LỚN TIẾNG

399 22 0
                                    

Một hôm hai người đang ở trên công ty, cùng nhau ở lại đến tận khuya để xử lý xong mớ sổ sách, đến khi xong việc và về đến nhà cũng đã gần qua ngày mới.

Cả hai về nhà với tâm trạng rất mệt mỏi, Ele đi lên lầu trước, còn phần Jen ở dưới này thì chuẩn bị đồ ăn cho cả hai. Khoảng mười lăm phút sau thì nàng xuống cầu thang, thấy cô vẫn còn lọ mọ với đống đồ ăn thì lớn tiếng cằn nhằn.

- Có mỗi việc nấu ăn thôi mà cũng không xong, nhà cửa thì bừa bộn dơ chết đi được.

Nói xong thì Ele lại bàn ngồi, nàng quay lưng lại với cô nên lúc này nàng đã không biết rằng Jen đã tủi thân đến mức lặng lẽ rơi nước mắt.

Jen định hình lại rồi bưng từng dĩa đồ ăn ra đặt trước mặt Ele, cô nhỏ giọng.

- Em xin lỗi, chị ăn đi kẻo nguội.

- Ừ.

Cả hai ngồi vào bàn ăn, không khí yên tĩnh đến lạ thường.

Ăn xong thì nàng một mạch trở về phòng, còn cô thì lại tiếp tục loay hoay rửa đống bát, rửa xong thì phải quét và lau dọn nhà. Xong xuôi hết mọi thứ thì cũng đã một giờ mấy hai giờ. Thế là cô đi tắm.

Khi Jen tắm xong bước ra khỏi phòng thì thấy Ele đang ngồi trên giường khoanh tay lại nhìn cô.

- Có biết giờ này là mấy giờ rồi không mà còn đi tắm?

- D-dạ 2h, có chuyện gì vậy chị...

- Sao không để sáng tắm mà lại tắm đêm vậy? Hửm?

- H-hồi nãy chị cũng tắm mà, với lại em lo dọn dẹp nên người đổ mồ hôi, không tắm em ngủ không được.

- Nay biết bắt bẻ với trả treo rồi ha?

- D-dạ không có, ý em không phải vậy.

- Chứ ý em là sao?

Bị Ele hỏi tới tấp, Jen lúng túng không biết cách trả lời nên cứ đứng nhìn nàng rồi im lặng, hai chân cứ cọ nguậy vào nhau không yên.

- Đứng bình thường không được đúng không?

Ele thấy hình ảnh này làm cho chướng mắt nên lớn tiếng quát. Jen nghe thấy thế liền sợ hãi đứng thẳng người.

- Đứng yên không được thì qua bên góc tường đứng khoanh tay lại, quay mặt vô trong đi.

- Thôi mà chị, em lớn rồi mà, hic.

- Có ai lớn mà mới bị rặn hỏi vài tiếng đã sụt sịt khóc như em không?

- Tại em sợ chị mà.

- Không nói nhiều, đi lẹ lên.

Jen nghe thế chỉ biết im lặng và làm theo. Ele cùng lúc đó lấy trong hộc tủ một cây thước gỗ, nàng ngồi trên giường và nhịp nhịp cây thước lên mông cô. Cô bất giác run lên vì sợ hãi.

- Kéo quần xuống cho tôi.

Jen chần chừ và chậm rãi kéo xuống, động tác này khiến cho Ele tức giận và giáng một thước lên mông cô.

Chát!

- Huhu chị ơi em đau.

- Bỏ cái tay ra, ai cho xoa? Khoanh tay lại cho tôi.

[ONESHOT & SPANK] GIAM CẦM.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ