Chap 2

778 48 4
                                    

Bản thân Jeff dạo này cảm thấy cái thân thể này của cậu cần phải nghĩ ngơi mấy hôm rồi, trước đây rõ ràng bản thân cõ thể làm việc xuyên một ngày mà không cảm thấy mệt mỏi nhưng bây giờ chỉ làm việc mới có 2 tiếng thôi thân thể của cậu dường như rả rời đi.

Cậu còn nhận ra bản thân càng ngày càng ham ngủ và phụ thuộc vào tin tức tố của P'Alan, Jeff hận không thể nằm trong lòng chú ấy 24/24. Alan thấy tình hình của bé người yêu như vậy liền đưa ra thông báo cho cả gara nghỉ một tuần coi như là nghỉ phép.

Vừa mới nghe đến nghĩ đám nhóc trong gara đã nháo nhào cả lên, CharlieBabe liền biến mất không còn dấu vết, Way thì kêu sẽ ở gara tập trung vào việc độ xe nhưng chưa nói được bao lâu liền bị người tài trợ nào đó lôi vào trong xe riêng. Hai đứa NorthSonic cũng trốn đi thật nhanh, nghe nói tụi nó lại tìm được content nào mới cho video. 

Alan tính kêu nhóc Dean là hãy chọn một trong những chiếc xe của anh để thư giãn đầu óc nhưng mà ngờ đâu lúc anh đang đóng cửa gara thì thấy chiếc xe rất đỗi quen thuộc đến từ đội đối thủ Red Racing phóng đến chỗ nhóc ấy. Bước xuống là Winner, hắn vừa mới bước xuống đã dằng co với Dean rồi. Với cương nhiệm là một người chú của gia đình Alan tính bước tới nhưng Jeff lúc này kéo tay và kêu đợi thêm xíu nữa.

Cảnh tượng trước mắt khiến Alan mang một cú sốc nặng nề, thằng nhóc Dean thế mà nũng nịu bên cạnh Winner đội đối thủ sao. Thật sự sống đến 35  cuộc đời cái gì cũng có thể chứng kiến mà, ai cứu nỗi chú già qua cú sốc này.

"Em biết chuyện...của hai đứa nó rồi" Alan đến khi về nhà vẫn chưa hết bàng hoàng.

"Bữa trước em có lỡ thấy Winner dỗ P'Dean ở trước gara nên từ đó mới biết"

Alan không còn sức lực mà làm việc gì nữa chỉ nghĩ đến việc củ cải đội anh hết bị người nay đến người khác ủi đi mất, thà người khác như Pete không nói đây còn là đội đối thủ. Alan sắp khóc tới nơi rồi...

Jeff tối đó phải dỗ dành ông chú nào đó hết lời thì anh mới chịu hết buồn, người này tuy nói là anh lớn nhưng mỗi khi tánh trẻ con nỗi lên thật sự rất khó dỗ mà. Hai người cứ như thế trải qua những ngày nghĩ bên nhau nhẹ nhàng và ngày hôm nay cả hai đang đứng trước bệnh viện hàng đầu thành phố.

"Jeff không sao đâu có thể dạo này thân thể em cần nghĩ ngơi nên mới dễ mệt một chút thôi. Có anh ở đây rồi" Alan nhìn sang cậu nhóc đang cố tỏ ra mình không sao nhưng hai tay lại xoắn quẩy vào nhau cả lên. 

Bác sĩ sau khi hỏi các triệu chứng lẫn cho Jeff đi xét nghiệm thì khi có kết quả liền gọi cả cậu và Alan vào. Bác sĩ nhìn Alan và hỏi

"Đây là Alpha của cậu?"

"Đúng vậy bác sĩ"

"Chúc mừng hai người theo như xét nghiệm cậu Jeff đây đã mang thai rồi,bây giờ cả hai đến chỗ siêu âm để nhìn thấy hình ảnh và biết tuổi thai của em nhé. Chúc mừng gia đình"

Nghe xong câu nói của bác sĩ Alan lẫn Jeff gần như chết lặng, mang thai sao Jeff thật sự mang thai. Tuy biết hai người đã là người yêu rồi nhưng việc được gặp con sớm thế này có hơi bất ngờ đối với hai người.

[One shot] AlanJeff - Nhà ba ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ