- Cho mượn có 2 con cún thôi mà phải đích thân mày đến đây hả em?- Đạo diễn xỉa xói.
Đạo diễn nhìn thằng em trắng trẻo cao ráo trước mặt ngồi cái ghế bé tí không hợp tí nào với phong cách nó.
- Mẹ em sợ anh làm hai đứa em trai của em bị thương nên kêu em ra đây canh anh.
Dunk duỗi hẳn chân ra vì ghế ngắn quá, tay bé đập muỗi, biết ở đây nhiều muỗi như vậy thì bé đã mặc quần dài thay vì quần ngắn như vầy.
- Mày canh tao hay canh cún nhà mày?
- Canh anh chứ Haruto và Moro có bảo mẫu canh rồi. - Bé nói rồi mắt nhìn vào màn hình đang quay diễn viên ngoài kia.
- Bạn đẹp trai cao cao đóng vai phụ kia diễn tốt hơn tên diễn viên chính. - Bé nói.
- Nhưng diễn viên chính được nhà đầu tư lựa chọn.- Đạo diễn nói.
- Ai rồi cũng cúi mình trước tư bản. - Bé cảm thán.
- Mày có giỏi thì kịch bản của mày tiếp theo tự mà đầu tư đi em. Mời. - Đạo diễn hất mặt thách thức.
- Hai bộ. - Dunk giơ hai ngón tay.
- Gì hai bộ? - Đạo diễn nói.
- Em đã gọi vốn được rồi, hai bộ của em viết. - Bé hất mặt tự tin. - Chỉ chưa tìm được người đóng phù hợp.
- Một đứa cầu toàn chơi chung với một đứa kén chọn, mày với Phuwin tự đóng với nhau đi, nhiều khi đỡ khổ 2 đứa nữa.
- Èo, có phải lỗi tụi em đâu, đến giám đốc còn công nhận rằng không ai phù hợp với tụi em hiện tại trong công ty, huống chi người phù hợp đã có partner rồi, anh biết sự nổi giận của các fan sẽ kinh khủng cỡ nào nếu xé CP không? Em với Phuwin cũng không có nhu cầu làm "người thứ 3" nhé, giám đốc bảo sẽ tìm nhân tố mới. Nếu không thể làm diễn viên thì em sẽ làm biên kịch cho anh cũng được, sau đó làm đạo diễn.
- Ừ mơ đẹp lắm Dunk, còn kịch bản này nữa, em tìm được người là một chuyện, chemistry tốt lại là một chuyện khác em trai ạ, diễn tốt nhưng không tạo được fan service thì cũng như không thôi.
- ....- Bé im lặng không nói gì.
.........
Haruto bị mất tích, không biết em trai cậu đã cắn đứt dây từ hồi nào và cô bảo mẫu bất cẩn không để ý để bé khiến bé chạy ra ngoài, chú cún bé xíu thật sự khó tìm, Dunk lo sốt vó lên được, lỡ Haruto có chuyện gì thì bé sẽ ân hận chết mất, cũng may cũng tìm được bé, chú cún nhỏ ngoan ngoãn nằm trong vòng tay của cậu bạn diễn viên đẹp trai mà Dunk đã ấn tượng ngay từ lần đầu tiên.
- Cảm ơn nhé. Mà cậu tên gì thế? - Dunk vui vẻ ôm "em trai" mình rồi hỏi tên "ân nhân".
- Joong Rachen. - Joong nói rồi đi thẳng một nước.
Điều này khiến Dunk ngẩn ngơ, cứ như siêu anh hùng cứu người bỏ lại cái tên rồi đi mất vậy, dù sao dạo này, bé cũng khá rảnh, ban đầu bé muốn theo con đường đạo diễn nhưng hiện tại, bé cảm thấy diễn viên cũng vui vui, không thử sao biết nữa, dù sao ngồi một chỗ hoài cũng chán òm, có đối tượng cho bé kết bạn rồi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] "Bé Đường"
FanfictionTrước khi vào truyện mình xin cảnh báo xíu ha : - Fanfiction là trí tưởng tượng của fan, vui lòng không áp đặt lên các bé. - Thần số học trong đây hoàn toàn không chính xác (mình chỉ dựa vào 2 số chủ đạo của 2 bé để triển khai truyện), mọi người đọc...