Chương 34: Bại bởi em. . . .

90 12 1
                                    

JungKook nhìn đôi hàng mi nhấp nháy rung động của cô gái, trầm mặc liếm môi.

Anh không nên hỏi điều này lần thứ hai.

Chuyện anh tình tôi nguyện, lại dường như biến thành cường môi ngạnh bảo.

Nhưng vẫn là do anh không nhịn được mà buột miệng nói ra.

Có lẽ là bởi vì bọn họ vừa mới cùng nhau trải qua một hồi tai nạn.

Hoặc là vì khoảnh khắc nắm lấy mắt cá chân mỏng manh của cô, lòng tham của anh cũng trở nên điên cuồng khao khát chiếm hữu hơn nữa—— khát vọng tiến thêm một bước giữ lấy. . . . . .

Lại hoặc là, chính là anh nóng nảy.

Đời này giống như tất cả kiên nhẫn đều dùng ở trên người cô. . . . . .Mắt thấy bàn chân mềm mại từ từ rút ra khỏi vòng tay mình.

JungKook ngước mắt lên bắt gặp ánh mắt lấp lánh của Chaeyoung.Cô mím môi cụp mắt xuống, hai cánh tay mảnh mai ôm lấy đầu gối, cuộn mình lại.

—— giống như tư thế mà anh đã thấy khi phá cửa sổ bước vào phòng.Hai người im lặng ngồi đối diện nhau, không khí cũng im lặng, âm thanh vận hành máy phát điện nho nhỏ đều hiển hiện ra.

JungKook nhìn cô gái hạ mi không nói gì, đôi mắt đen cùng đáy lòng từng chút lạnh lẽo.

Chaeyoung ngẩng đầu nhìn mắt anh, môi mấp máy như muốn nói lại thôi.

JungKook chậm rãi nói: "Lần này, em nên cho anh một lý do chính đáng hơn." 

Anh nhìn cô với ánh mắt thâm thúy:

"Anh không muốn nghe thêm những thứ nhảm nhí như hai ta không hợp nữa."

"Cũng đừng nói em không cảm giác gì với anh."

Anh khẽ cười tự giễu: "Lão tử không ngốc."

Chaeyoung khẽ nhúc nhích, tựa hồ muốn lắc đầu, nhưng cũng giống như bất lực thở dài.

Cô nuốt khan, nhỏ giọng nói: "Là vấn đề từ em."

JungKook nhìn cô chằm chằm vài giây, phút chốc mỉm cười.

"Anh hiểu"

Giọng điệu và biểu cảm của JungKook dường như không có chút cảm xúc nào, nhưng cả người tản mát ra một loại cảm giác thất bại mãnh liệt.

Anh nói từng chữ một: "Trái tim em làm thế nào cũng không ấm áp lên được, đúng không?"

Chaeyoung cả người chấn động, đầu ngón tay siết lấy ống quần, đốt ngón tay từ từ biến thành màu trắng lạnh lẽo.

Cô ngước mắt lên nhìn người đàn ông, sắc mặt vốn tái nhợt càng không còn tia máu: "Anh muốn lý do phải không?"

Chaeyoung mỏng manh gật đầu: "Được, em nói cho anh."

Đây là điều anh đáng được biết.

Cô không nên lảng tránh nữa, thành thật vì cảm xúc của anh mà giải thích.

JungKook không nói gì, mặt không chút thay đổi nhìn cô, im lặng chờ đợi.

Chaeyoung há miệng thở dốc, lại không biết bắt đầu nói từ đâu.

Chậm Rãi Động Lòng |Kookrose ver|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ