Ngọc Lan sửng sốt.
Cô ấy đã xem hồ sơ vụ án và sau khi thấy được cách thức giết người tàn bạo của Chu Anh Minh. Giống như nhiều người khác, Ngọc Lan đã kết luận rằng bất cứ ai có thể giết người bằng phương thức tàn bạo như vậy đều là một kẻ giết người hàng loạt không thể tha thứ được, đã hoàn toàn mất hết tính người.
Từ tận đáy lòng, Ngọc Lan đã kết án tử hình Chu Anh Minh.
Vì vậy, cô ấy chỉ nhìn thấy sự tàn ác của Chu Anh Minh chứ không nhìn thấy những bất công mà anh ta phải chịu đựng.
"Tại sao bọn họ lại bắt nạt anh ta chứ không đi bắt nạt người khác à?" - Ngô Minh Nguyệt nhìn chằm chằm vào Ngọc Lan. - "Người xấu có cần lý do để làm việc xấu không?"
"Nếu phải tìm một lý do thì có lẽ là vì ba của một nạn nhân là ông chủ của ba Chu Anh Minh, điều này khiến các nạn nhân có cảm giác ưu việt vô cùng."
"Chu Anh Minh cũng dung túng hành vi của bọn họ không có điểm dừng vì sợ làm mất lòng con trai sếp của ba, khiến ba bị mất việc."
Ngô Minh Nguyệt đưa cho Ngọc Lan một chồng dữ liệu thôi miên: "Sau khi thực hiện vụ giết người, Chu Anh Minh cũng không bỏ trốn."
"Anh ta vẫn ở bên cạnh các thi thể và thậm chí còn mỉm cười khi cảnh sát đến. Lúc đó, anh ta cảm thấy được giải thoát."
Ngọc Lan nhận được thông tin: "Sao cô không đưa những tài liệu này cho bên đội điều tra sớm hơn?"
--------------Truyện chỉ được đăng tại wattpad và fanpage của Phú Bà Xinh Đẹp------------
"Hành vi của anh ta bất thường, hoàn toàn khác với logic của một kẻ giết người thông thường. Bên công tố yêu cầu giám định tâm thần. Sau khi nhận được chẩn đoán rối loạn tâm thần, vụ án không còn giá trị để điều tra thêm. Ai thèm đi sâu vào hành trình tâm lý của anh ta kia chứ?"
Ngô Minh Nguyệt dừng lại: "Hơn nữa, bằng chứng trước mắt đã đủ để khép lại vụ án. Giải thích thêm cũng vô nghĩa."
Ngọc Lan im lặng.
Tất cả những gì họ tìm kiếm là kết quả, và miễn là có kết quả thì cũng coi như xong.
Các bác sĩ tâm thần thì khác, bọn họ chỉ có thể điều trị tốt hơn cho các bệnh nhân khi hiểu hơn về bệnh nhân.
Bản chất hai bên khác nhau.
"Mấy năm nay anh ta có từng vô cớ làm người ta bị thương không?"
"Đáng tiếc, không có."
***
Ngọc Lan không muốn nhìn thấy Phước Tín.
Nhưng vụ án chẳng đi đến đâu, cô ấy không thể bỏ cuộc và phải đối mặt với gã.
Lúc này, mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng, Ngọc Lan đang chuẩn bị bước vào phòng thẩm vấn tạm thời thì đột nhiên nhận được cuộc gọi của đội hình sự.
"Cái gì? Sao lại vậy được?"
Ngọc Lan cúp điện thoại, sắc mặt u ám.
"Cấp trên nói vợ của Trưởng khoa Minh bất ngờ yêu cầu hỏa táng thi thể, nhưng vẫn chưa có kết quả khám nghiệm hoàn chỉnh, hôn nhân của họ có trục trặc à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[END_Tâm Lý Xã Hội] Bệnh Nhân Tâm Thần Vô Tội?
TerrorTác giả: Phú Bà Xinh Đẹp Giới thiệu truyện: Trong một chiếc thang máy bỏ hoang đã nhiều năm không được sử dụng, vị Trưởng khoa già bị phân xác. Phần thân dưới của ông ta bị xé toạc và trong bụng bị nhét một con búp bê. Nhưng xung quanh không hề có m...