- Gemini, em mua nước cho anh nè~
Fourth đẩy cửa phòng hội trưởng bước vào, dơ chai nước suối ướp lạnh ra trước mặt anh.
- Cảm ơn, để đó cho anh đi.
Gemini ngước lên nhìn Fourth nói rồi cũng tiếp tục công việc ghi chép của mình.
- Anh đang làm gì vậy ?
Em tò mò tiến lại xem anh đang viết gì mà chăm chú thế, trông đẹp trai thật đấy...
Gemini thấy em đi lại liền lấy tay che đi thứ đang viết.
- Ờm không có gì đâu, dự án của trường ấy mà
- Vậy cho em xem với
- Thôi, cái này..không cho người khác coi được
Mặt Fourth xị xuống, đó giờ có cái gì mà anh ấy giấu em đâu chứ..
Gemini thấy mặt em xị xuống, liền lên tiếng giải thích cho em hiểu
- Không phải anh giấu em, mà này cô hiệu trưởng không cho ai khác coi ngoài anh á.
- À dạ em biết rồi
- Vậy thôi em đi về lớp đi, sắp hết giờ ra chơi rồi kìa
Fourth nghe vậy cũng nhanh chóng đi ra khỏi phòng để lại không gian riêng tư cho anh.
- Thứ đó là gì vậy, sao anh ấy lại giấu mình cơ chứ. Lúc trước dự án trường anh cũng cho mình coi mà, chắc không gì đâu. Chắc thứ đó không cho mình coi được thật..
Vừa đi vừa suy nghĩ khiến em không tập trung vào đường đi, lỡ va phải một ai đó.
- Ui da..c-cho tôi xin lỗi cậu nha
- Cái cậu này, đi đứng kiểu gì thế??
Người ấy quát lại cậu, lúc này cậu mới ngước mặt lên nhìn. Là con gái, hình như là năm 3 thì phải, cũng xinh đó mà sao nói chuyện kì vậy trời.
- Dạ cho em xin lỗi chị nhiều nha
- Xía, không cần, dơ bẩn.
Cô ta nói rồi đi lướt qua cậu còn cố tình hất vai cậu. Fourth đơ ra một lúc, gì vậy trời dơ bẩn chỗ nào vậy má, mới sáng sớm gặp thứ gì đâu không.
Lúc này Fourth mới quay qua nhìn xem cô ta đi đâu, thì thấy cô ta quẹo vào phòng hội trưởng???
Wtf, sao lại đi vào phòng của Gemini???
Fourth rất muốn đi theo xem cô ta làm gì ở trỏng, nhưng mà khổ nỗi chuông reng hết giờ ra chơi. Thế là buộc lòng cậu phải chạy về lớp một cách bực bội.
Cả một tiết học Fourth cứ nghĩ về lúc cô ta đi vào phòng Gemini, sao cô ta lại đi vào đó chứ. Cô ta là bồ nhí của Gemini sao???
Ủa, em có là gì của Gemini đâu mà kêu cô ta là bồ nhí Gemini..
- FOURTH
- D-dạ?
- Em làm gì mà cứ ngồi thẫn thờ vậy, tôi kêu em lần này là lần thứ 3 rồi đấy.
- Ơ dạ...
Fourth liền cúi đầu xuống, chửi thầm.
- Má, hết má nội kia rồi tới cha nội này.