CHAPTER 2

22 2 0
                                    

AUTHOR's BESTFRIEND ELLA POV.

ano ba ung si evelyn iniwan ako ang tahimik tuloy itong si bench naman nakatingin lng sa akin masyado na ba akong maganda para titigan niya hayyy may crush na ako at hindi siya yun sorry nlng siya. 

ELLA pwede bang mag tanong?  tanung niya 

ANO ba yun? sabi ko sakanya ano kayang tatanung nito

Ella may gusto kaba kay kiven? tanung niya nagulat nmn ako paano niya nalaman hindi nlng ako nakapagsalita exsakto naman na dumating na sila evelyn ang bilis ha!

ANO ba yung pinaguusapan niyo? tanung sa akin ni evelyn

Wala yun kain na tau nagugutom na ako sagot ni bench habang nakatingin sa akin bigla namang dumating si kiven na may daladalng pagkain.

GUys pwede ba akong maki share ng table? tanung ni kiven sa amin.

SIGE sabay namang sabi sakanya 

ANo bayan ako pa talaga ung nasagitna ganito ang posisyon namin 

KIVEN-ELLA-BENCH nasa harapan nmn namin sina V-EVELYN

Habang kumakain kami tahimik lng kami ni KIVEN habang si Evelyn,v at bench ay kwento lng ng kwento ang iingay nga nila pinagtitinginan na nga kami dito nakakhiya >_<

ELLA ano bang ginawa mo doon sa locker room bakit kanina kapa tulala jan? tanung nmn sa akin ni EVELYN nagulat nmn ako sa tanung niya hala! ano bang isasagot ko nandito pa nmn sila bench. 

ALAM niyo ba kung bakit tulala parin ako ngayon dahil HINARANGAN lng naman ako ni Kiven at hinalikan sa CHEEKS huwag kayung magalala cheeks lang hindi pa sa lips pero kinilig ako nung sinabi niya na.Ella ako lng ha! sabi niya hindi ko nmn alam kung anu ung pinagsasabi niya may gusto din kaya siya sa akin. HOY ELLA TINATANUNG KITA HOY!!!!!!!!!!!!!! sigaw sa akin ni evelyn. Ito talagang babaeng to kung makasigaw parang nasa kabilang bundok ung kausap niya pinagtitinginan tuloy kami dito. Magsasalita na sana ulit siya ng mag ring na ang bell hugyat na tapus na ang recess. SIGE PUNTA NA KAMI BYE GUYS  sabi ko sakanila hinila ko nmn si evelyn mamaya ko nlng sasabihin sa bahay nlng ELA ano ba kasing ginawa mo doon. sigaw ulit niya nabibingi na ako dito. SA bahay ko nlng  SASABIHIN PLSS HUWAG KANG MAINGAY. sabi ko sa kanya buti nmn at tumahimik na nakakahighblood din kasi itong kasama bastabasta nlng sisigaw.

AUTHOR EVELYN POV. 

Ano bayan ayaw pang sabihin. Nakarating na kami sa room Aral nanaman nakakaantok na sana nmn bumilis ung oras para uwian na inaantok na ako e. OI EVELYN HUWAG KANG MATUTULOG DIYAN sabi sa akin ni Ella habang kinakalabit ako inaantok na talaga ako pinilit ko nlng ibuka ang mata ko inaantok na talaga ako wala rin lng naman pumapasok sa utak ko . OKAY CLASS DISMISS sabi sa amin ng teacher namin hay.. salamat tapus nadin makakauwi na kami kung katabi ko lng si crush gaganahan pa akong pumasok pero section B sila kami nmn section A. Ang talino nmn diba wala na kayo dun.

ELLA ano pala ung ginawa mo doon sa locker room? tanung ko kay ella kanina pa ako nagtatanung e hindi nmn siya sumasagot. Nakarating na kami sa bahay oo may bahay kami nag rent kasi kami ng bahay para malapit lng sa school malayo kasi sa school ung bahay namin kaya nagrent nlng kami 

HOY ELLA!!!!!!!!!!! sigaw ko sakanya ayaw mong sumagot ha!

sige ka sasabihin ko kay kiv... hindi ko na natuloy ung sasabihin ko ng sumigaw siya.

OO na sasabihin kona basta manahimik ka lng jan sabi niya sa akin. sinabi niya saakin lahat lahat 

O tapus bakit ka nmn nakatulala diba crush mo siya idi sana masaya ka ngayon sabi ko sakanya 

ALM MO BA UNG MEANING NUNG SINABI NIYA NA AKO LNG? tanung niya sa akin aba malay ko ba bilang isang kaibigan bibigyan ko nlng siya ng advice mabait nmn ako e.

Baka dahil sinabi niya yun dahil nagseselos siya kay bench diba panay na ang lapit niya sayo baka ganun. BAKA MAHAL KA NIYA ELLA pero dapat pumili ka kung sino ang mas matimbang si bench ba o si kiven nakikita ko din kasi kay bench na may gusto siya sayo kaya pumili ka. ADVICE ko nmn sakanya.

AUTHOR'S BESTFRIEND ELLA

Napaisip nmn ako sa sinabi ni eve posible din bang magkagusto sa akin ang dalawang campus crush na sina bench and kiven hindi ko rin alam pero posible kaya naguguluhan parin ako kong posible nga sino kaya ang pipiliin ko sa kanilang dalawa.

IKAW nanaman ang tatanungin ko sabi ko kay evelyn

ANO BA YUN? tanung niya 

MAY CRUSH kaba kay V? tanung ko sakanya  halata namng kinikilig ayaw lng aminin

WALA tara tulog na tayo maaga pa tayo bukas sabi niya at pumunta na sa kwarto niya 

AYAW PANG SABIHIN HALATA NMN sigaw ko sa pintoan ng kwarto niya magkatapat lng kasi kami ng kwarto.

WALA NGA sigaw niya hahaha mapagtripan nga ito bukas 

pumunta na ako sa kwarto ko iniisip ko parin ung sinabi ni evelyn posible ba sakakaisip ko nakatulog na ako.


                     

❤AUTHORS BESTFRIEND LOVE STORY❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon