Chương 4: Phùng Hưng

304 59 6
                                    

Ngay khi đội A tiến vào khu vực chiến đầu thì Midoriya đã ngay lập tức bị phục kích bởi Bakugo. Chỉ một cú nổ đã đẩy ngã Midoriya và Ochako.

' Sức tàn phá kinh thật' An cũng phải bất ngờ.

Việt Nam vẫn còn là một đất nước đang phát triển, hệ thống bồi dưỡng anh hùng còn chưa phát triển như UA vậy nên khi còn ở trong nước nhỏ luôn là người đứng đầu trong khoa. Chỉ riêng điều đó cũng đủ để An được gọi là thiên tài, thế nhưng ở đây vẫn có những con người khác còn mạnh hơn nữa. Nhật Bản thật sự là một đất nước đáng học hỏi!

Đám học sinh cũng phấn khích không kém gì, những tiếng bàn luận sôi nổi vang lên, có khen có chê những điều duy nhất không thể phủ nhận đó chính là sức mạnh áp đảo của Bakugo.

Bất ngờ hơn cả chính là cậu chàng đầu súp lơ Midoriya có thể quật ngã cỗ xe tăng đang phát điên ấy xuống.

Cả hai chiến đấu trong khi Ochako rời đi và bắt gặp Iida. Cậu chàng có vẻ nghiêm túc thái quá với cuộc chiến khi mà nhập vài bản thân thành tội phạm.

Thật tâm mà nói thì nó hài vãi 🙃

Trong khoảnh khắc An lơ đãng ấy thì một cơn chấn động thức tỉnh tất cả, khu vực thi đấu bị phá huỷ nguyên một góc toà nhà.

Kirishima bắt đầu lên tiếng kêu All Might dừng trận đấu lại để bảo vệ cho Midorriya nhưng có vẻ ông có chủ ý gì khác nên đã từ chối.

Trận chiến chả khác gì cuộc bạo ngược từ một phía, Midoriya chỉ có thể chịu đòn, và Bakugo cũng thể hiện rõ bản thân không chỉ có sức mạnh mà còn có cả não khi sử dựng khá nhiều chiến thuật trong chiến đấu.

Bất ngờ nhất trong pha cuối cùng, Midoriya đã sử dụng kosei lên những tầng trên trợ giúp Ochako giành chiến thắng.

Cuối cùng đội A chiến thắng trong sự ngỡ ngàng của đội D.

Sau khi dọn dẹp hiện trường và đưa Midoriya đi chữa trị thì All Might bắt đầu buổi kiểm điểm.

Người đáng được khen ngợi nhất chắc chắn là Iida mặc dù đội A mới là đội chiến thắng.

" Trong trận đấu vừa rồi, hành động của Bakugo rõ ràng được gây ra bởi thù hận cá nhân và còn rất tuỳ tiện nữa. Hơn nữa như thầy nói lúc trước, một đòn tấn công tầm rộng trong nhà thật là ngu ngốc. Midoriya cũng như vậy. Uraraka thì giảm phong độ nửa cuối trận đấu và đòn tấn công cuối cùng của cậu ấy quá bất cẩn"

" Chúng ta đang coi mô hình giấy đó là một vũ khí hạt nhân thật sự. Nên đòn tấn công đó thật sự không thể chấp nhận được"

" Iida đã nghĩa ra chiến lược để chống lại đối thủ. Vì cậu ấy cho rằng trận đấu sẽ xoay quanh lõi hạt nhân. Nhưng cậu ấy lại phản ứng hơi chậm trước đòn đánh cuối đó."

" Em tin rằng 'chiến thắng' của đội anh hùng chỉ đơn giản vì đây là bài 'huấn luyện' mà thôi. Vậy cũng gần giống như lách luật rồi." Momo xả ra một tràng phân tích, chỉ ra mọi lỗi sai từ lớn tới nhỏ của cả hai đội.

" Ta nên bắt đầu học từ những thứ mình quen thuộc nhất! Và nếu không chịu dốc sức học hỏi thì chúng ta sẽ không bao giờ có thể trở thành anh hùng tài giỏi được" Cuối cùng cô nàng chốt lại đủ sức nặng để làm cả lớp không ai thốt được câu nào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BNHA ] Hào Kiệt Nước NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ