SANDARA'S POV
"Dara noona, gising na.." Ramdam kong may natapik sa balikat ko kaya agad ko yung pinalo. "Ouch naman.. Makahampas e."
Hmmmm... Inaantok pa ko.
"Maya na, Sanghyun.." Nagtaklob ako ng kumot pero mas inalog nya ko.
Ugh!
"Kanina mo pa yan sinasabi. 7 am na oh."
Agad akong napatayo dahil sa sinabi nya. Ouch! Ang saket sa ulo.
Ginulo ko ang buhok nya at tumakbo na papuntang banyo ko para maligo at mag-ayos.
Ngayon ang first day ko bilang 3rd year college sa Yonsei University. Yah.. I know pang rich kid ang school ko. Mwahahahaha.
Kaya naman kahit papano, excited ako.
Naligo na ko at nagbihis ng uniform. College na may uniform pa. Lol. Maarte kasi ang school namin.
Nag-ayos lang ako saglit at hinablot na ang bag ko sa kama.
Okay, Dara. You can do this. You can survive. Aja!
Ngumiti na muna ako sa salamin at lumabas na ng kwarto saka tumakbo papuntang kusina.
Nandun na si Durami unnie.. Naghahain.
"Hi Unnie!" Bati ko at naupo na. "Si Sanghyun?"
"Dunno. Pababa na rin siguro yun."
Okay, meet Durami Park, ang older sister ko. Isa syang Doctor sa isang sikat na hospital dito sa Seoul.
Ang taray, di ba? Masyado syang matalino. Hahaha.
"I'm here." Umupo na si Sanghyun sa tabi ko.
And here is my Dongsaeng, Park Sanghyun.. 1st year college na sya. Alam kong masyado syang matangkad.
Ewan ko dyan.. Sobrang tangkad. Kaasar! Hindi manlang ako binigyan kahit konting inch. TT^TT
"Anong mukha na naman yan, Noona?"
"Wala.. Kain na."
"Okay."
Hindi sya sa school ko, mag-aaral. Ayaw nya daw dahil siguradong madaming maaarte. Ang babait kaya ng mga students don.
Well, yung iba e.. Ewan ko sa kanila.
Tsaka sumunod sya sa mga kaibigan nya. Ayaw mapahiwalay.
Kumain na kami.
"Sigurado ka bang ayaw mo sa Yonsei, Sanghyun? Pwede pa kitang ipa-transfer." Durami unnie.
Nagnod naman ako at sinubo na yung ham.
"The fact na nandun si Dara noona, for sure, nakakaasar sa school na yon."
"But hindi mo sya mababantayan."
Bigla namang napa-isip si Sanghyun.
"What the? Malaki na ko no! Hindi na ko kailangan pang bantayan."
"It's okay, Noona." Sanghyun smiled. "Kaya ko naman syang bantayan kahit wala ako sa school na yon."
"Whatever." Pag-irap ko nalang at tinapos nang kumain.
Nagtoothbrush na ko at kiniss na si Unnie. "Alis na po ako, Unnie. Yah Sanghyun! Pumasok ka ha."
"Gaya mo ko sayo."
Nagmake face nalang ako at lumabas na. Tumakbo narin ako hanggang sa Bus stop.
Shiz.. Konti nalang late na ko. Aigoo.
BINABASA MO ANG
Seduce Sandara Park.
FanfictionWatch how many guys will try to seduce that Goddess.. Sandara Park.