Ch. 03 - Camel.

192 10 0
                                    

SANDARA'S POV

Tinitigan kong mabuti ang alarm clock ko. Kung pwede nga lang kanina pa sya natunaw.

Seryoso ba to? 6am palang?

Ang aga ko palang nagising.

Hallelujah! Isa itong himala!

Kinuha ko na ang tuwalya ko sa gilid at pumasok na ng banyo.

It's a miracle!

Pagkatapos kong mag-uniform at mag-ayos, nagtali na ko ng buhok at bumaba na.

"Morning Unnie. Aga ko no! Nagulat ka ba?"

"Hi Darong. Nakakagulat nga.. That's nice. Kain na."

Night shift sya pero maaga parin syang nagigising dahil nga samin. Ayaw nya kasi akong paglutuin dahil kasuka daw.

Ang sarap kaya ng mga luto ko! Kala nya ha!

"Si Sanghyun po?"

"Tulog pa.. Himala ata Darong at ang aga mo?"

Tumawa naman ako. Oo nga e.. Kahit ako, hindi makapaniwala. Like, seriously!

"Ewan ko po.. Na-set ko ata ang body clock ko accidentally."

"Lagi mo nang i-set."

Kumain na nga ako ng almusal at nagtoothbrush na. "Unnie, pasyal mo naman ako sa hospital na pinagtatrabahuhan mo."

"Huh? Why so sudden?"

"Gusto ko lang. Malay mo.. Magustuhan ko na rin ang pagiging doctor gaya mo."

"That's great.. Nagkakaroon ka ng pangarap. Hahaha. Sure, Dara.. But not this week. Okay?"

"Opo!" I beamed at kinuha na ang bag ko. "Alis na ko!"

"Ingat ka! Text ka!"

Lumakad na ko papuntang Bus stop at sumakay na sa humintong bus.

Okay lang rin palang ganito ako kaaga e. Hindi ko kailangan tumakbo. Eh kasi naman! Sobrang nakakapagod kaya!

Sakit pa sa paa.

Pagkarating ko sa school, dumiretso na muna akong cafe para bumili ng mamon. Hahahaha. Ang sarap kase.

Pumunta na nga ko sa room namen.

Ang konti palang nila. Sabagay.. 7am palang kase.

Umupo na ko at nagcandy crush nalang. Alam na. Hohoho!

"Jeogiyo?"

>____>

"Ne?"

Isa sa mga bago. The prankster one.

"Gusto mo ba ng yakult?" Sabay abot sakin nung hawak nyang yakult.

Err.. Kukunin ko ba? Sayang kasi. Tsaka wala naman siguro tong lason, ano? Bawal tumanggi sa grasya XD

Kinuha ko na nga at nagbow. "Kamsahamnida."

"You're welcome!"

Ngumiti sya kaya napangiti na rin ako. Kala ko pa naman prankster sya na medyo tarantado. Hindi pala.

Ang cute pa ng lips nya :3

"Bakit mo binigay saken?"

"Eh kasi yung Hyung ko, palagi akong pinapadala nyan! Kasawa na e. Ayaw na ngang tanggapin ng mga kaibigan ko!"

Seduce Sandara Park.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon