Chương 3: Thư nhập học

12 2 2
                                    

Vào ngày sinh nhật 11 tuổi của mình, cô không định tổ chức tiệc như mọi năm mà chỉ muốn ở bên ba mẹ và anh trai mình. Chiều lòng cô công chúa nhỏ, ba mẹ cô không tổ chức và quyết định tặng cô một cái bánh kem do họ tự tay làm.

- Bé cưng của mẹ, con đâu rồi?

- Con ở đây~

Cô bé đáp lại và ngó đầu ra. Bà Laney- mẹ của cô- đã cười vui vẻ khi thấy đứa con gái yêu của mình thay đồ xong. Hai người nắm tay nhau và bà dắt cô xuống lầu nơi cả gia đình cô đang tụ tập.

- Nhân vật chính đây rồi.

Ba cô nói khi nhìn thấy cô và mẹ bước xuống nhà. Ông đã chuẩn bị quà cho cô từ trước và cá rằng cô sẽ rất thích nó. Còn người anh trai của cô thì chẳng biết nên tặng gì. Vì thế hắn đã mua một đống dược liệu làm quà sinh nhật cho cô bé.

Nhìn khung cảnh ấm áp trước mặt, cô vui vẻ khi nghĩ rằng có lẽ mình đã tìm được niềm hạnh phúc ở nơi này. Một gia đình hoà thuận, êm ấm và bình yên. Không có thứ gọi là cạnh tranh giữa anh chị em trong gia tộc, không có mày sống tao chết để trở thành người thừa kế. Cô yêu cuộc sống của mình hiện tại rất nhiều.

- Chúng ta ăn tối thôi.

Cô bé ngồi xuống bàn ăn và hôm nay mọi người phá lệ, không tuân thủ lễ nghi nữa mà cùng nhau trò chuyện trên bàn ăn. Mọi thứ diễn ra thật vui vẻ cho tới khi con cú đưa thư tới.

Bức thư được thả trước mặt cô bé và tất cả mọi người đều có thể thấy kí hiệu của Hogwarts trên đó. Tất cả đều dừng hoạt động của mình lại kể cả lũ gia tinh. Cô bé cầm lấy bức thư ấy và bóc ra, đọc nội dung bên trong.

- Thư nhập học của Hogwarts.

Cô bình tĩnh nói và mọi người đều nhìn nó với ánh mắt bình tĩnh. Chẳng có gì lạ khi cô bé được nhận và mọi người đều mừng cho cô bé.

- Ngày mai mẹ sẽ dẫn bé cưng tới Hẻm Xéo mua đồ dùng học tập nhé.

- Vâng thưa mẹ.

Sau khi xử lí bữa tối, ba mẹ trở về phòng ngủ tiếp tục ân ái với nhau. Anh trai cô bé dặn dò cô ít chuyện rồi trở về phòng. Cô cũng trở về phòng của mình và viết thư cho hắn.

"Ngày mai em sẽ tới Hẻm Xéo, anh có đi không?"

Nội dung ngắn gọn xúc tích, gửi cho hắn ngay trong tối ấy và hắn cũng viết thư đáp lại cô.

" Hẹn gặp em ở Hẻm Xéo vào ngày mai."

Vì vậy, ngày hôm sau cô bé dậy rất sớm để chuẩn bị. Ừm, gặp hắn thì phải chuẩn bị chỉnh chu một chút, không thể để lại ấn tượng xấu. Nên mặc bộ đồ nào? Khâu chọn đồ quả nhiên rất khó mà... Cô bé không thể chọn được bộ đồ ưng ý.

Cuối cùng cô nàng chọn bộ đồ yêu thích, hoodie xanh thỏ và chân váy. Thời tiết se se lạnh rất hợp với chiếc áo hoodie xinh xẻo này.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
hogwarts và con simp  chúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ