cậu cố gắng lắng tai nghe cho rõ đó là người hay con đó...mặc dù gặp không dưới 50 lần nhưng cậu vẫn sợ vì trời đã tối, cậu đem theo đènmaf cậu không sài và không một ai ngoài cậu bơ vơ trong khu rừng đấy.
Cậu nín thở và cậu nghe được tiếng là hét ở phía Bắc Đông vâng tới. Cậu liền có chân bỏ chạy nhanh nhất có thể, cậu không liều nữa....cậu liền lấy đèn pin và bật nó sáng và ánh sáng diện rộng nhất có thể. Cậu cứ chạy, chạy chạy và chạy mãi cho dễ khi cậu bị nhấc lên đột ngột. Lúc đó cậu đứng tim và thở một cách nặng nề...như thể sẽ biết chuyện sớm muộn cũng phải xảy ra, cậu nhắm tịt mắt lại...bất chợt chả có động tĩnh hay hành nào khác ngoài việc cậu bị nhấc lên nhưng cũng không phản ứng mà thứ nhấc cậu lên phải có động tĩnh trước.
Tây Sơn: Ngươi bị sao đấy?
Bất ngờ có một nam trầm lạnh và khàn cất lên khiến cậu giật thót nhưng rồi cũng bình tĩnh lại mà mở mắt.
Việt Nam: Ngươi đùa ta thì có! Tự tiện nhấc lên trong lúc cao trào như thế này thì ta có mà chết! // trách gã //
Tây Sơn: Cái này chả phải lỗi của ta? Sao ngươi không ngủ đi mà còn lang thang ở khu này? Bộ muốn chết hay gì?
Việt Nam: Ta-
Tây Sơn: Đừng lấy lí do hôm nay ngươi đang gác đêm! Hôm qua ngươi mới gác xong giờ gác nữa thì làm cái concak gì?
Việt Nam: ....// nghiến răng + bĩu môi // Ừ? Thì sao?
Tây Sơn: ...haizzz....mệt với ngươi luôn! // nắm chặt tay cậu rồi lôi về khu tạm trú gần nhất //
Việt Nam: Ah- Ê! Ta chưa muốn về! Thả raaa!!!! // là lớn //
Tây Sơn: Câm cái mỏ lại nếu không muốn bị bọn chó kia tìm đến! // lôi cậu về hướng Tây Bắc mặc dù trời rất tối và se lạnh //
.
.
.
.
.
???: Agh....dọn dẹp xong rồi...giờ về thôi nhỉ? // người dính đầy máu và chất nhầy đen //
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllViệtNam]_Chết Mất Thôi!
TerrorMột thế giới mà loài người rất dễ bị ký sinh bởi một loại Ragred, loại ký sinh đó sẽ khiến loài người bị biết dạng đến mức đến cấp cuối cùng nó sẽ chết rồi giải tán ký sinh vào không khí. Countryhumans và một số loại người như chúng ta có thể sống s...