"geubi dalla namdalla tae tae tae taega i like it, i like it..."
hayy 5:00 am na....
10 minutes pa. Antok pa ko.. . . -___-
*clicks snooze*
"dont break eoeo okay eoeo play dont break..."
*blink blink blink*
*kuha si selpon*
takteee! Alas sais na!!!
6:15 klase ko!!!
Bumangon agad ako, naligo ng mga 5 mins, nagbihis, nagsuklay, nagsapatos, di na ko kumain ng breakfast.
6:13 naaa!
Malapit lang naman ang school sa bahay namin. Ginising ko na si kuya para ihatid ako ng motor.
<classroom>
time check.
6:30 na sa room, napaka advance eh!! Pero wala pa naman yung biology teacher namen.
Ayt. Di pa pala ako nagpapakilala,
ako nga pala si hanapey. Ambaho ba ng pangalan ko? Jowk. Hannah faye villarino, 14 na ko ngayon, mag third yr na next s.y. Without a doubt certified kpopfan.
"hanapeeeeeyy!!!"-faye.
Ayan na naman si pei katabi ko yan since 3rd grading, 4th grading na kase. At bawat grading nagpapalit ng seating arrangement.
"oooh~?"
"ang gwapo ni sungjae dun sa tweet nya kagabe!!!"-pei
"ay! Kangina! Oo nga! Nakakasabog ng ovaries!! Hahahaha"
isa payang napaka kpopfan din, pero opm lover din sya , ako pure kpop lang. Hahaha
"good morning ma'am, mabuhay!"
oo ganyan, nag good morning na. May 'mabuhay' pa? Nanlalakas ng toyo ng mga tao dito eh. Required yun eh.
"hoy pei, napanood mo na ba yung nilink ko sayo kagabi?"
"alin dun?"
"yung cut ni minhyuk sa kpopstarhunt!"
"ay oo! Oo! Grabe si minhyuk pala yun!!"
"tapos meron pang fancam nung sacramental confession ni yongguk nung concert nung isang araw!!"
"grabe lang yung katawan eh... Nakakasabog ng ovaries!"
"parang katawan nung mga anime, yung parang kela goku at vegetta!"
"miss villarino."- s.t. Namin sa bio, observer yung teacher, nag papraktis teaching daw kase.
*tayo*
"po mam?"
"what do you call the tail like stracture in a plasmodium?"
"ah ano po mam, ah flagella mam."
*sits*
lagi naman ganon, dahil nagdadaldalan kame eh, eh kame yung tinatawag.
Nakakasagot naman kame kaya no problem.hahaha.
maghapon lang kame nagkwekwentuhan ni pei. Minsan nga di namin maisip kung pano hindi kame nauubusan ng kwento eh.kung hindi kame nagkekwentuhan, natutulog lang kame. Tigisa kameng earphones. >:D
2:30pm na, yes awasan na!! Pero dahil monday ngayon, statistics kame.
At pag statistics? Laging over time. -____-
siguro nagtataka kayo , 2nd year h.s. Lang ako pero may stat na kame. Kase pilot section kame. Hahaha.
Hindi ko nga alam kung pano kame nakakapasa sa mga subject, at mataas parin ang grade namen.
Sabi nila, kasi matalino daw kame. Hahaha.
So mga 3pm umawas na kame,
"anong inumin pag pinagsama mo ay pangalan ng kapatid ni claudine baretto?" -ike
"ano??" -denden, dhea, alelee at shannah.
"edi GREAT taste at enerGEN! Greatgen!(gretchen)."
"huh?"-shannah
"hay nako bukas pa yan magegets ni shannah" -denden.
Ayan ang mga katropa ko. Actually 10 kame lahat lahat. Ako, si pei, si dhea, alelee, shannah, janina, ike, daisy,alyssa, at jayzelle.
Halos lahat kame kpopfan. Pero naimpluwensyahan lang sila. Ang original? Ako, si pei, at si janina.
Natapos ang araw, 5pm na kame pauwi, sa araw araw na ginawa ng diyos, palagi lang kameng ganyan.
BINABASA MO ANG
FANGIRL'S PLAN
Fanfictionim a fangirl. Masayahin, palakaibigan, tamad at matalino daw. They are my idols. Gwapo, talented, kind hearted. Almost perfect. I know everything about them even their bloodtypes,shoe sizes, family backgrounds etc. But they dont even know that i exi...