Welcome to The Card Game

400 36 16
                                    

Tác giả: kunisuke
Biên tập/Chỉnh sửa: serenana

LƯU Ý:

*Bối cảnh Battle Royale đơn giản, có sự xuất hiện của toàn bộ 7D.

*Có mô tả về cái chết của các nhân vật cụ thể, cân nhắc trước khi đọc.

*Trong thế giới Battle Royale, mọi việc làm của nhân vật đều là vì mục đích sinh tồn. Vui lòng không nhìn vào hành vi và động cơ trong tác phẩm để đánh giá tính đúng sai của nhân vật.

*Tất cả chỉ là hư cấu, không liên hệ với đời thật.

--


8:00 - 8:45

Tiếng chuông vào học kéo dài trong chốc lát, Na Jaemin chầm chậm ngồi thẳng dậy từ mặt bàn, cậu vươn vai một cái nhưng thời điểm đặt tay xuống lại do dự.

Lớp học không có ai, cậu nhớ mình đã ngủ quên trong tiết Vật Lý, còn mơ màng nghe được tiếng chuông hết tiết và tiếng ồn ào giữa giờ.

Hôm nay hẳn là không có tiết thể dục. Na Jaemin nhìn lên bảng đen, thời khóa biểu sắp xếp tiết toán học sau giờ vật lý, giáo viên dạy toán của bọn họ nổi tiếng nghiêm khắc, thường ngày sẽ đến trước hai ba phút để chuẩn bị bài học, mà bây giờ trên bảng vẫn còn ghi lại những——

Na Jaemin đột ngột đứng dậy, những câu chữ được viết ở giữa bảng đen không phải là công thức vật lý.

Chào mừng bạn đến với Trò Chơi Lá Bài.

Quy tắc thứ nhất: Ghi nhớ vai trò lá bài và sử dụng vũ khí chân lý của mình một cách chính xác.

8:00 - 8:45 Tiết một 37/37

Chúc bạn chơi vui vẻ.

Lưu ý: Sau mỗi tiết học kết thúc cần phải có lá bài được nộp lên, nếu không lá bài sẽ được thu lại ngẫu nhiên.

Chắc là đùa nhây thôi. Na Jaemin muốn móc điện thoại để liên hệ bạn học, nhưng thay vì một công cụ liên lạc trong túi quần, cậu sờ được một tấm thẻ mỏng và cứng.

Đó là một lá bài, có kích thước và bề ngoài như một lá bài bình thường, mặt sau có hoa văn hình thoi màu xanh đen, mặt trước là hình ảnh đảo nghịch của hai người đàn ông, một người nhắm mắt lại trên tay cầm kiếm, một người mắt mở to, bên dưới lá bài có một chữ tiếng Anh được in hoa "KING".

Na Jaemin lật qua lật lại nhìn một lúc, không nhìn ra có gì lạ.

Đồng hồ điện tử treo trên tường hiển thị 8:04, bốn phía xung quanh yên lặng, không biết sương mù nổi lên từ lúc nào, bầu trời bên ngoài cửa sổ xám xịt âm u, không thể nhìn rõ thứ gì.

Điều này không hề bình thường, chưa kể bây giờ đã là buổi chiều, nhưng đồng hồ lại hiển thị thời gian của tiết học đầu tiên, giảng đường không có khả năng yên tĩnh như vậy, cho dù bạn học của cậu hiện tại không có ở trong lớp nhưng không thể nào các lớp khác cũng không có động tĩnh.

Cứ như thể tất cả mọi người ở trường học đều bốc hơi.

Na Jaemin đem lá bài nhét lại vào túi và bước ra khỏi lớp học.


nomin; card gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ