𝘚𝘦𝘭𝘦𝘯𝘦'𝘴 𝘱𝘰𝘪𝘯𝘵 𝘰𝘧 𝘷𝘪𝘦𝘸
12 midnight na at nangangalahati na ako sa night shift ko. Isa akong mortuary assitant na nagttrabaho sa hindi masyadong kilalang morgue. Minsan napapauwi ako nang mas maaga rito ang kaso may kasama akong intern na tinuturuan ko.
His name is Azi, isa naman siyang diener, kaya naman tinuturo ko simula sa pag handle, pag move, at hanggang sa paglilinis ng bangkay.
"Ganito gagawin mo."
After namin matapos, bumalik na uli ako sa pwesto ko at siya rin. Nag-usap kami bigla ng personal life namin dahil sa wala naman kaming ginagawa pareho.
"Nabalitaan kong may humihingi raw ng tulong palagi rito," wika niya.
"Kanino mo naman nalaman yan?" pagtataka ko.
"Dating mortuary assistant din kasi ang tito ko rito, and lagi siya nakarinig ng lalaking umuungol."
"Ummungol?" weird.
"Ewan ko lang ha, pero yon ang kwento," tuloy pa niya na para bang naniniwala siya.
Mas bata kasi siya sa akin kaya siguro madali siyang maniwala sa mga naririnig niya.
"Kung ano man yon, wala ako naririnig sa 5 years kong pagtatrabaho rito. Kaya don't worry."
Sinabi ko nang tumayo ako at tumingin sa mga pangalan na nakalagay sa mortuary cabinets.
"Hades," bulong sa sarili ko.
Meron kaming tatlong katawan ngayon na naka store at isa ang lalaki.
"Minsan ba naisipan mong makipag-sex sa patay?" bigla niyang tinanong with a serious face.
What in the actual fuck?? Sa sobrang gulat ko, kinilabutan buong pagkatao ko.
"Ano ba pinagsasabi mo? Mag focus ka nalang sa binigay kong libro, and please, no questions na," napalakad ako nang mabilis pa-upo sa pwesto ko. Ano ba namang bata to, kung ano ano naiisip.
Napasigaw ako at nagtaasan lahat ng balahibo ko nang magbukas ang isa sa cabinet.
"Fuck!"
Nagtinginan kami pareho.
"Hahahaha chill ka lang. Kala ko ba wag ako mag worry?" tawa niya sakin na nang aasar.
Lumapit ako para isara ang cabinet ngunit inunahan niya ako, then humarap siya sakin at nagkatitigan kami.
Fuck it. Sinunggaban ko agad ang labi niya at hinalik halikan siya hanggang sa leeg niya. Ganoon rin siya at sinisipsip niya ang leeg ko. Hhnggg. Kanina pa ako sobrang na-tuturn on sa mga sinasabi niya.
Kahit bata siya ay malaki pa rin ang katawan niya. Kaya kayang kaya niya akong buhatin. Binuksan niya ang isang cabinet at nagulat kami pareho sa bumungad samin. Nagkatinginan kami at agad niyang nilipat ang bangkay sa autopsy table na katabi ng mortuary cabinet.
Tsaka niya ko hinalik halikan uli hanggang sa leeg ko, at pina-upo sa cabinet.
Alam kong ang weird ng room kung san namin ginagawa ito. Alam namin pareho na merong mga bangkay na nakalagay sa mga cabinet na ito. Ngunit di pa rin kami nagpapigil pareho at tinuloy ang desire namin na mahawakan ang isa't isa.
Tinanggal ko agad mga butones ng blouse ko at binaba ang bra ko na nagpabungad sa malulusog kong suso. Nilamas agad niya ang isa kong suso at dumede naman siya sa kabila.
"Mhhf," pagpipigil na ungol ko.
"You can moan louder. Midnight na at wala na makakarinig satin," sabi niya with a gentle voice.
BINABASA MO ANG
3 𝙈𝙄𝘿𝙉𝙄𝙂𝙃𝙏𝙎
Romance🔞 𝗪𝗮𝗿𝗻𝗶𝗻𝗴: Explicit content, please read responsibly. Strong words and grammatical errors ahead. 🔞 𝗧𝗮𝗴𝘀: BxG | Morgue | Vulgar | Tagalog