thực tập sinh

7.3K 550 35
                                    






sinh viên năm tư đại học han wangho vừa trúng thực tập vào công ty em nộp cv vì lỡ in dư, còn công ty em muốn đậu thì em rớt.

mà thôi, nghe đồn công ty viễn thông này đãi ngộ cũng tốt lắm, dù hơi trái ngành của em nhưng chắc là sẽ ổn thôi. han wangho luôn tự nhủ bản thân phải ngày ngày cố gắng, làm quen được với ai thì làm, lên chức được tới đâu thì lên, coi như tích lũy kinh nghiệm thật nhiều cho luận văn cuối kỳ. ban đầu em cũng như bao ma mới khác, không đi rót cà phê thì cũng là in tài liệu, dần dà thì được thăng chức lên đặt trà sữa với đem tài liệu cho phòng khác. cơ mà gpa 3.5 của em cũng chẳng phải em ngủ với giáo viên mà có, sau cỡ hai tháng ngụp lặn ở phòng pha cà phê, han wangho cuối cùng cũng được giao việc.

mọi thứ cứ thế mà tốt lên, em được giao việc, hoàn thành công việc, rồi được khen thưởng. các anh chị tiền bối cũng bảo em tốt nghiệp xong có thể cân nhắc làm việc ở đây, chắc chắn sẽ thăng chức nhanh. thế là han wangho ngày nào cũng đến công ty cười tươi rói như hoa, dung dăng dung dẻ, thiếu điều hát vang lên thôi.

nhưng hình như ông trời thấy em sống tốt quá hay sao í.

ngày hôm ấy, nếu nói ngắn gọn thì là han wangho lên đưa tài liệu cho phó giám đốc và phát hiện đấy là người yêu cũ của mình; còn nếu nói thẳng ra thì là han wangho gặp lại người yêu cũ em chia tay bằng cách ghost người ta.

hỏi em lý do tại sao em làm vậy thì nhiều lắm, lee sanghyeok vừa là mọt sách, vừa khô khan không biết nói chuyện tình yêu, lại còn rất hay càu nhàu người khác như một ông già u60. cơ mà lý do chính xác nhất để em ghost người ta là do em thích, ừ do em thích vậy thôi. tuổi trẻ bồng bột, han wangho từng là cái loại chỉ biết ve vãn người ta cho sướng rồi bỏ, chẳng cần lý do nào cả. thủ khoa lee sanghyeok cũng chẳng phải người đầu tiên hay duy nhất bị em đối xử như thế, nhưng có lẽ anh ta là người được chúa lựa chọn để trừng phạt em, bắt em trả cho đủ đống nợ tình trước kia.

"phòng nhân sự gửi phó giám đốc hồ sơ cho buổi họp ngày mai ạ."

"tôi thấy rồi, ngày mai học sinh giỏi cầu lông nhớ đến nhé, đừng bỏ đi không về."

chết chắc rồi.

-

buổi họp diễn ra rất suôn sẻ, ngoài việc phó giám đốc liên tục bắt chẹt cậu.

"tôi thấy cậu đang áp đặt ý kiến của mình lên khách hàng thì đúng hơn là khảo sát."

"không, làm thế thì lỗ ai bù."

"cậu han, thực tập sinh làm thế này là khá rồi, cậu tắt mic đi."

han wangho biết bản thân đương nhiên chả so được với những tiền bối khác trong công ty, nhưng làm gì đến mức nông cạn như lee sanghyeok nói. nhìn cái miệng mèo của anh ta kìa, chắc chắn là đang đắc ý là vì bắt bẻ được người yêu cũ là em. thậm chí đến lúc tan họp, lee sanghyeok cũng kiếm cỡ lôi em vào văn phòng, cầm tờ tài liệu tiếp tục soi xét em. nào là chỗ này không được, chỗ kia chưa rõ, nói đến mức người thức xuyên suốt tiết triết như em còn thấy hơi váng đầu. từ sau khi chia tay thì khối 12 của lee sanghyeok phải đi "cách ly" để ôn thi đại học, nên coi như họ đã không gặp nhau gần sáu năm liền. có vẻ như anh ta nhẫn nhịn cũng nhiều lắm, lần này trút hết lên người em.

fakenut|| thực tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ