Chap 3

738 34 1
                                    

"P'Alan anh và Jeff là như thế nào" Charlie chỉ dùng một câu hỏi thôi cũng khiến những nhân vật ở đây phải đứng hình. Âu cũng do chuyện mọi người dấu cậu về việc quan hệ của AlanJeff.

"Là bạn đời, anh đã cầu hôn em ấy rồi" Alan giờ đây dùng ánh mắt khác với thường ngày khi đối diện với Charlie, giờ đây anh không còn là một ông chú như mọi người thấy thường ngày, trong mắt anh hiện lên vẻ quyết tâm và chắc chắn với cậu nói mình nói ra.

"Như nãy em đã thấy ở bệnh viện rồi, tụi anh đã có một bé con cho riêng mình. Tụi anh đã sai khi cố giấu em về việc này nhưng em cũng vừa mới trở về sau một thời gian căng thẳng, anh và Jeff cũng muốn chắc chắn mọi việc rồi thông báo đến em" Không đợi Charlie tiêu hóa câu nói trước thì Alan đã nói đến câu sau làm cậu có chút choáng váng.

Trước khi gặp P'Babe thì Jeff là gia đình duy nhất mà cậu có, đứa em này tuy luôn lầm lì nhưng đối với Charlie đứa nhóc thật sự đáng thương lắm. Jeff không phải chưa từng muốn kết bạn như bạn cùng trang lứa nhưng mỗi khi em đến gần người khác thì vô tình thấy tương lai của người đó, rồi dần về sau những tương lai đó là những ác mộng mà em ấy phải gặp hằng đêm.

Vì vậy nên dần dần em ấy khép mình lại với mọi người nhưng may mắn em ấy vẫn mở lòng đối với cậu. Em ấy dường như tươi sáng hơn cũng như nói nhiều hơn bên Charlie và khi đến X-hunter Charlie lại thấy một Jeff như ở bên cạnh cậu tuy cậu nhóc phải mất một thời gian mở lòng không ngắn.

X-hunter dường như thành ngôi nhà thứ hai của cả hai anh em, về việc Alan với Jeff cậu không có ý kiến gì cả thậm chí cậu còn mở tiệc ăn mừng ấy chứ nhưng với cương vị một người anh trai duy nhất của Jeff vả lại còn là Omega nữa nên cậu có chút giữ em trai nhỏ.

Hồi trước không biết bao nhiêu lần Charlie phải đưa ra lời cảnh cáo đối với những tên Alpha lởn vởn ở cạnh Jeff, ai biểu em cậu đáng yêu quá cơ. Thậm chí những Alpha trong X-hunter cũng khiến Charlie phải coi chừng, không dưới trên 2 lần những Alpha bên cạnh Jeff phải chịu ánh mắt như dao đâm đến từ Charlie. Vậy nên mới có biệt danh người anh trai giữ em trai nhất năm.

Ấy thế mà người anh trai này đối với yêu đương của em lại biết cuối cùng cơ, tức chết cậu rồi. Nhìn Jeff đang dùng ánh mắt cầu xin đừng làm gì Alan mà cậu càng khó chịu hơn, em trai của cậu giờ đang bênh người ngoài ấy à hứ giờ cậu chính thức tuyên chiến với P'Alan. Em trai của cậu cơ mà ai cho anh ta cướp.

"P'Alan em muốn vào văn phòng anh nói chuyện một xíu" Charlie thật sự muốn nói chuyện riêng với Alan, dù sao gạo cũng nấu thành cơm cậu có nói gì cũng như vậy thôi. Giờ chỉ có thể chỉ biết xác định xem anh ấy thương Jeff thật lòng hay không thôi.

"Anh...đừng làm gì anh ấy nha" Jeff nhìn theo bóng lưng của hai người đàn ông quan trọng nhất trên đời với cậu - một người là anh trai, một người là bạn đời. 

Charlie nhìn Jeff dường như muốn đi theo 2 người mà bật cười, coi cái cách em trai cậu sợ kìa đứa nhỏ này biết yêu là bỏ anh trai ra sau đầu rồi.

Alan và Charlie nói chuyện với nhau hơn một tiếng trong văn phòng riêng của Alan làm cho những người có mặt luôn cảnh giác nếu có chuyện gì thì liền bay vào can. Nhưng thật may mọi chuyện suôn sẻ yên bình. Một tiếng sau thì cả hai hoan hỉ bước ra dù mặt Charlie không mấy là can tâm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[One shot] AlanJeff - Nhà ba ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ