Góc nhìn của Charlie.
PitBabe, một alpha, đang ngồi im lặng trong phòng đắm chìm trong những suy nghĩ của riêng mình. Charlie, một enigma bí ẩn, bước vào căn phòng cùng vẻ mặt hồi hộp.
Charlie nói một cách dịu dàng.
- "Babe, chúng ta nói chuyện một lúc được không?"
Babe nhìn lên và gật đầu, ra hiệu cho cậu lại ngồi xuống bên cạnh mình. Charlie hít một hơi thật sâu rồi nhẹ nhàng cầm lấy tay Babe và bắt đầu thổ lộ lòng mình. Cậu nói một cách nghiêm túc.
- "Babe, em yêu anh yêu đến mức không biết diễn tả như thế nào cả. Chính anh đã cho em thấy một khía cạnh khác của cuộc sống, em không thể tưởng tượng được những ngày sống không có anh sẽ như thế nào nữa. Đã có nhiều chuyện nằm ngoài tầm kiểm soát xảy ra...và anh đang mang trong mình đứa con của chúng ta. Em chưa từng nghĩ mình sẽ trở thành một người bố, một người cha, nhưng với anh, em không muốn điều gì khác ngoài xây dựng nên một gia đình hạnh phúc với anh cả."
PitBabe rõ ràng đã cảm động, mắt anh ngân ngấn lệ trong khi vẫn đang nắm chặt tay Charlie.
- "Charlie, em là người vẫn luôn mang lại niềm vui cho anh. Mối quan hệ của chúng ta còn hơn cả sự liên kết giữa enigma và alpha. Đó chính là tình yêu, niềm tin và sự tôn trọng mà chúng ta dành cho nhau. Khi anh biết rằng chúng ta đang mang một sinh linh mới đến với thế giới này, anh cảm thấy không gì có thể khiến mình hạnh phúc hơn nữa. Nhưng anh cần chắc chắn rằng em đã sẵn sàng với mối quan hệ của chúng ta, với tương lai của chúng ta chưa?"
Charlie không nói gì mà lấy từ trong túi áo ra một chiếc hộp nhỏ, lấy ra một chiếc nhẫn cầu hôn rồi quỳ một chân xuống ngay trước mặt Babe, cậu vô cùng hồi hộp trong khi đang cầm chiếc nhẫn trên tay và nhìn Babe với ánh mắt ngập tràn tình yêu.
- "PitBabe, tình yêu mà em dành cho anh không gì có thể đong đếm được. Em muốn dành toàn bộ cuộc đời mình cho anh, muốn cùng anh xây dựng gia đình và tạo nên những kỉ niệm đẹp đến suốt cuộc đời. PitBabe, kết hôn với em nha?"
Đôi mắt Babe không thể che giấu được sự kinh ngạc, nước mắt lăn dài trên má. Anh gật đầu, cảm xúc vỡ oà.
- "Anh đồng ý cả nghìn lần, Charlie."
Và rồi hai người ôm nhau thật chặt, tình yêu và niềm hạnh phúc tràn ngập căn phòng.
Đám cưới.
CharlieBabe đứng dưới cầu hoa được trang trí rất tỉ mỉ, xung quanh là những ngọn đồi tràn ngập hoa cùng với sự góp mặt của những người bạn thân thiết với những lời chúc phúc.
- "Chúng ta có mặt ở đây ngày hôm nay để chứng kiến ngày hạnh phúc của Charlie và Babe."
Babe, người đang khoác lên mình bộ lễ phục luôn hướng mắt đến chàng trai đối diện.
"Cầu mong tình yêu này là ngọn hải đăng của hy vọng, vượt qua mọi ranh giới và chứng minh rằng tình yêu đích thực sẽ không có giới hạn."
Buổi lễ tiếp tục trong những lời thề chân thành, những nụ cười và cả những giọt nước mắt hạnh phúc.
Biển - Hoàng hôn
Charlie và Babe nắm tay nhau đi bộ trên bờ biển, hai người đã cùng nhau trải qua biết bao nhiêu chuyện và bây giờ cùng nhau đi đến một cái kết đẹp.
Charlie vòng tay qua ôm vai Babe, cùng anh nhìn về phía hoàng hôn rực rỡ.
Babe: "Chúng ta sẽ luôn cùng nhau, Charlie. Từ lần đầu tiên gặp gỡ, đâu ai biết trước được rằng chúng ta sẽ cùng nhau đứng đây ngày hôm nay, trên cương vị là một gia đình hoàn chỉnh đâu đúng không?"
Charlie cười, dịu dàng hôn lên trán anh, môi anh rồi nhẹ nhàng ôm lấy anh.
Charlie: "Hành trình của chúng ta đã luôn không dễ dàng gì, nhưng nhờ tình yêu chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua. Dù cho bất cứ chuyện gì xảy ra, chúng ta đều sẽ cùng nhau đối mặt."
Và rồi hai người tiếp tục bước đi, tình yêu của họ sẽ truyền cảm hứng cho tất cả những ai đã chứng kiến nó.
Dù cho có chuyện gì xảy ra đi nữa, họ vẫn sẽ luôn cùng nhau.
----------------------------------
*Tác giả chắc phải có chuyện tình lãng mạn lắm câu chữ nó mới....ừm in my opinion thì nó hơi sến chút xíu. Đây không phải là tuýp văn phong hợp với tui nhưng tui sẽ không drop đâu, để có cơ hội luyện và nhớ lại tiếng Anh đó :))
Chúc mọi người đọc vui vẻ nhé!*
YOU ARE READING
[ABO - CharlieBabe] OneShots - CharlieBabe
Fanfiction- Những mẩu chuyện nhỏ về PapaMama của chúng ta. - Tình trạng: On-going - Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả. - Bản dịch có thể tui sẽ dịch rộng ra một chút xíu để đọc nó trơn tru hơn, tất nhiên vẫn giữ nguyên ý gốc của tác giả, chỉ là không d...