Illumi Zoldyck anh đã kết hôn với mối tình đầu của bản thân bằng 1 cách cả đời anh ko bao giờ ngờ tới...
1 Cuộc giao dịch, kiểu, như kết hôn giả ấy.
Anh có cái đầu lạnh và luôn suy nghĩ cẩn trọng đôi khi còn có phần thái quá, thế mà lúc người thương cũ đưa ra lời đề nghị được hợp tác, thì anh cứ như bị dồn vào đường cùng ấy. Phân vân vốn là thứ anh ko bao giờ có. Thế mà hôm 3/12 vào 5 năm trước, anh lưỡng lự trước sự lựa chọn nên hay ko nên hợp tác với crush cũ. Vì Illumi anh chưa từng nghĩ đến việc yêu đương với ai ngoại trừ mối tình đầu, Hisoka Morow.
Và anh đã chọn theo con tim, thế là kết hôn (giả) với Hisoka Morow.
Hắn và anh đã kéo dài cuộc hợp tác này tận 5 năm.
Illumi thì vẫn vậy, anh từng thích Hisoka 2 năm. Lưu luyến hơn 20 năm và ở cạnh hắn với thân phận bạn đời(giả). Anh dường như dành hết cuộc đời của bản thân mà đem lòng ái mộ Hisoka cho dù biết sẽ chẳng bao giờ có kết quả tốt.
5 năm ấy, thật ra chẳng có gì đậm đà hết.
Trước công chúng thì Hisoka hắn mới miễn cưỡng quàng tay anh vài lần, nhưng Illumi anh biết chứ, Hắn chả có chút đồng tình nào đâu và dám chắc trong lòng hắn khinh miệt anh chết đi được...
Về tới nhà chung thì mỗi người một phòng, ai làm gì thì mặc người đó. Thậm chí, nhiều khi Illumi vô tình nghe được cuộc trò chuyện của hắn với một cô nàng nào đấy. Nhưng cách hắn xưng hô với cô nàng khác xa với Illumi. Giọng điệu cưng chiều, Tôi-em rất nhẹ nhàng...Chắc vì cô nàng kia là nữ còn anh thì là nam ấy thôi.
Nực cười nhất là khi hắn còn dẫn cô nàng nào đấy về nhà, giới thiệu anh với cô gái kia rằng Illumi là em họ lên chơi. Illumi nghe tiếng hắn và người khác ân ái ko chịu nổi mà bỏ đi thuê khách sạn qua đêm.
Nói tóm lại, Hắn thật sự chỉ đang lợi dụng anh cho các kế hoạch của bản thân thôi...
Quay lại sự kiện HXH...
" Xin chào các quý cô và quý ông tham dự tại sự kiện HXH hằng năm. HXH chúng tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến mọi người đang có mặt tại đây đã dành ra thời gian quý báu của quý vị để đến tham gia với chúng tôi." Cô giám đốc ban nãy lên bục mở lời chào các Hunter và phóng viên tham gia sự kiện
Bên dưới dãy ngồi đông đúc vỗ tay như đáp lại lời kính chào.( Đoạn này t ko biết ghi sao hết á =).)
Hisoka hắn bắt chéo chân im lặng liếc nhìn chiếc ghế trống bên cạnh phải.
Cậu ta làm gì trong phòng WC mà lâu vậy? Bình thường có bao giờ trễ giờ thế cơ à?
Hắn khe cau mày, toan vào xem anh làm gì thì thấy Illumi cười nói vui vẻ cùng một cậu chàng tuấn tú, người cũng rất cường tráng ko thua gì hắn.
Tên nào kia? hắn thầm nghĩ, trán cũng càng nhăn tít lại.
Thú thật, trừ khi bé ra thì có khi hắn chưa từng thấy Illumi cười dù là cười giả lả. Nhưng phải nói thì anh cười lên rất xinh đẹp, vâng. Phải dùng từ 'xinh đẹp' để mô tả lại nhăn sắc của 1 nam nhân thì có vẻ cấn cấn thật nhưng xinh đẹp là từ hợp lý nhất rồi.
Illumi nhìn qua hắn, thấy sắc mặt hắn ko tốt cũng chẳng chút quan tâm mà thản nhiên ngồi xuống ghế của mình,giờ hắn mới để ý. Chiếc ghế cạnh Illumi cũng trống và rồi cậu trai kia ngồi xuống đó. Illumi và người kia thản nhiên trò chuyện với nhau, thậm chí một lúc lâu Illumi cũng chảng thèm nhìn hắn một cái làm Hisoka có chút bức bối liền nhanh chóng xen ngang.
" Làm phiền chút nhé?" Hắn lịch sự nói vào.
Illumi lộ vẻ thái độ bất mãn nhưng vẫn quay lại nói với người kia.
" Cậu chờ tôi chút nhé"
"Vâng, anh cứ tự nhiên" Cậu trai nở nụ cười đáp
Illumi lúc này mới quay sang hắn. "Chuyện gì?"
" Cậu biết trong sự kiện này, ngoài em trai cậu với người yêu của cậu ta là Gon Freecss thì tôi và cậu cũng là tâm điểm của sự chú ý. Cậu nên thận trọng với việc tiếp xúc với người khác, ko khéo lại lộ thì đi tong đấy chú em" Hisoka thì thầm với âm lượng chỉ 2 người nghe được.
" Tôi ko nghĩ anh sẽ để tâm vào chuyện đó đấy" Illumi khẽ nhướng mày.
" Vì lợi ích chung thôi mà-" Hisoka nói thì chợt khựng lại khi thấy mặt anh bị nổi vết đỏ, còn có dán băng cá nhân,nhân vật hoạt hình rất đáng yêu?!
Illumi nhận ra hắn ko nói dứt câu mà chú chăm nhìn mình thì khó chịu quay lại.
Bất ngờ hắn vươn tay muốn chạm lên mặt anh!!
Illumi ko kịp phản ứng thì bổng nhiên một bàn tay phía sau ôm lấy cổ anh, kéo anh tránh tay của hắn?!
Hisoka lúc này cũng đơ ra, hắn một phần ko hiểu mình vừa làm cái gì, phần vì ko hiểu, cậu trai nãy sao lại kéo Illumi về phía cậu ta
Cậu trai nở nụ cười, ánh mắt lộ chút vẻ địch thù. Thả Illumi ra rồi đưa tay về phía Hisoka, mở lời chào.
" Tôi là Kitte Kenji, Hân hạnh được gặp anh."
Illumi bấy giờ mới vùng ra khỏi tay của Kitte.
" À, chào cậu. Tôi là Hisoka Morow" Hắn lịch sự đáp nhưng lại làm lơ cánh tay trước mặt.
Kitte Kenji khẽ đánh mắt về bàn tay giữa không trung rồi thản nhiên rút tay về cười nói với Illumi
" Em ko ngờ tới rằng anh đã cưới mất rồi, hẵng 5 năm nữa cơ"
" Vì ko có phương thức liên lạc thôi mà"
" Chẳng phải lúc bé anh hứa sẽ chờ em lớn sẽ làm vợ em mà?"
" Có lẽ anh phải thất hứa với em rồi"
"Tiếc thật, nếu em mà ở lại nước thì chắc hiện tại người chung chăn gối với anh phải là em mới phaỉ, anh nhỉ?" Kitte Kenji nói với giọng điệu có chút uất ức.
" Em cũng nên lập gia đình rồi" Illumi lảng tránh
" Ko đâu. Em sẽ chờ ngày tên khốn kiếp nào đấy và anh ly hôn, lúc ấy thì anh chỉ có thể là của em thôi" Kitte Kenji bắt chéo chân nói.
" Em có vẻ biết đùa giỡn thật." Illumi gõ gõ tay vào thanh ghế
Hisoka hắn bên này im lặng nhìn 2 người trò chuyện nãy giờ mà lòng bức bối ko thôi...
Mẹ kiếp, tên khốn này từ đâu ra mà xéo mồm xéo miệng vậy?
ánh mắt của hắn nảy ra sự thù địch rõ rệt.
_________________________________________________________________
tthienn: t đg bị phân vân giữa Happy Ending hay Sad Ending =)))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Cách yêu của gã đi,ên[ Hisolumi]
RomanceChuyện kể về cuộc tình vốn là lợi dụng của Hisoka với Illumi và đương nhiên cả hai đều có lợi nhưng Hisoka đã dần có tình cảm trên mức tình bạn với Illumi... Thế giới yêu nhau kiểu gì? Hisoka yêu Illumi kiểu 'bậm dao'=))))