2❤️ (bản sửa lại )

775 96 10
                                    

🍀 Em bé kén ăn 🍀

*Lưu ý: Hyeokie ko biết ăn rau củ nhé*

----🍀🍀🍀----

Đã tròn 1 tuần đi học của bé Hyeokie, bé cũng đã quen với 4 bạn trong lớp ( đồng nghĩa với việc lũ báo kia có làm gì bé thì bé ko phản ứng nữa ) và cô giáo Haru.

Ba mẹ Lee thấy bé vui vẻ đi học trong một tuần ko có gì xảy ra cả cũng an tâm hơn.

Ko còn nhờ cô quay bé nữa. Cho bé thoải mái hơn.

Quay trở lại lớp T1

Các bé đang ngồi trên chiếc ghế nhỏ xinh xắn. Trên bàn là những tờ giấy vẽ, bút màu đủ loại. Các bé đều miệt mài vẽ.

Haru thấy thế liền chụp một tấm. Tí gửi phụ huynh các bé.

Cô ngó nhìn từng bức vẽ. Nhìn qua bé Minhyeong tô tô một cái gì đó màu đen.

- Minhyeong à, con vẽ gì đó?

- Con vẽ mèo ạ

Bé nghe cô hỏi liền vui vẻ giơ tranh cho cô xem

- Oa! Đẹp thế... Bạn mèo tên gì nè ?

- Hyeokie ạ!

- ...

Cô cứng ng khi nghe bé nói tên cái hình tròn tròn có hai miếng tam giác tô full đen

- Tranh của Minhyeong ko giống Hyeokie. Của Wooje mới giống nè.

Wooje bật dậy giơ tranh cho cô xem. Giống y chang bé kia đỡ hơn cái ko tô full mà chừa được hai con mắt và cái mũi.

- Ko ko, của hai bạn xấu cả. Của con mới đẹp

Hyeonjoon tự tin đập tranh xuống bàn.

Có màu sắc hơn nè. Mà giống đống bùi nhùi sắc màu hơn là con mèo?

- Xấu thế cũng khoe. Minseok đây vẽ giống nhất.

Bé Minseok đưa tranh cho cô xem.. con mèo dễ thương hơn hẳn. Mà sao mèo có lông mài và tô son thế ?! Còn có khăn voan và bó hoa. Cô dâu mèo à!?

Cô chán nản ko muốn nói. Chuyển qua bé Hyeokie. Bé vẫn tô tô lên thứ gì đó.

- Hyeokie ơi

- Dạ?

- Con vẽ gì đấy

- Cụt ạ.

- ...

Ít ra bé vẽ khác nhỉ :">

/Reng~reng/

Tiếng chuông của trường báo hiệu giờ ăn trưa đã đến.

- Được rồi, mấy con phụ cô dọn dẹp lại rồi ăn nhé.

- Dạ

Các bé cùng nhau dọn dẹp. Hyeokie cứ cầm cái gì đó là bị giật lại kêu " bàn tay của Hyeokie sẽ bị trầy, sẽ xấu đi mất tay nhỏ của thiên thần ". Mấy bé kia giành nhau đồ của Hyeokie cầm.

Chật vật được vài phút thì cũng xong. Cô mang các hộp cơm nhỏ ( mà các nhà đã chuẩn bị ) tới. Xếp đúng theo từng bé.

Cô cũng mang theo hộp cơm của cô đến ăn chung.

Các bé cùng nhau ngồi ăn.

Bé nào cũng ăn khoẻ, ngay cả Minseok nhỏ con cũng ăn ko thua kém. Riêng chỉ có bé Hyeokie ăn hai ba muỗng lại ko ăn nữa. Vì sao á?

• Allker_T1• Trường mẫu giáo LCKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ