Let's start,
^^^^^^^^^
@ guruvayoor temple??? :mone jithu achan parayunnathu kekk, ennu ninde vivahamaanu. Enni mutal nee ottakkalla. Kude oru penkutty kudiyundavum ennulla orma venam ninak ketoo. Ninak avale pettannu accept cheyyanpattilla ennu enikariya but nee avale avoid cheyyaruthu.
Jithu:acha.. Enik eppo marriage venda ennu parajitt achan sammathichillallo. Eni paranjitt karyamilla. Aval eppo ende barya avaan pokuva. Njn sremikkam avoid cheyyathirikkan.
Achan: jithu nee Va muhurthavarayi.
@kalyana mandappam
----------------------------------------Thirumeni:muhurtham avaryayi pennine villicholu
??? :karthike, mole vilicholu
Karthika:mm@makeup room
==============
Karthika:Nila mole vaa, muhurthayi
Nila :aa amme@madappam
~~~~~~~~~~~~
??? : daa, jithu ninde Penn varunnud. Nokkada endhu bangiya kanan
Jithu: 😒😳😮😍🤩😘😌
(jithu in mind:beautiful. Evale kannan ethrem look ondarnna.Sarri nannayi cherunnud.)
??? :daa jithu mathi vayinnokkiyathu.
Jithu:da daa, kirane! Vendatta..
Kiran:ohh njn onnum paranjilleThirumeni:kallayana pennu vannu chekkade aduthirunnollu.
(Nila vannu jithu vinde aduthirunu.)
Thirumeni: Eni pennum chekkanum mothiram marrikkollu
(both are exchanged the rings)
Eni varan vadhuvide kazhuthill Thali charthikkollu.
(jithu thattill ninnu Thali eduthu ennitt agniye shakhiyakki avan avalude kazhuthill Thali chart hi)
Nila kannadachu kodhu Thali kettan kazhuthu neeti kodhuthu.
( Jithu in mind: enthokke preshnam vannalum ninne njn upeshikkukayilla. Ethu prethisandiyillum thangaum thanal ayum njn undakkum koode.ethu ende vakka ee jithuvinde vakka. Ethu njn palichirikkum)Thirumeni: Eni sindooram eduthu varan vadhu vindhe nettiyill aniyicholu.
(jithu thattill ninnu kunkumam eduthu Nila yude nerkayill charthi)
Thirumeni: Eni poomala Vadhu varande kazhuthill ettolu. Pinne varan vadhuvinu Mala ettolu
(avar parasparam Mala edunnu)
Thirumeni : Eni njn parayunnathu ettu parayannam. (endokkeyo parayunnu. Avar ettu parayunnu)
Eni varande kayill vadhu vine pidich kodukkuka. (Vadhu vinde achan(chandradha shekar) vannu Kay pidichu kodhukkunnu.)
Eni varanu vadhuvum 7 thavana pradhakshinam vekkanam. Kay vidathe venam pradhakshinam poorthiyakkan. (avar pradhakshinam vakkunnu. Thirumeni madhram chollunnu)Thirumeni:
Eni mathapithakkalude anugraham vaghikkollu
(anugraham vangikkunnu)
Ennu muthal eval ninde baryaum. Evan ninde barthavum ayi.
(Thirumeni nilayude thalayi Kay vechu kondu paranju." Deerga sumangali Bava")
___________________________ethoru short chapter ayyipoyi ennariyam. But Eni yulla chapters length koottan sremikkam. En Gane undayirunnu jithu and Nila marriage. Enik ee marriage ine Patti vaya pidutham onnulla.ennalum cheriya arivu vech ezhuthiyatha. Engane undennu comment edane.Ellarum support cheyyuka.
Bye bye
DU LIEST GERADE
💕YOU ARE MINE, ONLY MINE 💕
FanfictionThis is a fanfictional story about force marriage of JIKOOK. Ethu enthe imagination aanu pakuthi. Bakki pakuthi endhe life um mix aaki aanu ezhuthiyirikkunne. ------------------------------------------- 💕So Ella varum support cheyyukka. *This is my...