Top những sự thật phũ phàng(hoặc không) của Japan au tôi+nếu bạn là người yêu Japan au tôi:)
⚠️Không có ý xúc phạm các quốc gia,tập thể,cá nhân nào.⚠️
⚠️AU RIÊNG CỦA TÔI⚠️-Cục xúc,tàn bạo và nhẫn tâm,rất nhẫn tâm,rất rất nhẫn tâm(điều quan trọng cần nói ba lần)
-Những điều trên áp dụng cho em trai của anh đương nhiên nếu bạn là bạn gái/trai của anh thì anh sẽ trưng ra một mặt khác:)
-Khi là người yêu anh có hai trường hợp
-1 là anh chỉ xem bạn là thế thân hoặc bia đỡ đạn,(vì anh ghét yêu đương hoặc lý do khác?)trong trường hợp này thì anh sẵn sàng vứt bỏ bạn bất cứ khi nào đấy tình yêu ạ.
-2 là anh yêu bạn thật lòng,chap này nói là ngọt không phải đắng đâu:)
-Nếu bạn là kiểu người năng động(kiểu thừa năng lượng tích cực) thì wow?Anh sẽ xem bạn là ánh sáng cho cuộc đời toàn giấy tờ của mình:)
anh ta tuy 'hơi nghiện' công việc nhưng nếu bạn mà thử nói nhớ anh đi.Anh ta sẽ xuất hiện trước cổng nhà bạn trong vòng chưa đầy 10p:)
-Nếu bạn là người trầm tính thì anh vẫn cưng chiều bạn.Còn cô nào thích nói chuyện với ảnh mà ngại thì yên tâm,anh sẽ biết mà bắt đầu cuộc nói chuyện trước để bạn bớt ngại.
-Có một điều mà bạn nên biết là anh ghét em trai mình cực kì luôn.
-Anh yêu đồ ngọt,nếu bạn thấy anh buồn thì cứ đem đồ ngọt nào hợp với trà đưa anh.Anh sẽ đỡ đó!
-Ghét kiểu lăng nhăng dù anh trước khi yêu bạn cũng lăng nhăng nhiều cô lắm mà không chừng bạn cũng là một trong số đó:)
-Nhớ cẩn thận không anh ghen là toang đó:)
-Anh là Yandere,anh là Yandere đấy,nhắc lại là Yandere 100% :)
Điều quan trọng cần nhắc lại ba lần:]
-Nếu bạn thử đi chơi với trai/gái lạ xem,anh sẽ không từ thủ đoạn mà giết đâu.
Thật ra nếu bạn có biết mà muốn rời khỏi anh thì tạm biệt đôi chân hoặc thêm một bên tay là vừa:)
-Chuyện 'tình cảm'
-Anh sẽ nhẹ nhàng ở lần đầu đấy.. Lần sau tôi không chắc.
"Em làm ta đau đó~"
"T-từ..N-nh-nha-....Qu-q-quá-!!"
-Xin thưa là anh chỉ cần nungws lên thôi là bạn toang đời rồi,hãy chuẩn bị nằm trên giường vài tháng đi tình yêu
Thật chất bạn muốn hay không thì anh vẫn làm đấy thôi:)
-Có một sự thật phũ phàng rằng
-Anh cực kỳ khó trong mẫu người yêu nên làm người yêu anh khó lắm đấy.
-Đổi lại anh ta rất cưng chiều bạn nếu bạn thể hiện tốt trong khoảng 2-4 tháng đầu.
-Anh ta cực kỳ cầu toàn luôn và rất chu tâm vẻ bề ngoài(lấy tí từ người Nhật)
-Anh ta không ghét cha mình lắm..Nekomi thì ghét lắm nha:)
-Bạn biết điểm cộng và khiến bao nhiêu cô gái,chàng trai mê đứ đừ anh là gì không?Giọng nói đó:)
-Giọng anh trầm,nhưng ngọt ngào khiến người nghe muốn quắn quéo:)
-Thêm kiểu xưng hô chất như cha anh là nàng-ta và em-ta.
-Nàng và ta,nếu anh xưng hô như này thì xin chúc mừng.Có khả năng cao là anh mê đứ đừ bạn rồi:)
-Em-ta là khi anh xưng hô bình thường với người ngoài hoặc mới yêu đương đấy:)
-Điểm trừ là anh ta không hẳn là đối tượng tốt để kết hôn đâu.
-Anh biết làm việc nhà, làm được mọi thứ nhưng trẻ con là anh ta tắt tiếng luôn:)
-Nên nếu bạn có con với anh ta thì đừng nhờ anh ta giữ con đấy,anh ta sẽ loạn cả lên.
-Hết rồi,cảm ơn đã đọc-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans/MyAu x Reader]Yêu
Short StoryKhi nói có ý tưởng thì ra,auuuuu và oc nặng vcl ra:)