KIVEN POV.
Nagulat ako ng pumasok yung new classmate daw nmn si Rey nakita ko din na gulat na gulat si Ella matapus magpakilala yung Rey tinignan niya ako ng masama at umupo na doon sa likod ng upuan ni Ella may bakanti kasi doon.
Hinawakan ko yung kamay ni Ella ang lamig ng kamay niya tapus nakatulala parin siya. Hindi ko na siya kinausap at nakinig nalang sa pinagtuturo ng teacher namin
AUTHOR'S BESTFRIEND ELLA POV.
Bakit bakit pa siya nagpakita at magiging kaklase ko pa siya.Habang nagsasalita siya nakatingin siya sa akin naparang may sinasabi na hindi ko alam.Buti nalang hinawakan ni Kiven yung kamay ko kaya kumalma ako pero hindi parin ako mapakali kasi nga nasa likod ko lng siya.
**********
''Oi Ella ok kalang ba kanina kapa tulala jan'' sabi ni EvE kasalukuyan kaming kumakain dito sa canteen nakitingin parin sa akin Si Rey kinakabahan parin ako hindi ko na nga nagagalaw yung pagkain ko kaya binigay ko nalang kay Eve matakaw kasi.
''Ok lng ako'' walang gana kong sagot sakanya habang nakayuko ayaw ko kasing makita si Rey
''Sure ka para kang may sakit'' sabi ni Evelyn habang kumakain
''OO ayos lng ako Bakit hindi mo KASAMA si V'' pagiiba ko ng topic .
''BWESIT KASI SIYA IMBES NA SAAKIN SIYA SUMABAY DOON PASA HIPON Grrrrr'' sigaw ni EVE na halatang nagpaparinig tinignan ko nmn yung tinitignan ni Eve si V kasama nung Hipon nakita ko nmn na napatingin sila sa amin inierapan nmn kami nung Hipon aba grabi ang landi na nga tusukin o yang mata niya.
AUTHOR EVELYN POV.
Tangina kanina pa ako nabwebwesit dito tapus inirapan lang kami nung Hipon aba Hipon nmn tapus itong Gagung V na ito sige lng landi.
Nakita ko nmn si Niel na papalapit sa amin at may dala pang Tray
''GUYS pwede ba akong maki share ng table'' tanung niya may naisip ako hahha tignan lng natin kung sino ang susugod at matatalo haahhahah *evil laugh*
''OK dito ka nalng sa tabi ko para may kausap ako itong si Ella kasi lutang e'' sabi ko sakanya habang nakitingin kay V magselos ka matira ang matibay
Umupo na siya sa tabi ko nakita ko nmn na nakatingin si V saamin magselos ka landi
''Oi Niel pwede ba akong mag request'' sabi ko tumango nmn siya
''Niel pagselosin natin si V'' bulong ko sakanya habang nakatingin kay V tumango nmn ito umupo na ako sa tabi niya.
''Niel tulungan mo nmn ako hati tayo sa Pansit'' sabi ko tumango nmn ito hinanap ko nmn yung dulo ng pansit na nakuha nya pag kakuha ko noon sinubo ko nakita ko nmn si Niel na nagulat papalapit na ang labi nmn ng may narinig kaming kumalabog sino paba idi itong Si V sabay alis doon sa canteen paano bayan ako ang nanalo.
*********
AUTHOR'S BESTFRIEND ELLA POV.
Natapus na kaming kumain hindi ko kasabay si Eve at Kiven kasi naman si V hinila niya si Eve noong papalabas na kami ng canteen si Kiven naman ayun kasama niya yung Higad tsk kaya ako ngayon naglalakad papauwi uwian na kasi nmn half day lng kami.
Papauwi na ako ng may nakita akong puting Van na nasa tapat ng bahay ko may lumabas naman na tatlong lalaki naramdaman ko din na papalapit sila sa akin tatakbo na sana ako ng hilahin ako nung isang lalaki nagpumiglas ako pero sadyang malakas sila naramdaman ko nlng na may panyo na sa ilong ko at nawalan na ako ng malay.
BINABASA MO ANG
❤AUTHORS BESTFRIEND LOVE STORY❤
RastgeleITO PO ANG love story ng aking bestfriend na NAFALL sa dalawng lalaki anu kayang pipiliin niya ang taong nagmamahal sakanya o ang taong mahal na mahal niya.