Song sinh

172 12 4
                                    

Fic khác tiêu đề song sinh,có máu me, Có loạn luân (ko chắc) có chiễm hữu cân nhắc trước khi đọc và có vài cặp phụ khác top nhỏ tuổi bot hơn top tận 5 tuổi .

Anh lớn: ngài
Em trai: anh
Vẫn tên cậu
--------------------------------------------------------------
Ở trong một gia đình long tộc có hai anh em sinh đôi trong đó hai người con trai nổi bật mái tóc bạc kim dài và một người có máy tóc bạc kim ngắn họ giống nhau chỉ khác ở tóc và tên.

Anh lớn thì tên Neuvillette, người còn lại tên Neuvil nếu hai người họ để tóc dài và ngoại hình giống nhau sẽ không ai nhận ra họ . Sinh đôi cái gì cũng giống nhau đến cả yêu 1 người cũng giống nhau.

Chuyện này phải kể vài năm trước khi họ mới có 7-8 tuổi lúc đó mái tóc người anh lớn mới cắt nên không ai nhận ra ai là anh ai là em thời điểm đó cậu mới đến.

Ngài và anh có người anh trai không hẳn là anh trai ruột là một người anh trai nuôi hơn 5 tuổi tên cậu là Wriothesley.

Được cha nhận nuôi ở trại trẻ mồ côi đưa về, cho hai người con mình có bạn chơi vì người cha thấy hai anh không thân thiết với người bạn nào thẩm chỉ hai người cũng không thân với nhau,vì thế ông quyết định nhận nuôi thêm một cậu bé để làm bạn , nhưng ông không ngờ quyết định đó đã hại đứa trẻ kia trong tương lai sau này.

Hai đứa trẻ song sinh mặt vô cảm nhìn cậu đồng loạt nói lên.

- Anh ơi anh nhận ra ai là anh ai là em không ạ

Cậu nhìn qua rồi cười nhẹ tay trái cậu xoa đầu Neuvillette.

- Em là anh lớn.

Tay phải cậu xoa đầu Neuvil.

- Em là em nhỏ.

Hai song sinh mở to mắt nhìn cậu. Đôi mắt tím vô cảm khi nãy hiện lên tia ngạc nhiên.

- Làm sao anh nhận ra được.

Song sinh ấy cất tiếng hỏi, cậu nở nụ cười dễ thương xoa đầu song sinh nói.

- Anh thấy hai em rất khác biệt mà không hẳn khác lắm.

Cậu nhìn phía Neuvil nói.

- Thể chất em yếu hơn anh trai song sinh của em, anh nhìn thấy được điều đó.

Anh khẽ đỏ mặt vì ngại quả đúng như cậu nói anh thể chất rất yếu hay bệnh không như anh song sinh của mình.

Cậu xoa đầu anh song sinh nói.

- Mắt em thâm đen nhẹ em là người hay đọc sách.

Ngài gật đầu thay cho lời nói đôi tai ngài đỏ lên tia xấu hổ.

Cậu cười đưa tay ra nói.

- Anh là Wriothesley rất vui được gặp 2 em .

Nụ cười hồn nhiên đôi má ửng hồng vết sẹo ở mắt trong thật hôm nhiên 2 đứa trẻ nhìn cậu rồi đưa tay nắm lấy cậu nở nụ cười nhẹ có chung suy nghĩ.

Của mình.

3 người họ luôn bên nhau ăn cùng nhau ngủ cùng nhau tắm ( ư thì có) học chung trường cùng nhau.

Cậu thì đã đi làm 2 đứa trẻ đó thì mới học đại học năm nhất. Hôm nay nghe cậu nói cậu có bất ngờ muốn hai người biết anh và ngài không khỏi mong đợi đó là gì.

Neuvithelesy// Chuyện Tình Đôi TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ