Texting =)

56 0 0
                                    

Jordan: hi Theza? andito na ako sa house --> BOSS <3 salamat sa pag aalala . ! nasa  bahay ka na nga pala?

.

.

!#

Theza: wALA yun . nasa MOA . pa kami -* good that GOD guided  you WAY BACK HOME :) boss

( * NOOD KAYO NG WAY BACK HOME .. SA SATURDAY ^1st time sa TV. --9 :30 ng mornng )

.............. 

JORDAN: ah, ikaw ah ! make sure na ligtas ka sa paguwi ! pag kailangan mko just call or tx me .ok? Dont Dare .! Jordan To The RESCUE ! booyah . pasalubong ko ? ha

Theza: ikaw talga, ! baliw - what do you want ? 

Jordan: joke lang , bxtah all i want is  you r safe while going HOME :P ha . ? 

Theza: haha uo naman, ihahatid ko pa nga pla mamaya 5:30 ang sisteret ko . Mga 8:00 na ako makakadating sa bahay :) 

Jordan: .tx na kita pag 8:00 . siguraduhin mo din na ihahatid ka sa bahay ng mga kabarkada mo ha ! 

Theza: haha . NAMAN ! 

****************+++++++++++++++====================]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]

Part 2

Danielle : Guys , let's go home , ihahatid pa ni Juls si francine . 

ALL : geh ,

( nasundo na si francine then 7 na lng sila sa car)

Katerina : Huy , baba na ako ! haha ayan na sina ate at brothaaa ' bye (muahhh)

Theza: bye , baby  yngat ka

Katerina: ingat ka din :)

~~ NAKABABA NA RIN SI DANIELLE AT BUTCH '''''''''

Jilly 

.. : thez, whats the prob? haha . nakasimangot ka na naman @

SMILE KA NAMAN ^_^

Theza: hay , nako ! haha ambgat kasi ng headdy nito . :( 

Jilly : ihiga mo na muna dyan , tas lpat ka dito sa front seat :) 

Theza: ok ! bilisan mo ha . gabi na tulog pa si rondell *pinsan ni jilly 

Jilly: ahaha. ikaw ha CONCERN . yiee

Theza: haha . luko! xempre nagalala ako para sa iyo duh! 

.. BIGLANG NAALALA NI THEZA SI JORDAN DAHIL SA --- YIEEE <3  na sinsabi sknya dati nI jordan :)

.. Then . BOOM ~

jILLY : SHIITTT. na-trapik pa . ! *BEEP ! BEEP!

Theza:. ay, matawagan nga si mommy ! ( ended) "napansin nya na nakatitig sknya si Jilly"

ThezA: huy , pare koy . ! kung makatitig WAGAS! . baka mamelt ako nyan ! 

Jilly : haha ( pero patuloy ang paglalapit ng mukha nila sa isat'sa <3) 

//////////////// UY , MGA JULQUEN saenyo toh ! haha kaht maka COCOJUL ako haha . ===))))

THEN RATATATT .,

THEEEEEEEEEEZZZZZZZZZZZAAAAAAAAAAAAAAAAAAA.. ! HOYYYYYY ---))

Napatigil ang 2 . hinayang na hinayang si JILLY ( that is a moment . bwisett)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 28, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

COCOJUL -- YOU ARE MINE AND IM YOURS. &lt;3 infiniteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon