Chương 8: Tôi Cũng Muốn Ăn

127 8 0
                                    

Ánh sáng từ đống lửa càng ngày càng yếu, hầu như không còn cành khô nào để cháy nữa, chỉ còn vang lên vài tiếng lốp bốp nho nhỏ.

JungKook dụi tắt điếu thuốc trong tay ném vào đống lửa, xoay người đi vào lều trại.

Chaeyoung đã mặc lại quần áo, sườn xám uyển chuyển xanh biếc kín kẽ từ cổ đến mắt cá chân. Thấy anh tiến vào, cô rũ mắt không nói gì, cầm lấy khăn mặt cùng bàn chải đánh răng đi ra ngoài.

Dù Chaeyoung đi ra rất nhanh, nhưng JungKook vẫn là phát hiện vành tai cô phiếm hồng lấp ló sau mấy sợi tóc. Anh nhếch môi cười cười, cúi đầu thấy túi ngủ đều đã được bày ra.

Hai cái ngủ túi một đông một tây, cách xa nhau nhất có thể.

JungKook nhìn nhìn, đi qua đi nhấc 1 cái túi ngủ lên.

Nước lạnh phả vào mặt lần nữa, Chaeyoung có chút bình tĩnh lại. Khi trở lại lều, cô liếc mắt một cái liền thấy được bố cục đã bị thay đổi.

—— hai cái ngủ túi vẫn cách rất xa như trước, nhưng đều bị thay đổi phương hướng, một cái được đặt phía trong cùng, cái còn lại ở gần lối ra. JungKook ngồi dựa vào chiếc ở gần lối ra, Chaeyoung nhìn anh một cái, yên lặng đi vào bên trong.

Mới vừa ngồi xổm xuống muốn vuốt phẳng phẳng túi ngủ, cô đột nhiên cảm thấy phía sau ánh sáng tối sầm lại. Bờ vai rộng, đôi chân dài, bóng dáng anh cao lớn tự như một ngọn núi nhỏ dưới ánh sáng trải dài. Bóng JungKook càng ngày càng gần, hoàn toàn bao phủ khối nhỏ của cô trên mặt đất.

Chaeyoung siết chặt lưng, cứng ngắc đứng lên.

Anh đứng trước người cô cách chừng nửa cách tay, đôi con ngươi đen hẹp nhìn sâu không thấy đáy. Ánh sáng theo đỉnh đầu đổ xuống, phác họa sống mũi cao thẳng. Anh nhìn cô chằm chằm, nhướng mày rất nhẹ, đưa tay vào túi quần ——

Chaeyoung theo bản năng lui về phía sau, thấy tay anh chạm vào công tắc đèn trên nóc lều.

"Ba" một tiếng, bóng đèn tắt.

Người trước mặt cảm giác áp bách hơi vơi bớt, cười nhẹ "Yên tâm, tôi sẽ không chạm vào em."

Trong bóng tối, mắt anh sáng ngời lại nghiền ngẫm: "Em sợ tôi vậy sao?"

Chaeyoung: ". . . . . ."

Cô không nói chuyện, bối rối nhanh chóng chui vào túi ngủ. Sau đó ngắn ngủi vài giây cũng vang lên tiếng sột soạt, anh cũng nằm vào túi ngủ.

Trong lều trại hoàn toàn quay về một mảnh yên tĩnh.

—— nhưng cũng thật yên tĩnh quá mức, ngay cả tiếng hô hấp phập phồng cũng nghe rõ mồn một.

Chaeyoung trong bóng đêm mở to mắt, rõ ràng tự nghe được tiếng tim mình đập loạn xạ.

Cô còn chưa từng cùng người đàn ông nào ngủ chung một nơi. . . . . .

Lều trại đủ lớn, anh cách cũng đủ xa, nhưng Chaeyoung luôn cảm thấy hơi thở của anh, xen lẫn cảm giác mơ hồ khó giải thích, ám ảnh bao trùm xung quanh cô.

Thỉnh thoảng, trong đầu lại hiện lên một hình ảnh rõ ràng: Anh nhếch đầu xe lên, không nói hai lời liền nghiền lên trên xe ô tô, cửa xe mở không ra liền dùng khuỷu tay đánh nát thủy tinh. . . . . .

Chậm Rãi Động Lòng |Kookrose ver|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ