Cho đến khi mơ màng tỉnh giấc bởi tia nắng sớm thì Arise đã đi từ rất lâu. Ngoại trừ quần áo thì chẳng còn gì vương vấn pheromone của cô gái nhỏ.
Nếu như không phải còn chút ít thì hắn đã xem tất cả chuyện đã xảy ra tối hôm qua chỉ đơn thuần là mộng xuân của hắn.
Tỉnh được một lúc thì Ron và giáo sư chủ nhiệm nhà Gryffindor cũng đến, niệm một bùa chú làm phân tán mùi hương và tiêm một mũi thuốc trấn an, hắn coi như đã ổn hơn rất nhiều.
Nhưng vẫn là alpha trong kỳ nhạy cảm, tính tình Harry vẫn sẽ rất khó chịu và cực kì, cực kì dễ mất kiểm soát. Từ tính tình, pháp thuật và tất nhiên thứ dễ mất khống chế nhất chính là pheromone.
Phải biết là có rất nhiều omega ao ước có được một alpha như Harry, lúc tâm trí không tỉnh táo như bây giờ, lỡ mà hại omega nào đó phát tình, đánh dấu tạm thời hay thậm chí là đánh dấu vĩnh viễn.
Thời điểm pheromone trào dâng khắp nơi không kiểm soát này mà để cậu ta đi lung tung còn dễ gây chiến với alpha khác nữa, nhất là Draco Malfoy nhà Slytherin đi.
Chủ nhiệm nhà Gryffindor là beta nên không nhận ra gì khác thường, ngược lại thì Hermione và Ron, muốn alpha có alpha, muốn omega có omega, tất nhiên sẽ rất nhạy cảm với pheromone xa lạ còn lưu lại trên quần áo của Harry.
Cả hai trao đổi với nhau bằng ánh mắt được một hồi, cuối cùng quyết định im lặng, không nói một lời.
Pheromone kia quá nhạt, nếu không phải vì bọn họ đi quá gần nhau thì còn lâu mới ngửi được.
Thời gian Harry ở bệnh xá cũng có rất nhiều omega lén lút đến thăm hỏi, có vài người còn quá hơn khi cố tình thả pheromone của bản thân, đối với alpha trong kỳ dịch cảm thì đây chính là cực hình.
Dù đã cấm túc không biết bao nhiêu nhưng số lượng không những không giảm mà ngược lại ngày càng tăng.
Trong số đó có người là thật tâm muốn trở thành omega của Harry Potter, có người là vì muốn xảy ra sự cố cưỡng ép phát tình bắt Harry chịu trách nhiệm.
Dù cho có là gì xảy ra thì trò cười vẫn sẽ là do hắn chịu.
Ngày thứ hai của kỳ dịch cảm, dù đã đuổi rất nhiều, song vẫn còn kéo dài đến tận chiều. Đến nỗi Ron còn cảm thấy buồn nôn khi ngửi pheromone của chính mình.
Cuối cùng, chủ nhiệm nhà Slytherin phải tạo ra rào cản, cấm omega bén mảng đến gần, ngay cả Ron cũng không ngoại lệ.
Khi mà Harry thở phào nhẹ nhõm cảm thấy đã được nghỉ ngơi thì vào khoảng 11 giờ đêm, cùng ngày.
Cụ thể là cách lúc giáo sư Snape niệm chú cấm chỉ mới 6 tiếng.
Alpha trong kỳ dịch cảm cực kì nhạy cảm với mọi điều xung quanh, nhấy là khi cả ngày đều có omega muốn lăn giường với hắn!!!
Nhưng cho đến lúc ngửi thấy pheromone quen thuộc trộn lẫn với pheromone gỗ tuyết tùng của hắn, không những không chán ghét, còn làm dịu đi sự điên cuồng sâu thẳm trong máu.
Cơ thể căng cứng nhiều ngày của Harry cũng được thả lỏng, hắn đã kiệt sức rồi.
Arise đi đến bên giường, sau đó là nhảy tót lên trên, cô nàng muốn pheromone của Harry, càng nhiều càng tốt.
Chưa để Arise giở trò càng quấy thì Harry đã bế cô nàng đến đầu giường, để lưng tựa vào thành giường.
Arise chẳng có bất kì ý kiến hay ý định phản kháng nào, cô nàng muốn xem xem rốt cuộc bé cưng của cô nàng sẽ chơi trò gì.
Harry tựa người vào Arise, đầu dụi vào hõm vai, tham lam hít lấy pheromone mùi rượu.
Arise không phản đối nhưng không có nghĩa là cô nàng không cảm thấy nhột. Cô nàng vuốt ve mái tóc xoăn của Harry, còn tiện tay miết lấy tai trái của hắn, chỉ là tiện tay thôi, nhìn dễ thương mà.
" Dụi một hồi nữa là tôi sẽ đi đấy "
Harry từ cún con làm nũng trở thành ác ma chiếm hữu à ?
Lựa tay ở eo đột nhiên tăng rồi, có chút đau.
" Tôi đau rồi, bạn trai "
Cô nàng khẽ thì thầm vào tai Harry, còn không quên hôn lên má hắn, từ đầu đến cuối đều là chủ động trêu chọc.
" Ưm "
Là âm thanh kêu lên trong vô thức, không thấy được mặt nhưng Arise cá rằng Harry chỉ đang diễn để giữ mình lâu hơn mà thôi.
" Cậu trêu chọc tôi "
Từ tầm mắt Harry quay đầu, đập vào mắt là chiếc cổ trâng ngần của người trong lòng.
Hắn khẽ thì thào xin phép cắn một cái, giọng nói nhỏ như tiếng muỗi kêu, còn đòi xin phép cái gì ?
Arise có nghe nhưng không để tâm, bạn trai làm càn thôi mà, có gì mà phải ngại chứ ?
" Gọi tôi là Ari "
Lời nói ra lúc Harry đang tập trung hết sự chú ý vào việc cắn mút, đánh dấu chủ quyền. Sau một lúc mới hoàn hồn hỏi lại.
" sao cơ ? "
Arise thích thú vò vò mái tóc xoăn của Harry, lại hôn chụt lên mi mắt của cậu trai đang nằm trong lòng.
" Bạn gái cậu bảo cậu gọi cô ấy là Ari "
Vừa nghe đến bạn gái, pheromone của Harry đã bao trùm lấy Arise, từ đầu đến chân đều là pheromone mùi gỗ tuyết tùng của hắn.
" Đều nghe bạn gái "
Arise thích thú cười tít cả mắt, cô nàng lại hôn lên mi mắt của Harry một lần nữa, giọng nói ngọt ngào hơn bình thường, còn có hơi mê hoặc.
" Ngoan "
•
•
•
#1007
Bộ này ít tương tác quá nên toi chìm luôn, chứ thật thì thích plot của bộ này quãiiii.Kéo tương tác lên đi rồi toi chăm :b
Đủ 30 thì toi sẽ lên | 3 |0825854964 ( stk momo cụa toii ạ ) ít hay nhiều thì đều là động lực cho toi thêm chương mới ạ
BẠN ĐANG ĐỌC
| Harry Potter | Bạn Đời Định Mệnh ( ABO )
Fanfictioncp giữa sư tử nổi tiếng nhà Gryffindor và cô nàng trầm tính nhà Slytherin