Số 5: Nhiệm vụ bất khả thi (phần 1)

547 45 1
                                    

1.Trông trẻ

  Vào một ngày Chủ Nhật đẹp trời, f(4) được (bị!?) giao nhiệm vụ chăm nom cậu em nhỏ của Sulli do nhà Sulli có việc gấp. Trước khi đi, bạn Sú không quên đưa cho Vic Omma thời khóa biểu một ngày của Jinro (tui bịa ^0^)... "Omo (Fan: Matic ^^)!! Sao mà tờ giấy nó dài quá vại?". Nhìn vào thời khoá biểu dài dằng dặc, Omma chưa kịp choáng thì Tồ đứng sau đã xỉu vào Bơ từ thưở nào.
"Tui thề sau này cưới Bơ tui không sinh con cho Bơ. Thích thì tự đi sinh lấy rồi tự chăm nó... Oh My God! Having baby is not my style T.T"

Vâng! Vừa rồi là phát ngôn đem lại cho người nghe nhiều cảm xúc của Tồ. Đương nhiên, đắng lòng nhất chính là bạn thanh niên cứng Bơ Lạc (--")

Vic cặm cụi nấu ăn cho bé Jinro theo công thức cầu kì như sợi mì; Luna bay chạy toán loạn làm đủ việc dọn dẹp; Amber và Krystal phải trông cho Jinro không quấy khóc, tiêu biểu như là Jinro trèo lên lưng Bơ bắt làm con lạc đà còn Tồ trách nhiệm cao cả là đi sau đá mông "con lạc đà" thúc nó bò nhanh hơn(==')
.

.

.
- EM VỀ RỒI! RORO CỦA CHỊ ĐÂU NÀO? CẢ NHÀ... _ Sulli hiện giờ đang cứng họng khi nhìn vào nơi này. Chiến trường? Kí túc xá? Khắp nơi lộn xộn bày bừa.."Đây đâu phải kí túc xá sạch sẽ gọn gàng của f(x) nhỉ? Chắc mình lộn nhà"

Đang định quay đi thì 4 người mà theo Sulli kể lại là "người rừng" bò lăn lê lết từ trong phòng ngủ ra, còn cả Jinro cười thơ ngây vô tội nữa.

- Em về rồi hả? Mọi chuyện giải quyết xong chưa?

- À... Thực ra hôm nay nhà em vẫn chưa thể tập trung đầy đủ, cho nên mai mới có thể cùng nhau bàn bạc. Mai lại phiền mọi người trông Jinro một bữa nữa nha *buing buing*

f(4): *Ngất một loạt*

 [f(x)] IDOL... KHÔNG LÀ TẤT CẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ