Chapter 17

....... Let's get into the story ❤️

Here Kavin poorvi Shreya and Daya went to all the rooms checking everything....they finally came to the second floor....after thoroughly checking the first floor....they entered one certain room....and started checking but couldn't find anything but the room looked suspicious as it had no clothes or no other things...there was no traces that someone actually was staying here.... except the bed which was so clumsy with pillows and blankets crumbled together in the middle....he frowned but soon realised something....

Daya:Kavin....he eyed him the bed....

Kavin:went to him and they cleared the bed to see the bed in middle was a Little raised up which means that there is something between the bed....they looked at eachother and lifted the bed only to find the same backpack they were looking for...j

Kavin:poorvi ...Shreya...they came from the other room they were checking.......

Poorvi:ennachu edachum kedachudha....

Daya:namma theduna back pack ....he smirked...

Poorvi:sir indha room yaarodadhu nu check pannunga...Avan dhan culprit...

Daya:illa poorvi...namma thanipatu koopta...namma kandupudichutom nu therinjum andha paiyan thappika try pannuvan....so idhuku vera dhan plan pannanum....

Shreya:Kavin enaku oru idea iruku....room no 18 so...she smirked....and she explained her plan and everyone grinned...

Daya: good one Shreya...he tried behaving normal....while she rolled her eyes at him....and walked away with poorvi....his face saddened....

Kavin:Ada enna sir idhukae sad aagitinga....innum try pannunga sir pesa....neenga pannadhu thappu....appo Shreya kovama dhana irupa...so convince pannunga...Shreya vachum paravala....poorvi ellam kova vandhuta rudhradhandavam aaduva....

Daya:deiii nee vera da...Ava anniku adicha adi innum valikudhu...he rubbed his cheeks pouting while Kavin laughed... outside the room Shreya was listening to everything with a small smile on her lips....

Now everyone moved to the party area where everyone was gathered....all six shared a look and abhi started speaking....

Abhi:so everyone checking ellam mudichachu....ippo engaluku oru 2 to 3 rooms mela doubt iruku....ippo naanga solra room numbers ellam safe so avanga thaniya vandhudunga...
1,2,3,4,5,7,8,9,10,12,13,14,15,16,17,18....and a man with the same physique which they noticed in the cctv tried acting normal moved aside....

Daya:caught him from behind....the person widened his eyes and tried wriggling....but he elbowed Daya making him groan and loosen the grip...when he tried to escape...Shreya caught him by his collars and gave a tight hard slap across his face making him fall down with bleeding lips....he stood up and walked backwards with his hands tied behind...and Daya moved forward towards him....and Shreya was on his left incase he tries to escape....and suddenly that person took out the knife and tried harming Daya but Shreya pushed Daya and again slapped him hard and he fell down during this time the knife scratched her hands making it bleed....and Kavin and poorvi I caught him and wore handlock to him who was wriggling glaring at them....

Poorvi:enna da morappu....she slapped him now....he hissed to the pain...

Daya:Shreya...he panicked.....arivilla...nee edhuku kuruka vandha....ippo paru ratham adhigama varudhu....he caught her hands but shreya removed her hands from him rudely and gave him a look of why-do-you-care....and he facepalmed and looked towards abhi...abhi came near them...

Abhi:Shreya....kaiya katu....he pulled her hand making her pout and tied his kercheif stopping the blood...Kavin avana iluthutu vaa namma office poi visarikalam...Anga tarika Shreya ku dressing panniduva....and everyone drove back to the office and he was pushed down to the ground....

Daya:un per enna...he asked sternly...but he did not answer.....un per ennanu ketan....he yelled now...

:Umesh....he whispered

Abhi:so Umesh ippo neeya enna nadandhuchunu sonna nalladhu...naanga visarikura style vera Mari irukum...he threatened....he stayed mum...abhi got angry and punched him across his face.... caught his collars and told him in a dangerous voice.....ippo solriya....he yelled....illa he raised his hands once again....

Umesh:solraen solraen...he panicked....

Abhi:he left his collars....sollu....

Umesh:sir andha ponna naan one year aa love pannaen sir....Ava ennoda neighbour....aana Ava enna friend AA mattumae patha....Ava birthday ring potu vittan appovachu purinjukuvanu....aana Avaluku appovum puriyala...nethu rendu perum serndhu dhan club poirundhom....nethu Ava kooda dance aaditu en control illama avala kiss pannitan adhuku ellar munnadiyum enna aranjitu Inga hotel ku vandhuta....enna asinga paduthuna avala adanjae theeranum apdindra veriyoda vandhan hotel ku....terrace ku poitu avaluku phone potu ippo Ava varla na mela irundhu vilundhuduvaen nu meratunan...avalum vandha....vandhu oru interest illama pesitu irundha enaku kovam vanduchu....enna patha asingama irukunu sonna....adhan Ava kalutha neriki andha drinksaa avala kudika vechan....avala angayae adayanumnu mudivu pannaen....aana naan kalutha amukuna force la Ava appovae sethutan....enaku bayamagiduchu....adhan avala Mela irundhu keela thalli vitutan....yaarachum patha Ava vilundhuta nu dhan nenaipanga....

Shreya: removed her slippers and slapped him across his face....unga yaarukum arivae illa la....oru ponnu neenga sonna ungala love pannanum...neenga illanu sonna love panna koodadhu...nee unmaiyavae avala love pannirundha Ava kitta pesirukanum...un manasula irukura ellathayum sollirukanum....adhu pannama avalukum sethu neeya mudivu panna....arivilla....idhula andha ponna rape panna pathan nu solra....she once again slapped....and she moved out of the room banging the door in anger....and here abhi and Kavin ....they handed over him to the prison....and came back to office to see Daya sitting on the couch closing his eyes leaning back....both went and sat beside him....abhi kept his hands on his shoulders breaking him from the trance....he immediately opened his eyes and his eyes were bloodshot red....

Abhi:Daya...he whispered....

Daya: thappu pannitan abhi....thappu pannitan....Ava nalladhuku nu nenachu avala hurt pannitan...naan avakitta pesirukanum....avaluku naan epd mudivu eduka mudiyum....naan thappunpannitan...ippo Ava enna vitu poita....enna love panna ponna naanae en vazhkaiya vitu thorathitan....naan Ava kooda irukumbodhu realise panla abhi....aana Ava enkitta pesama enna avoid panra indha rendu naal Ava evlo mukiyam nu therinjukitan....avala evlo love panranu therinjukitan....aana ippo purinju enna panradhu....ellam Kai meeri pochu....he let out tears....

Kavin:sir naan onnu sollatuma.....he nodded....Shreya ungala evlo love panra theriyuma....ippovum....avaluku kovam ennanu nenaikuringa....Ava ungala love panradhu ungaluku therinjum neenga vera mapla avala paka varadhuku allow pannadhu dhan....Ava kovama kooda illa...hurt aagi iruka...Ava innum ungala vitu muzhusa pogala....neenga avakitta manasu vittu pesunga....kandippa Ava ungala manichuduva...

Abhi:Daya....solla marandhutaen...naliku tarika birthday....so...naan avaluku propose panlam u irukaen....

Daya:deiii...innum propose pannalaya nee....he widened his eyes...

Kavin:sir propose panradhuku munnadiyae....he closed his mouth dramatically....

Abhi:dei....enna olaruringa....he frowned

Kavinanniku hospital la tarika neck la love bites irundhadha naanga pathom...
He smirked...while abhi widened his eyes blushing....

Daya:cleared his throat....appo inimae dhan propose panna pora..nee nadathu pa...he smirked...

Abhi: controlled his blush....deii first naan solradha kelunga...naliku en apartment la namma 6 per mattum party ready pannirukaen....avaluku surprise...so Anga propose pannadhu ku apram....neenga en veetlayae night thangidunga...andha timela nee Shreya kitta pesu....puridha...

Daya:bayama iruku da...Ava enna vittu poida matala....

Abhi: kandippa po matta....

.... let's continue in the next chapter ❤️

Pls vote and comment 🙏

With love 😘
Riya