| 1 | Kỳ nhạy cảm

188 31 18
                                    

Khắp các ngóc ngách Hogwarts chắc chẳng ai không biết Harry Potter-đứa bé vẫn sống của nhà Gryffindor là một tên alpha trội.

Chỉ bằng pheromone của bản thân cũng đã đủ ép alpha khác cúi đầu cung kính, chưa nói đến thời điểm ấy Harry chỉ mới 14.

Ở thế giới ABO này, alpha có tính chiếm hữu với lãnh thổ hay bạn đời của mình đã là chuyện hiển nhiên, lại nói đến alpha trội như cứu thế chủ thì càng có tính chiếm hữu hơn người.

Ngày đó, Harry đến kỳ nhạy cảm, thư viện Hogwarts bị pheromone gỗ tuyết tùng bao trùm khắp các ngóc ngách.

3 giờ sáng ngày hôm đó, nhận thấy điều bất thường nên lập tức rời khỏi nhà chung, Ron đã thay hắn nói việc này với chủ nhiệm nhà nhưng giờ đến bệnh xá cũng chỉ có một khả năng là nằm bò lê lết ngoài hành lang mà thôi.

Cuối cùng quyết định đến thư viện, chiếm đóng nơi đó làm nơi cách ly.

Pheromone ở nơi này cực kì đáng sợ, ước chừng cho dù là một alpha trưởng thành như là Severus Snape đến áp chế cũng có chút khó khăn.

Dù cho bây giờ đầu óc của hắn đã bị kỳ nhạy cảm làm cho mụ mị thì vẫn chưa điên tơi mức không nhận ra cửa thư viện đã bị mở.

" Thì ra là cậu bé vàng nhà Gryffindor chiếm cứ thư viện làm của riêng "

Giọng nói của cô nàng theo lời của Harry Potter thì khá nhẹ nhàng, êm dịu pha lẫn một chút gì đó rù quyến đối với hắn.

" Tôi là alpha, kỳ nhạy cảm của tôi sẽ rất ảnh hưởng đến omega "

Giọng nói của Harry pha lẫn vài tiếng thở dốc và tiếng tặc lưỡi, giọng cũng khàn và trầm hơn hẳn so với ngày thường.

" Cậu có cảm thấy choáng với pheromone của tôi không ? "

Harry cảm nhận được pheromone của omega đang dần xâm nhập vào cơ thể hắn nhưng thay vì khó chịu hay choáng váng như lời cô nàng nói thì hắn lại thấy rất thoải mái và dễ chịu.

Hắn khẽ lắc đầu.

Chỉ chờ có thế, cô nàng nhảy bổ vào lòng hắn, rất tự nhiên mà phóng thích pheromone.

Harry muốn nhanh chóng đẩy ra nhưng đầu óc của hắn bấy giờ đang không thôi thúc giục hắn ôm chặt người trước mặt vào lòng ngực, hung hắn đánh dấu, để cả cơ thể của cô nàng chỉ có thể có mùi của hắn.

Hắn cố giữ cho bản thân một chút lí trí cuối cùng, cắn chặt môi đến mức bật máu, môi lưỡi khô khốc đến cùng cực.

Harry trong lòng thầm chửi thề vài câu.

Trái ngược lại với vẻ khốn đốn bên này, bên kia chúng ta có một Arise lại bình tĩnh áp lòng bàn tay trái của mình vào má của Harry, sự chênh lệch nhiệt độ làm cô nàng thích thú không thôi.

Nhịp thở của Harry là vì Arise mà gấp gáp, cũng chính vì Arise mà dịu đi.

Cảm thấy sự động chạm của mình phần nào làm dịu đi trái tim đang đập loạn của Harry, cô nàng Arise bạo gan dùng tay chặn lấy môi của cứu thế chủ, hôn lên.

Dù chỉ là hôn lên mu bàn tay của chính mình, song Arise vẫn cảm thấy sự thay đổi của Harry.

Cô nàng muốn rút tay đánh bài chuồn, chỉ là chưa kịp chạy đi thì đã bị cánh tay rắn chắc của thiếu niên giữ chặt.

Harry từ tốn hôn lên lòng bàn tay cô nàng, lại hôn lên mu bàn tay đã bị hôn lấy vẫn còn đọng lại chút hương thơm từ pheromone của người nọ.

Được một lúc lâu sau, Arise đoán chừng là Harry đã hôn đến chán chê nhưng vẫn không có chút gì là sẽ buông tay cô ra cả.

Harry lấy tay Arise áp lên má hắn như khi mới nãy cô nàng đã làm, hành động đơn thuần như thế khiến Arise thầm cười vui sướng trong lòng.

Bởi vì cảm thấy có thể trấn tĩnh bản thân, Harry nghĩ ngợi một chút, cảm thấy giữ yên như thế này đến khi trời sáng là tốt rồi.

Ái chà chà, quyết định này hình như chưa được Arise thông qua đâu!

Cô nàng bạo gan đè Harry xuống đất, áp chế cậu chàng ở bên dưới thân mình, tự cảm thấy vui vẻ không nói nên lời.

Mà Harry bên dưới lại trông rất cực khổ, hắn cố đẩy Arise ra để bản thân có thể ngồi dậy đàng hoàng từ từ cùng cô nói rõ ràng lại từ đầu.

Nhưng chả hiểu Arise lấy đâu ra sức lực áp chế hắn như thế, căn bản là lật không nổi.

" Harry "

Arise khẽ gọi tên hắn, Harry nhận ra cô nàng có chút buồn ngủ.

Harry chỉ đành bất lực chiều theo tính khí của Arise, dù sao cũng đã tỉnh táo hơn nhiều.

" Ở đây "

còn không quên xoa xoa cái đầu nhỏ đang ra sức dụi dụi cài lòng ngực mình.

" Harry Potter "

Arise lại gọi tên hắn, lần này nghe nhỏ hơn lúc nãy gọi " Harry " nhiều, sắp ngủ gục trong lòng hắn luôn rồi đấy à ?

" Ừm, anh đây "

Nhẹ nhàng vén lọng tóc mai trên gương mặt của Arise, hắn khẽ đáp lời, chắc hắn cũng chả biết giọng hắn khi đáp lại Arise nghe rất khàn đặc, có lẽ là vì dục vọng.

Arise lại chẳng đáp lại câu trả lời nào. Cô nàng ngẩng đầu, hôn lên môi của Harry, sau đó lần lượt là khoé mi, tai, trán và chóp mũi.

Hành động của cô nàng làm Harry ngơ người hồi lâu, chỉ có thể ho khan bày tỏ tâm trạng của hắn hiện tại.

Đối mặt với sự trêu chọc không có điểm dừng này, Harry chọn cách chấp nhận số phận thay vì phản kháng.

Arise nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt của hắn, nhẹ giọng thủ thỉ vào tai hắn.

" Tôi sẽ chịu trách nhiệm, vừa hay chúng ta yêu đương đi "

| Harry Potter | Bạn Đời Định Mệnh ( ABO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ