1❤️

1.1K 91 4
                                    

Trường LCK- một ngôi trường mẫu giáo bth chứ ko nói đến sự bất thường của nó. Vì ngôi trường này dành cho các gia đình có điều kiện tốt hoặc thượng lưu. Nói đúng hơn những đứa trẻ vào đấy là những cô cậu tiểu thư công tử cả. Ngôi trường này giáo dục rất tốt, rất an toàn và những thầy cô được chọn cũng đều tốt cả.

Ngôi trường tốt vậy. Gia đình Lee cũng phải gửi cục cưng của họ vào đó.

------ Tại nhà của gia đình Lee ------

- Bé cưng, chuẩn bị đi học thôi con.

Vợ chồng Lee đứng ngay cửa đợi bé yêu của họ đi đến. Một thân hình bé xíu lon ton đi đến.

Khuôn mặt bầu bĩnh với mái tóc đầu dừa bồng bềnh đen nhánh. Đôi mắt to tròn long lanh. Môi chúm chím đỏ mọng. Trên thân hình nhỏ là chiếc áo Hoodie mèo đen, quần ngắn màu trắng. Đeo thêm chiếc tất trắng và đôi giày có tai mèo. Chiếc balo mèo đen nữa. Trong đáng yêu như thiên thần, làm ba mẹ Lee tan chảy không thôi.

Bé chạy đến chỗ ba Lee, ba Lee bế bé còn hun chùn chụt vào má bé nữa. Bé chặn miệng ba Lee lại, nhíu mày phồng má lên.

- Ko được hôn Hyeokie.

- Được rồi được rồi.

Ba Lee thấy bé vậy liền cười lên. Xoa đầu bé. Mẹ Lee cũng cười theo.

- rồi nào, đi học thôi.

Gia đình Lee ra khỏi nhà, lên xe đến trường mẫu giáo LCK.

À quên giới thiệu gia đình Lee nhỉ.

Gia đình Lee là gia đình trong giới thượng lưu. Với ng cha là chủ tịch tập đoàn Lee lớn nhất nhì trong nước, ng mẹ thì làm diễn viên, ng mẫu nổi tiếng. Và họ yêu nhau và sinh ra một đứa được mệnh danh là thiên thần. Bé con tên Lee Sanghyeok, hay được gọi là Hyeokie.

Lúc đến trường, ai ai cũng nhìn gia đình Lee cả.

- Lớp của bé cưng là lớp nào vậy em?

- Ừm.... A! là lớp T1 á anh, bên đây này.

Cả gia đình đi đến lớp học ngay góc cuối.

Mẹ Lee kéo cửa.

- Xin chào ạ.

- Xin chào phụ hyunh.

Một cô giáo bước đến chỗ họ. Cô có mái tóc ngắn đen và đeo kính. Mang thêm một chiếc tạp dề màu xanh dương.

- Dạ, à cô là...

- Tôi là Lee Haru (Tui á ), cô giáo lớp T1. Còn bé đây chắc là Lee Sanghyeok nhỉ.

Cô nhìn thấy đứa bé trên tay ba Lee. Liền nhìn tới bé.

- Vâng... Tôi gửi bé ạ.

- À vâng... Bé Sanghyeok, vào cùng cô nhé. Bên trong có nhiều bạn lắm.

Cô đưa tay muốn bế bé. Ba mẹ Lee cũng muốn xem bé cưng sẽ phản ứng như nào, lần đầu đưa bé đi mẫu giáo làm ba mẹ Lee hồi hộp. Họ thấy mấy bé thường khóc ko muốn đi nên mong sẽ thấy bé mè nheo và....

Bé đưa tay cho cô bế.

Ba mẹ Lee sốc. Chòi oi, sốc. Không khóc lóc, không mè nheo, ko bám ba mẹ. Bé cho cô bế mà ko phản ứng gì cả.

• Allker_T1• Trường mẫu giáo LCKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ