https://ciwotianguangzhaojunxing.lofter.com/post/77f0d3a8_2baff282c?incantation=rzGlF260fO8D
"Địa ngục khách điếm Ất nữ hướng" Địa ngục cầu sinh chỉ nam
× nghèo túng lĩnh chủ làm giàu nhớ×all hướng văn
× "Ta" là bạch mao đại cẩu cẩu hình tượng, thỉnh tùy ý ấn chính mình thích phương thức quan khán
× tự cắt chân thịt chi tác ( hài tử thật sự hảo đói
#
"Tưởng ở trong địa ngục hỗn xuất đầu, liền không thể dùng đứng đắn thủ đoạn" đây là bị đuổi ra trong tiệm đệ vô số lần sau, ta phải đến giáo huấn.
Hảo đi, ta lần đầu tiên bị đuổi ra tới phải tới rồi cái này giáo huấn. Có lẽ "Chết cũng không hối cải" là ta trung gian danh, mới làm ta có nhiều như vậy đồ phá hoại trải qua sau, còn dám không biết sống chết mà hướng trong toản.
Quỷ biết những cái đó thân cư địa vị cao hạ tam lạm ác ma liền nhiều như vậy nhu cầu, liền ta một cái thu mâm người phục vụ đều nhìn trúng. Ta xem nó chuẩn bị giở trò, liền không nhịn xuống đem chúng nó tấu một đốn...... Nói thật, ta không có hối hận chính mình nĩa thiếu chút nữa cắm trúng nó lão nhị, chỉ là sợ nó sẽ thượng cái gì giải trí tin tức, cấp tiểu công chúa nhìn đến nhưng không tốt.
Nhà ăn cửa sau ngoại đó là bãi rác, mùi hôi huân thiên đồ ăn cặn, làm ta buồn nôn. Có lẽ bên trong còn có mặt khác ác ma tàn chi đoạn tí, nhưng liên quan gì ta.
Ta đầu tiên đến suy xét chính là, như thế nào lại tìm một phần "Thể diện" công tác, hảo trở về cùng tiểu công chúa báo cáo kết quả công tác. Nàng đã từng ở tổng vệ sinh khi đã cứu ta, ta cũng phát quá thề sẽ hảo hảo thay đổi. Này đích xác rất khó, cũng so với ta trước kia chỉ có thể khái high hưởng thụ không đáy tính thú vị nhiều.
Nơi này thú vị một chút là, ngươi không biết hạ một phần công tác sẽ có bao nhiêu đồ phá hoại. HAPPY HOTEL cho ta chỗ ở, nhưng trước mắt ta còn phải tự lực cánh sinh.
Toàn thế giới đều cho rằng ta ở kia tràng tổng vệ sinh trung chết mất, kết quả ta lại thay hình đổi dạng sát ra trùng vây, thành...... Người phục vụ.
Anyway, vô luận thế nào, ít nhất hiện tại ta còn sống.
"Đã lâu không thấy, my friend~"
Đang lúc ta quyết tâm đi trở về khách điếm khi, một con màu đỏ lông xù xù liền cứ như vậy ngăn cản ta đường đi. Ta nhận được nó, cái kia alastor, năm đó ta còn cùng nó trải qua giá đâu.
"Ngượng ngùng, ta cảm thấy ta chưa thấy qua ngươi.", Ta lễ phép về phía nó ý bảo, chuẩn bị đi trước rời đi. Nói thật, ta ở khách điếm còn có cấm đi lại ban đêm đâu, hơn nữa ta không thích khuôn sáo cũ nhận thân tình tiết.
"Này không ảnh hưởng ta tưởng ước ngươi ngồi xuống tâm sự.", Hắn hướng ta triển lộ ra quỷ dị mỉm cười, "Làm chúng ta tâm sự ngươi bi. Thảm. Tình trạng, nói thật, ta còn rất hưởng thụ."
Ta biết, alastor là người điên, rõ đầu rõ đuôi kẻ điên, đặc biệt là cái ái xem người thống khổ kẻ điên.
"Hành...... Bất quá, ta phải đuổi ở cấm đi lại ban đêm trước trở về.", Ta không nghĩ chọn sự, hơn nữa ta còn không nhất định đánh thắng được nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
〖QT ☆ Nhiều Fandom〗Tổng hợp đồng nhân Reader-insert
FanficTất cả là đồng nhân char x độc giả (reader) hoặc char x OC. Có CP nam x nam, nữ x nữ và cả nam x nữ. NP hay 1x1 tui đều chơi tất, ai muốn tui tìm hàng 1x1 của char nào thì cứ hú tui nhé ✨ ✧ Một số fandom sẽ có trong đây ✧ - Jujutsu Kaisen [phần lớn...