Chương 1: Khí phách, kiêu ngạo đến cực điểm. . . . . .

845 17 0
                                    

"Người còn chưa tới sao?"

"Chưa đâu Kim ca, vừa mới có Wechat nhắn tới nói tối nay máy bay hạ cánh muộn."

"Vậy xem ra hôm nay tiến tổ không được rồi, chậc, thế này không phải hỏng việc sao."

"Ai, ai nói chứ, không thể nào đâu. . . . . ."

Trong lúc hai người nói chuyện, một chiếc xe taxi màu xanh đậm dọc theo đường nhựa nhỏ chậm rì rì đi đến, vững vàng dừng trước cửa khách sạn. Cửa xe phía sau đẩy ra, một cô gái nhanh nhẹn xuống xe. Cô mặc chiếc áo sam nhỏ với tay áo lật ngược lên, màu đỏ dưa hấu thật khiến mọi người chú ý.

Cô gái đi tới, đôi mắt to tròn chớp chớp: " Ngài là phó đạo diễn của < Mật thám hoa hồng> ?"

Phó đạo diễn gật đầu, bất động thanh sắc đánh giá: " Cô là. . . . . . Chae lão sư?"

"Tôi không phải." Cô gái cười xua tay, quay đầu lại nhìn ra taxi, "Park Chaeyoung --"

Lời còn chưa dứt, sau xe xuất hiện một dáng người thon thả mềm mại. Sườn xám dài đến gần chạm chân, lụa satin ôm lấy dáng người yểu điệu, một mái tóc đen dài đổ xuống đến eo. Xoay người lại, là khuôn mặt nhỏ nhắn bị khẩu trang che đi hơn phân nửa, chỉ có thể nhìn thấy một đồng tử ngập nước, cùng lông mày lá liễu tinh tế. Dưới mắt trái có một nốt ruồi lệ nhỏ màu đỏ bắt mắt, so với cố tình chấm vẽ lên liền khác hẳn.

Cô đi từng bước nhỏ nhẹ nhàng, giống như mỹ nhân trong phim cổ trang, Yunna nhìn đến trợn mắt há hốc mồm hai người trước mặt.

" Kim đạo diễn."

Thanh âm cũng là nhẹ nhàng ấm áp, lời vàng ý ngọc uyển chuyển, du dương .

Phó đạo diễn như ở trong mộng mới tỉnh lại, trên mặt còn vẻ kinh diễm chưa kịp thu hồi : "Chae, Chae lão sư? !"

Chaeyoung cởi khẩu trang, lộ ra khuôn mặt nhỏ nhắn thanh lệ, mỉm cười gật đầu: "Chaeyoung."

Phó đạo diễn cùng nhân viên đoàn phim trao đổi ánh mắt, hai người đồng thời cười rộ lên.

"Chae lão sư xin chào, xin chào!"

"Gọi tôi Kim ca được rồi. Xa như vậy đến đây thật sự vất vả quá"

Hai nam nhân ân cần hỗ trợ xách hành lý. Đồ đạc thật đúng là không ít. Hai cô gái mang theo ba vali lớn cao gần nửa người, còn có một túi hành lý xách tay.

Khách sạn không có thang máy, Phó đạo cùng nhân viên đoàn phim thở hổn hển mang hành lý lên lầu.

Nhân viên đoàn phim quay đầu lại nhìn bóng hình mặc sườn xám xinh đẹp trước mắt, vẫn kích động như cũ: "Này mẹ nó, so với diễn viên trong đoàn còn xinh đẹp hơn! Kim ca, không nhầm người chứ?"

"Không đâu." Phó đạo lấy di động ra xác nhận lại, "Thân phận của cô ấy nhất định là chính xác. Tôi cũng không nghĩ tới lại trẻ như vậy."

"Đúng vậy, đây chỉ là một cô gái trẻ, thật sự là người kế thừa của bậc thầy sườn xám ? Ông nội của cô ấy, Park --"

"Park Choi Hyuk, là ông cố ."

"Hả, ông cố. Vậy lão nhân gia cũng thật là thọ đi , sống qua một thế kỷ, đài truyền hình còn quay phim phóng sự, cái gì mà là gì bậc thầy sườn xám trăm năm. Trước kia lão nhân gia từng may sườn xám cho các ngôi sao điện ảnh, phu nhân thời Dân Quốc, vậy cũng coi như nhân vật có tiếng a . . . . . ."

Chậm Rãi Động Lòng |Kookrose ver|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ