Fuckin' Surprise

66 0 0
                                    

"When you say good morning when it's midnight."

Jay Calling......

Haayyy! Kaaga- aga naman mambulabog ng baklang 'to eh! Inaantok pa ako eh! TSK. Di na ako nasanay?! Pero masyado talagang maaga eh! Sagutin ko na lang kaya! Dami ko pang satsat eh! Ano na naman bang kailangan nito?! TSK. 

"Annyeonghaseyo! Napatawag ka?" Me.

"Bakit bawala ka na bang tawag ngayon? Kahit na halata sa feslaks mo na kagigising mo palang!" Jay

Pano nya kaya nalamang kagigising ko lang?! Sabagay, apo yata 'to ni Madam Auring eh!

"Pano mo naman nalaman aber?!" Me. Sarcastic na ang pagkakasabi ko dyan! Alam ko na kasi na sasabihin nyang apo sya ni Madam Auring.

"Eh sa apo ako ni Madam Auring eh!" Jay.

Sabi na nga ba!

"Kaya ikaw aking mahal na besiie! Gumising ka na! Girlaloo, gising ka na dyan! The sun is rising n oh! Gi------" Jay. Di ko na pinatapos.

Baka tadtadan na naman ako nun. Palibhasa kasi merong GUN MACHINE RATATAT COMBAT. 

Makatulog na nga muna! 10 am pa naman pasok ko eh.

"He takes your hand, I die a little." 

~Yan ang message ringtone ko kaya ibig sabihin, MAY NAGTEXT! 

1 new message........

From: Jay Bakla

Ang Jeric mo teh! Nakikipag- away kila Rhyss at Drei. Dalian mong pumunta dito.

Agad naman akong tumayo. Baka kung mapano yung boyfriend ko nuh! Mahal na mahal na mahal ko pa man din yun! Ayt! Tama na ang PBB TEENS! Hahaha! <3

Maliligo muna ako. Kahit 5 minutes lang.

Ayan tapos na! Papalit na! Kung ano yung una kong nakuha, yun na! Baka kung ano pa mangyari sa mga yun noh!

Wait.......  Alam ko nga ba kung saan sila nag- aaway?

EPIC FAILED!

To: Jay Bakla

Oy... Bakla! Saan nga ba kayo?

1 minute......

3 minutes....

5 minutes....

Wala pa ring nagrereply. TSK. Napakaepic- failed naman kasi nito.

Ah! Bright idea! Alam ko na! Baka sa rooftop. Dun kasi madalas maghamunan ng bugbugan eh! 

Takbo! Takbo! Lakad! Hingal! Pagod! Konti na lang! Andito na ako sa rooftop. 

Pero bakit andilim? Tsk. Ginugood time lang naman kasi yata ako nung baklang yun eh! 

 Ha?! Pagkabukas ko nung puntuan eh, may mga nalaglag na petals ng roses. May spotlight na na pumunta sa direction ko. Ha?! Bakit biglang may red carpet? At sa bawat dinadaanan ko, may nagbibigay sa akin ng rose. 8 roses na ang nakuha ko. 

Biglang may tumugtog! 

Save your smile, 

Everything fades through time

I'm lost for words, 

Endlessly waiting for you

Stay with me

Yes I know, this cannot be

As morning comes, 

I'll say goodbye to you when I'm done

Through the sun... 

Familiar yung boses. Boses ng lalaki! Tama! Boses ni Jeric! Tama!

Ha?! JERIC? Bakit naman sya andito!? Akala ko ba may bugbugan!?

Yung spotlight nasa direction na ng lalaking nakatalikod at inaalis yung gitara sa shoulder nya. 

Pagkaharap!

0_0

Halos lumuwa yung mata ko. Si Jeric nga!

Ang pinakamamahal kong Jeric.

Habang papalapit sya sa akin, plucking na lang ng guitar ang naririnig ko.

Bigla nya ako niyakap at kiniss sa lips. *0_0*

"Babe, anong meron?" Me. Habang nakayakap pa rin sa kanya.

Bigla naman syang umalis sa pagkakayakap.

"HAPPY FIRST MONTHSARY Babe!" Jeric

OO nga pala. Monthsary lang pala.

MONTHSARY?! 0_0

Hay! March 14 nga pala ngayon. Tsk. Epic failed again. February 14 ko nga pala sya sinagot.

Three In OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon