-⟬ 03 ⟭-

114 6 0
                                    

_[10.02.2024]_

11.

Về đến nhà nhìn thấy chồng đẹp trai của tôi, lại không nhịn được bắt đầu xuýt xoa khen ngợi.

Giống như loại hàng hiếm, ngay cả là một bức tượng, đặt bừa ở đó cũng có thể khiến người ta cảm thấy vui vẻ.

"Chồng ơi, em về rồi ~"

Tôi không đứng vững, đâm vào trong lòng ngực anh, hôn một cái.

Thẩm Đình Thiên Yết cau mày đẩy tôi ra, dùng đốt ngón tay gõ gõ mặt bàn.

Trên bàn có vài tấm ảnh, chính là những bức ảnh "thân mật" của tôi và Thẩm Dương Thiên Bình vừa rồi ở quán cà phê.

"Anh phái người theo dõi em?"

"Không phải tôi theo dõi em, mà là từ khi em gả vào nhà họ Thẩm, đã có vô số đôi mắt đang theo dõi em. Những thứ như thế này, tôi không hy vọng sẽ lại rơi vào tay tôi lần thứ hai."

Thẩm Đình Thiên Yết thong thả xé nát những bức ảnh kia, từng chút từng chút phá tan thành từng mảnh.

Anh mím môi, trên mặt không có một chút biểu cảm thừa thãi, không buồn không vui, giống như không hề bị lay động chút nào.

Chỉ có gân xanh hơi nổi lên trên mu bàn tay, mới biểu thị công khai tâm trạng thực sự của anh lúc này.

Tôi nắm lấy cổ tay anh, có chút ngạc nhiên: "Anh tức giận rồi à? Không thể nào, chẳng lẽ Thẩm thiếu gia anh sẽ ghen sao?"

Người đàn ông khựng lại, tự nhiên nói: "Tôi đương nhiên tức giận, bởi vì chuyện này liên quan đến danh tiếng nhà họ Thẩm tôi."

"Chỉ có vậy thôi sao?"

"Đương nhiên."

Tôi vỗ ngực thở phào: "Vậy thì dễ rồi, lần sau gặp mặt riêng, cùng lắm thì cẩn thận hơn một chút!"

Mắt Thẩm Đình Thiên Yết tối sầm, suýt nữa thì ngất đi.

Dường như đến tối anh vẫn còn ôm một bụng tức giận, nói muốn trừng phạt tôi.

Cách trừng phạt của anh, chính là... Để tôi phòng không gối chiếc.

Không thể không nói, người đàn ông này, quả nhiên có chút gì đó.

12.

Đêm đó Thẩm Dương Thiên Bình đã gọi điện cho tôi, phàn nàn Lâm Huỳnh Xà Phu không biết chừng mực, không hiểu chuyện.

Ban ngày Lâm Huỳnh Xà Phu mới vừa bị tôi kích thích một hồi, lập tức bắt đầu cưỡng ép Thẩm Dương Thiên Bình đưa cô ta về nhà họ Thẩm, yêu cầu phải lập tức đính hôn.

Nhưng hiện tại Thẩm Dương Thiên Bình vẫn chưa đứng vững ở nhà họ Thẩm, thậm chí hắn còn không có quyền quyết định chuyện hôn nhân của mình, căn bản không thể đồng ý.

Nhưng Lâm Huỳnh Xà Phu đâu còn nghe được, chỉ cho rằng hắn không muốn cưới mình nên mới thuận miệng tìm cớ.

Hai người cãi nhau một trận, cuối cùng tan rã trong không vui.

[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Cô Vợ Nhỏ Của CEO MùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ