Chương 5

140 31 4
                                    

Trong cuộc đời của một sát thủ mà nói, một cái chết êm ả là một khái niệm không bao giờ có trong từ điển của bọn họ, nếu nhiệm vụ không thành công thì xác suất bọn họ bị phát hiện rất cao, còn trường hợp thành công ám sát nhưng rút lui không kịp họ cũng sẽ chết, nhưng trước khi chết họ sẽ bị tra tấn để truy hỏi về nhiệm vụ này. 

Vì sao Bạch Sư Tử thực hiện hàng trăm nhiệm vụ nhưng chưa từng thất bại lần nào? Bởi vì cậu thông minh, tận dụng tất cả những điều kiện có được và lợi dụng, một giây trước cậu có thể cười đùa với mục tiêu, một giây sau không một ai hay biết thì mục tiêu đã chết rồi. Không một kẽ hở, quá hoàn hảo. 

Đối với sát thủ mà nói, hành động càng ít người thì càng tốt, nhưng với Bạch Sư Tử thì khác, cậu có Lâm Kim Ngưu làm trợ lý thu thập thông tin kiêm luôn hacker, và một số nhân tố bí ẩn phía sau hỗ trợ cho cậu, những người này không phụ thuộc vào tổ chức Dạ Sắc mà là người của cậu. Sau khi Bạch Sư Tử giả chết thì bọn họ cũng không giải tán mà tiếp tục hỗ trợ cậu trong thầm lặng, giúp cậu gầy dựng tổ chức trở nên lớn mạnh hơn. 

Với Bạch Sư Tử mà nói, tổ chức này có hay không thì cậu cũng không quan tâm, cậu chỉ quan tâm những cấp dưới bán mạng cho mình, nên đối với ngoài sáng, thành viên tổ chức Dạ Kiêu chỉ biết boss của bọn họ là Lâm Kim Ngưu, còn với Lâm Kim Ngưu và cao tầng thì Bạch Sư Tử mới chính là chủ nhân của bọn họ. 

Mỗi tháng sẽ có một cái Email nặc danh gửi báo cáo của tổ chức cho cậu, vốn Bạch Sư Tử chả muốn xem lắm nhưng mà cậu lại tò mò không biết bọn họ sống thế nào nên tháng nào cậu cũng xem đầy đủ, Email được Lâm Kim Ngưu cài đặt trong 12 giờ nên nếu Bạch Sư Tử không xem thì nó sẽ biến mất. 

Chàng trai tóc vàng ôm chiếc laptop ngồi ở ghế tựa ngoài ban công, gió biển mát rượi thổi vào người cậu, trên chiếc bàn tròn nhỏ bên cạnh là một trái dừa tươi cùng một đĩa bánh kẹo nhỏ, Bạch Sư Tử từ nhỏ đã rất thích đồ ngọt, đối với một đứa nhỏ đến cơm còn khó có mà ăn thì những thứ đồ ngọt như bánh kẹo là một thứ gì đó xa vời, chỉ có lần người của Dạ Sắc đến trại mồ côi, mang theo quà bánh phát cho đám nhỏ thì cậu mới có một phần mà ăn. Sau này có tiền rồi, trong nhà lúc nào cũng đầy ắp đồ ăn vặt, mùi hương ngọt ngào tỏa ra khắp nơi.

Hôm nay bầu trời ít mây, nhìn cả một vùng rộng lớn chỉ có bầu trời xanh ngát bao bọc, làn gió nhè nhẹ của mùa thu mang theo vị biển đặc trưng của thị trấn ven biển thổi vào, Bạch Sư Tử hít sâu một hơi, ngón tay di chuyển trên chuột cảm ứng lướt lên xuống để xem báo cáo tóm tắt mà Lâm Kim Ngưu gửi cho cậu.

Nhà họ Tống bị phản bội, vẫn chưa tìm ra kẻ đứng sau, Tống lão gia bị ám sát nhưng thất bại, hiện đang điều trị trong ICU. Hạ Thiên Yết trở thành người đứng đầu nhà họ Hạ, nắm tay trong tay quyền lực tuyệt đối của nhà họ Hạ ở giới xã hội đen.

Lần cuối cùng gặp Hạ Thiên Yết là ở trên du thuyền của nhà họ Vinh, người bắn phát súng vào cậu cũng chính là hắn, khi đó hắn vẫn đang trong giai đoạn tranh giành quyền thừa kế của nhà họ Hạ, nhưng khi đó quyền lực đã gần như nằm trong tay hắn rồi, vì sao đến bây giờ mới công bố ra ngoài?

[All Sư Tử/ BL] Đối MặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ