Chương 29
Thu Bạch Du ngày hôm sau buổi chiều liền mang Thu Tử Mẫn đi sửa lại tên.
Tên họ sửa đổi yêu cầu một đoạn xử lý thời gian, chờ xử lý tốt sau, lại đem phòng ốc chủ hộ tên cũng cùng nhau sửa chữa, để tránh ngày sau xuất hiện phiền toái.
Tiền tiết kiệm nàng lưu ra một bộ phận hằng ngày sử dụng, dư lại phóng ngân hàng tồn ăn lợi tức.
Có nguy hiểm đồ vật nàng liền không chạm vào.
Có câu nói nói rất đúng, người không để ý tới tài, tài không rời người.
Cách nhật Thu Tử Mẫn tiếp tục đi đi học, nàng tắc hẹn Y Vãn Nguyệt.
Nàng trước kia không đi làm thời điểm thích mời đi cùng dạng không đi làm bằng hữu ra cửa chơi.
Hiện tại nàng liền Y Vãn Nguyệt một cái bằng hữu, tự nhiên muốn ước nàng.
Cũng may Y Vãn Nguyệt có rảnh hãnh diện, thật sự bồi nàng ra cửa.
Các nàng cùng đi nhìn Giang Thận hoa ở Thu Tử Mẫn danh nghĩa kia mấy gian cửa hàng.
Có liền ở bên nhau, có ở nơi khác, vị trí tương đối phân tán.
Thu Bạch Du không để bụng chúng nó phân không phân tán, đối nàng tới nói có liền không tồi, có thể đương bao thuê bà liền rất hảo, còn lại không chọn.
Cửa hàng quanh thân có rất nhiều tiệm ăn vặt, nàng tâm tình rất tốt mà đi một cái mà ăn một cái mà, gặp qua chưa thấy qua đều tới điểm.
Trên đường gặp được cái gì mới lạ ngoạn ý, tỷ như chưa thấy qua món đồ chơi hoặc là quán ven đường trò chơi nhỏ, nàng đều sẽ tò mò mà thấu đi lên nhìn một cái, chơi một chút, dừng bước nghỉ chân.
Y Vãn Nguyệt nhìn nàng nóng lòng muốn thử biểu tình...... Nàng lựa chọn gia nhập.
Sau đó Y Vãn Nguyệt liền như vậy bị nàng lôi kéo biên dạo vừa ăn biên chơi.
Y Vãn Nguyệt đã nhìn ra.
"Ngươi tâm tình thực hảo."
Thu Bạch Du không có phủ nhận: "Có một cái không tồi tân bắt đầu, tâm tình xác thật thực hảo."
Nói xong cắn một ngụm hồ lô ngào đường, ngọt tư tư.
Y Vãn Nguyệt cũng nhẹ nhàng cắn một ngụm chính mình đường hồ lô: "Thoát khỏi lệnh người mệt mỏi hôn nhân thật là cái không tồi tân bắt đầu."
"Không chỉ như vậy."
Thu Bạch Du nhìn trước mắt chờ đợi cho thuê trống vắng cửa hàng, phát ra từ nội tâm hơi hơi mỉm cười.
"Ta có tiền, ít nhất hiện tại không cần lại mệt chết mệt sống mà công tác."
Y Vãn Nguyệt bắt giữ đến trong đó một cái mấu chốt chữ: Lại.
"Ngươi không phải vẫn luôn đãi ở Giang gia không có đi ra ngoài công tác quá sao?"
Thu Bạch Du cầm hồ lô ngào đường: "......"
Hỏng rồi, không cẩn thận nói sai lời nói.
Đại não cao tốc vận chuyển sau, nàng bổ cứu nói: "Ta là nói kết hôn trước kia."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Ngươi Như Thế Nào Còn Có Này Một Mặt
Fiction généraleTác phẩm: Ngươi Như Thế Nào Còn Có Này Một Mặt Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Tổng số bình luận: 7828 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12484 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 15946 Văn chương tích phân: 378,060,160 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...