CHAPTER 1

62 2 0
                                    

MichaelaLacerna

AUTHOR EVELYN POV.

Nandito ako ngayon sa bago kong school transferee kasi ako dito kaya hinihintay ko ung bestfriend ko.Ang tagal nmn nun sabi niya papunta na siya e ang tagaltagal tapus ang ingayingay pa dito ano ba ito school o palengke ano kaya yun papunta na sana ako doon ng makita ko si ella na papalapit sa akin. HOY BAKIT ANG TAGAL MO sigaw ko sakanya.NATRAFFIC PO KASI AKO E sabi niya sa akin TSK palusot sabi ko nmn sa kanya na babadtrip na tlg ako HALIKA na nga punta na tau sa room may 5 minutes pa tayo tumango nlng ako nakakabadtrip kasi . Papunta na kami sa room ng may nangharang sa amin.

V POV.

 NANDito na kami sa school as usual marami nanamang mga babaeng nagtitilian  gwapo kami e inggit kayo tsk.Kasama ko naman sila BEnch at KIVen Papunta na sana kami sa Room nmn ng may napansin akong kasama ni ELla transfere ata ngayon ko lang siya nakita e pero ang ganda niya love at first sight ata to.

Oy kiven,bench kilala niyo ba yung kasama ni Ella sabi ko sa kanila sabay turo doon sa kasama ni ella 

Hindi e tara puntahan natin sabi nmn ni BENch pinuntahan na namin sila ang ganda pala niya sa malapitan.

AUTHOR'S BESTFRIEND ELLA POV.

bwesit nandito nanaman ung mga unggoy. HOY ELLA sino tung mga to bestfriend mo sabi ni evelyn sa akin bestfriend HELL NO. HEllow ako nga pala si V sabi naman ni v kay evelyn felling close agad agad nakatingin naman sa akin si bench na parang may sinasabi at si kiven nmn nakatingin lang doon sa phone niya may ka text ata aba ang landi.Ako nga pala si evelyn sabi ni eve kay V. GUYS bye may pupuntahan lang ako sabi ni kiven saamin at nag wink pa saakin aba malandi pero kinikilig eke. ELLA EVE pwede bang sumabay kami sa inyo mamayang recess?tanung sa akin ni bench wow FC din ito nag bago na ata dati kasi palagi akong binubully niyan. AKO DIN sigaw ni V saamin at nag taas pa ng kamay parang may sayad lang ang peg. O SIGE okay lang ba sayo eve tanung ko kay eve tumango nmn sya SIGE punta na kami may subject pa kasi kami e baka malate pa kami kayo din baka malate pa kayo sabi saamin ni V sige bye sabay naming sabi ni eve at pumunta na kami sa room buti nlng hindi pa kami late.

AUTHOR EVELYN POV.

hay... salamat tapus na din ang nakakabored na klase my favorite subject recess time!!. HOY ELLA sigaw ko sakanya kanina payan nakatulala e parang ewan lng may problema ata to. Pumunta lang siya doon sa locker room tapus ganyan nayan ano kayang nangyare OI ELLA ayaw mong tumingin ha. PAK!!!! TANGINA NAMAN BAKIT MO BA AKO SINAMPAL sigaw niya sa akin TANGINA MO DIN BAKIT KA KASI NAKATULALA DIYAN sigaw ko din sa kanya pagsigawan go ako diyan. HALIKA NA NGA MAG RECESS NA TAU GUTOM NA AKO hinila naman niya ako  kaya hindi na ako nakapagsalita hala! ano kayang nakain nito bakit ang HIGHBLOOD.pumunta na kami sa canteen at sinalubong kami ni V kinikilig nanaman eke O NANDITO napala kayo halina KAYO sabi naman niya saamin pumunta na nga kami doon sa table nila habang hawakhwak nya yung braso ko OMG my felzzzzzzz. ORDER LNG AKO HA sabi ko sakanila bigla nlng tumayo si V at sumama sa akin. SA TINGIN MO ANO KAYANG PINAGUUSAPAN NILA? tanung niya sa akin aba malay kuba doon sa mga yun . HINDI KO ALM BKIT MO BA NATANUNG BAKIT KA KASI UMALIS DOON IDI NARINIG MO SANA UNG PINAGUUSAPAN NILA sabi ko sakanya. Magiging sagabal lang ako doon e moment na nila yun sabi niya sa akin ano kayang pinagsasabi nito ANO BA YUNG sinasabi mo?tanung ko sa kanya WALA HALIKA NA TAYO NA UNG NEXT.ANO kaya yung pinagsasabi nito ano momment may tinatago ba sa akin yung bestfriend ko na yun.

hellow po first time

ko pong gumaw ng story sana magustohan niyo

vote vote sorry po kong meron merong errors

❤AUTHORS BESTFRIEND LOVE STORY❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon