2, nướng bánh.

463 41 4
                                    



"while you hug me from behind
bake cake at 3 pm
slow dance to play fm"

---

hôm nay tự nhiên hoài nam của khoa đòi làm bánh cho cả nhà ăn. chẳng ai muốn bàn cãi về khả năng nấu ăn của anh, chỉ thấy lạ vì bình thường hoài nam lười lắm, ăn còn chẳng ăn chứ nói gì đến nấu. ấy thế mà hôm nay nam lại dậy từ sáng sớm để đi mua nguyên liệu chuẩn bị làm bánh.

"nè... anh làm bánh thật ạ?"

"khoa buồn ngủ hở? thế em ở nhà đi, lát anh mua đồ ăn sáng về cho."

hoài nam nhận thấy sự ngập ngừng trong câu hỏi của người yêu, anh liền bảo em không cần đi cùng. nhưng tấn khoa không muốn, em lắc đầu, không quên cầm theo áo khoác rồi bước ra cửa cùng anh. khoa khoác lên người hoài nam cái áo tuyển, nhắc nhở anh mặc ấm vì sáng sớm trời nhiều sương.

"khoa thích gì?"

hoài nam đứng trước gian hàng với hơn một chục sự lựa chọn, anh phân vân không biết nên chọn cái nào bèn hỏi em người yêu. tấn khoa ngái ngủ đang vừa đứng vừa gục mặt lên vai anh, không thèm mở mắt mà trả lời luôn.

"em thích anh."

"anh hỏi em thích bánh vị gì.."- hoài nam bất lực nhắc lại câu hỏi của mình nhưng anh không nhận được hồi âm. cái đầu nhỏ trên vai anh bất động làm hoài nam thêm phần khó xử.

"khoa buồn ngủ sao không ngủ ở nhà đi..."

tấn khoa khẽ lắc đầu, vòng tay qua eo nhỏ, mở mắt ra để tham khảo vị bánh. sau một hồi ngắm nhìn, khoa đã tìm thấy cho mình một sự lựa chọn phù hợp.

"việt quất ạ."

hoài nam xoa đầu em, cúi xuống lấy túi việt quất bỏ vào giỏ. sau đó kéo em người yêu ngái ngủ đi mua thêm các nguyên liệu khác.

tấn khoa chống cằm nhìn bóng lưng anh người yêu bé nhỏ của mình đang lúi húi trong bếp. mắt em liu diu như muốn ngủ nhưng lại không nỡ bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc nào của người thương. tấn khoa luôn muốn ngắm nhìn hoài nam, từng giây từng phút. hoài nam trong mắt em là một người đẹp mê hồn, nếu điêu thuyền là tuyệt sắc giai nhân, hẳn hoài nam trong mắt em cũng được ví như thế. khoa dừng việc nhìn ngắm lại, tiến đến gần và siết lấy eo người yêu mình từ phía sau. hoài nam không có phản kháng, trái lại còn vô cùng tận hưởng cái ôm đến từ em bồ. khoa nghịch ngợm đặt lên vành tai anh nụ hôn, rồi sau gáy, bờ vai gầy. sau đó em dụi dụi vào cổ hoài nam, liên tục quấy rầy quá trình làm bánh kem nhân việt quất của anh.

"làm nũng gì dạ khoa?"

"hong ạ, lúc anh nấu ăn trông yêu~"

hoài nam phì cười, nụ cười của hạnh phúc. hoài nam thích những lúc tấn khoa chủ động lại gần mình như thế này. nên dẫu em có đang làm phiền hay quấy rầy mình, hoài nam đều bỏ qua cho em hết, bởi vốn dĩ việc tấn khoa chủ động đối với anh đã là một niềm hạnh phúc rồi.

"yêu bé, giờ yên cho anh làm bánh coi, bánh ngon hay dở phụ thuộc vào em đó."

cái đầu đang dụi của tấn khoa bỗng dừng lại, yên lặng và chỉ thế thôi. tấn khoa ít nói lắm, cũng ít hành động nữa, em đang cố tối giản những gì có thể làm. và thế là em chọn giữ nguyên tư thế ôm eo người yêu từ phía sau, đầu tựa vào vai anh, chỉ bất động như thế thôi.

"nè! em ôm thế anh không di chuyển được!"

tấn khoa nghe rõ rồi, em đặt lên vai anh một nụ hôn nữa, tạm xem là nụ hôn cuối cùng. rồi em rời khỏi, quay lại bàn ăn tiếp tục công cuộc ngắm nhìn người yêu làm bánh.

"nam tiếp tục đi."

một ngày trời đẹp, không nắng chẳng mưa, có hai người trong một căn bếp nhỏ. một người làm bánh, một người nhìn người kia làm bánh, hạnh phúc tràn ngập.

---

"eo ơi khiếp chưa, chồng ngồi nhìn vợ nấu ăn cơ đấy."

"tình wa' akkk."

"cá chụp lại đi em edit capcut dật dật."

tiếng phúc lương, ngọc quý cùng với hữu đạt, thân thuộc hơn thì là fish, jiro và phoenix, ló đầu vào bếp châm chọc đôi chim cu. chưa kịp để tấn khoa nói gì, hoài nam đã lên tiếng.

"nói tiếng nữa tao cho bây nhịn luôn."

thế là gian bếp lại im lặng, chỉ còn tiếng khuấy bánh đổ khuôn của hoài nam. từ ngày quen tấn khoa, hoài nam đã học được tuyệt kĩ gọi là "nói ít hiểu nhiều" từ em bồ. chiêu này rất có hiệu quả, anh chẳng cần phải nói nhiều mà vẫn khiến mấy đứa nhóc sợ toé khói.

---

bỏ mất chi tiết slow dance vì thấy sến quá hem hợp=))) bù lại 1 đoạn tương tác nhỏ nhỏ giữa các thành viên sgp nhó.

_rukkichi_

since 4/2/2024

aog | khoa x red | luv with uNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ