vào một ngày không xa sau khi sự thật được chia sẻ, người ta thấy hai nam rapper và một nam ca sĩ của nhóm nhạc hip hop ash x siêu ngầu (ngầu hơn nhóm the con thỏ đen) ngồi với nhau ở một quán cà phê, ai nấy cũng đều trang bị cho mình mũ lưỡi chai che kín mặt mũi, đồ tone đen quyền lực, nhưng cảnh tượng mấy anh trai cười khúc khích và chỉ nhau điều gì đó trong điện thoại thì nôm vẫn quen lắm.không phải deja vu đâu, cơ bản nghệ sĩ cũng là con người và con người khi có chuyện cần buôn sẽ phải tụm lại thành một chụm xì xào thôi quý vị, đặc biệt là chuyện yêu đương của anh em thì mấy ông này dù bận rộn cỡ nào cũng quyết gác hết việc lo cho anh em trước.
"bước đầu trong công cuộc chinh phục crush là anh phải nắm hết toàn bộ vệ tinh xoay quanh crush của anh, và cả những động tĩnh của crush. thế nên phải tạo acc clone đi nhé, anh chưa có đúng không?"
"anh..."
"thôi để em chỉ anh luôn nhé."
"anh tạo cái acc như vậy rồi set về private thì chỉ có người theo dõi anh mới được xem tweet của anh, rồi anh có thể quẩy wooyoung của anh ở trên đây mà không ai biết anh là ai hết."
"nhưng mà anh có rồi."
"???!"
"anh chỉ không leak cho ai biết thôi."
"rồi anh nghĩ anh giấu được tụi này không?"
"khi mà cái bí mật lớn nhất của anh tụi tui cũng đã biết hết rồi."
"không."
"muốn biết gì hỏi đi."
.
.
.
"trời má, nó tweet một đống bài về 'tổng hợp tiếng wooyo cười trong 3 phút', 'wooyoung uống americano trong bình 2 lít và gọi fan là eomma', 'wooyoung live silver light như nuốt đĩa' trên đây nè...."
"...."
"còn có 'cách yunho và wooyoung luôn hạnh phúc khi ở cạnh nhau', '5 lần yeowooz chứng tỏ mình là couple mạnh nhất' nữa?"
"nhưng mà... 'lí do tui đổ gục trước seongyoung, bởi vì họ chính là trời sinh một cặp' u là trời cái gì dữ zậy anh???"
"làm sao, lần đầu thấy người ta ship couple à?"
"nhưng mà anh stalk..."
"mày bảo anh cần phải biết mọi người xung quanh em ấy?"
"ờm đúng... có điều anh còn hơn em tưởng."
"coi thôi, còn đọc lên nữa thì khỏi có anh em gì hết."
ông cố ơi, đã u mê còn sĩ diện.
.
trở về với hiện tại, seonghwa giờ đây đã chẳng còn cái cảnh phải dè dặt khi ở cạnh wooyoung. thời thế đã thay đổi, sau buổi hẹn ăn sáng và mua sắm diễn ra vô cùng thuận lợi, bọn họ như được phá bỏ rào cản ngại ngùng của mấy ngày trước. anh đoán là do mình đã chủ động cười với em nhiều hơn, kết nối họ bằng skinship và cho em biết rằng anh an toàn, rằng khoảng cách tuổi tác hay tuổi nghề chỉ là chuyện cỏn con, rằng bọn họ có thể thoải mái đến mức nào vì anh chỉ quan trọng cảm xúc của em thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
seongyoung; we know.
Fanficvụ bê bối video thân mật giữa tiền bối và hậu bối khác công ty được xoay chuyển thành tình yêu đẹp như phim khiến cả ngành công nghiệp phát cuồng.