Số 4: Sulli! Please stay...

643 53 5
                                    

Trụ sở SM, phòng tập của F(x)...

F(x) đang hoàn thiện mọi thứ chuẩn bị cho màn comeback vào tháng 9. Từng bước nhảy điêu luyện, đội hình di chuyển hoàn hảo, cả 5 cô gái dù thấm mệt, mồ hôi nhễ nhại nhưng năng lượng qua mỗi lần tập vẫn tràn đầy. Đặc biệt, dù tập luyện liên tục đã hơn 4 tiếng đồng hồ nhưng 5 nụ cười ấy vẫn rạng rỡ trên môi. Đối với họ, những người chị em, những người bạn, những người đồng nghiệp đã gắn bó với nhau xấp xỉ 6 năm trời thì khoảng thời gian họ trân trọng nhất là khi họ ở bên nhau.

Giữa giờ giải lao, anh quản lí gọi Sulli ra nói chuyện. Bốn thành viên còn lại không để ý lắm bởi mấy bạn đang mải bận so sánh Amber và Lee Min Ho: Ai đẹp trai hơn!? (Fan: Bơ oppa no.1♥)

Anh quản lý và Sulli không biết có chuyện gì mà rất lâu sau Sulli mới quay trở vào. Nhưng nhìn sắc mặt Sulli buồn hơn hẳn. Bước đi một cách lưỡng lự, chần chừ đến chỗ 4 thành viên. Nhẹ nhàng ngồi xuống và hùa vào nói chuyện sôi nổi, mặt vẫn như suy nghĩ khó hiểu. Sau khi những tràng cười kéo dài tạm kết thúc, Sulli khẽ lên tiếng, nụ cười nhợt nhạt hiện trên khóe môi:

- Vic Omma, Amber Hyung,Sun Young Unnie, Soo Jung à! Mọi người biết em yêu mọi người nhiều lắm không? Em luôn xem F(x) của chúng ta và SM TOWN như gia đình thứ hai của em vậy. Cho nên em rất biết ơn mọi người vì đã quan tâm em, chăm lo cho em trong gần 6 năm qua. Những kỉ niệm vui buồn với F(x) em đều nhớ như in trong đầu. Em... EM YÊU MỌI NGƯỜI!

Lời nói của Sulli làm không gian rôm rả bỗng chốc nhấn chìm trong im lặng. Ai nấy đều khó hiểu...

- Sulli! Em có chuyện gì sao? _ Victoria ân cần hỏi.

- Sulli, có chuyện gì khó khăn em cứ nói. Tụi chị sẽ giúp em mà! _ Luna

Đến lúc này thì Suli khóc thật rồi! Trong nhóm to xác nhất nhưng Sulli lại là người sống khá nội tâm. Những scandal dồn dập đổ lên người cô, những lời bình luận ác ý dành cho cô không thương tiếc. Đã có lúc tưởng chừng như cô muốn bỏ lại tất cả, đã có lúc cô cảm thấy thế giới này thật đáng sợ. Nhưng vì nghĩ đến 6 năm tận tụy cùng F(x), chưa kể đến quãng thời gian làm thực tập sinh đầy gian khổ mà cô vẫn kiên trì trụ lại cho tới hôm nay. Điều mà cô sắp nói ra chắc chắn sẽ gây tổn thương cho những người còn lại. Nhưng cô đã suy nghĩ rất nhiều và cô tin rằn...các thành viên trong nhóm sẽ hiểu cho quyết định của cô...

- Em quyết định rằng sẽ rời nhóm... Em biết điều này rất khó chấp nhận nhưng hãy hiểu cho em. Thời gian qua vì em mà mọi người đã chịu vất vả nhiều, vì em mà mọi hoạt động của nhóm đều bị trì trệ. Vậy mà mọi người vẫn kiên nhẫn chờ đợi. Em không nghĩ mình đủ tư cách để mọi người soi mói như là một thành viên của F(x) nữa vì điều đó chỉ làm tệ thêm hình ảnh của nhóm mà thôi! Em xin lỗi vì không thể hoàn thành hết chặng đường phía trước cùng nhóm. Em... em... em xin lỗi!

- Jinri à! Cậu lại nói nhảm rồi, không khí đang vui thế này cậu đùa vậy là NOT FUN AT ALL nha!! Nào mọi người quay lại tập đi nào.

Nói rồi Krystal tươi cười kéo 3 "chị đại" còn đang sửng đứng dậy.. Không phải họ không biết, là họ đang tự nhủ rằng Sulli vừa đùa với họ...

- LÀM ƠN! Soo Jung à, nghe mình nói... Mình không giỡn, là thật!!

Krystal tắt đi nụ cười 5 giây trước. Vô thức quỳ xuống sàn. Nước mắt rơi không kiềm chế. "Ra đi... Chị gái cô ...giờ là Sulli" Ai cũng bỏ cô mà đi

Amber đến bây giờ mới lên tiếng:

- Em là một thành viên, một mảnh ghép không thể thiếu của F(x). Em còn nhớ lúc trước chứ: Chúng ta như những con thiêu thân sa vào tập luyện suốt bao năm ròng rã. Khi đó ta chẳng biết rằng ta sẽ được ra mắt lúc nào. Ngày mai, vài tuần hay thậm chí vài năm sau? Vậy mà 5 người chúng ta vẫn đoàn kết chăm chỉ, bất chấp rào cản ngôn ngữ và tiến về phía trước. Chúng ta là F(x), F(x) là F(5), nó sẽ chẳng ý nghĩa gì nếu mất đi 1 người. Mặc kệ người ta có nói gì, vì chúng ta là một và em cũng chẳng cần phải lo điều đó. F(x) là nhóm nhạc không cần danh tiếng, thị phi tốt xấu; chỉ cần luôn sát cánh bên nhau trên con đường ước mơ mà ta đã chọn. Vì vậy xin em, hãy ở lại!

- Sulli đi rồi ai sẽ so đo chiều cao với chị. Sulli đi rồi ai sẽ cười thật to cho chị nghe. Ai sẽ bắt chước chị. Ai sẽ là bờ vai to lớn để chị dựa khi mệt mỏi. Sulli à! Luna unnie cần em... ở lại với unnie, unnie hứa sẽ tận tay khâu mỏ, bẻ tay những ai dám nói xấu em... Ở lại nha!

Cứ như vậy cả 5 người ôm nhau khóc trong nghẹn ngào. Không ai muốn rời nhau, họ hoàn hảo khi là F(5)...

- Em không muốn liên lụy tới mọi người nên mới quyết định như thế. Em vẫn còn hợp đồng với công ty mà. Vào sân khấu Comeback của nhóm vào tháng 9, em sẽ đứng sau cánh gà cổ vũ mọi người nhiệt tình mà... Sẽ mang đồ ăn ngon nữa, sẽ mua CD và xin chữ kí nên chuẩn bị sẵn bút đi ^^ Hì hì

- Không! Em không đi đâu hết. Ở lại chuẩn bị comeback cho hoành tráng vào. Sau đó Unnie sẽ tính sổ với em _ Vic nói một cách hờn giỗi mà hai mắt vẫn ngấn nước trông đáng yêu ghê. Sulli cười thầm tiếc nuối vì sẽ không được thấy nó thường xuyên nữa.

Họ đã ngồi bên nhau ôn lại quá khứ suốt thời gian còn lại. Cười đùa không ngớt chính là phong cách của họ. Có trách chỉ trách những người độc đoán, cổ hủ. Những thông tin qua tay họ truyền vào xã hội khiến người khác phải hứng chịu tai tiếng.
Cứ như qua miệng mỗi người càng được thêu dệt sự dối trá. Cuối cùng, nạn nhân chính là cái lán đứng ra chịu trận bởi những kẻ GIẾT NGƯỜI KHÔNG DAO!

 [f(x)] IDOL... KHÔNG LÀ TẤT CẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ