Chương 7

167 17 0
                                    

Sự kiện HXH diễn ra hơn 2 tiếng, thế mà trong khoảng thời gian 2 tiếng ko ngắn ko dài đấy Ilumi luôn phiếm chuyện với tên Kitte mà xem hắn như không khí khiến hắn phát bực, thậm chí khi sự kiện kết thúc nếu hắn ko nói vì có Paparazzi trước cổng để săn tin Illumi còn định về cùng Kitte.

" Ah~ ức!" Cô nàng mái tóc vàng  quyến rũ nằm dưới thân lớn người đàn ông mà r3n rỉ, nhưng bị hắn ta dùng bàn tay thô lớn nổi đầy gân xanh bịt kính miệng.

CMN!Illumi mẹ kiếp ,cậu là cái con mẹ gì mà dám lơ tôi? thằng khốn giả lả kia nữa, cmn!

Mắt người đàn ông trừng lớn, khắp người tỏa ra lượng niệm mang sức ép lớn làm thân cô gái dưới mình thở không thông, cố vùng vẫy nhưng trí óc Hisoka đã bị sự tức giận lấn át ko hề dừng thân dưới lại, tay cũng càng siết chặt miệng mũi cô gái. Hắn rút thứ to lớn của mình ra rồi vuốt nó, bắn ra dòng t,inh trắng đục.

Hắn thở dóc, nhìn cái xác cô nàng đã chế,t. Thì hắn qua lại với rất nhiều cô gái trẻ, nhưng chưa ai bị như cô nàng này...Xấu số,Xui xẻo.

Phòng tắm vang lên tiếng xả nước.

Hắn ngâm mình trong dòng nước lạnh chảy xuống người.

Thật ra hắn không để tâm chuyện anh lơ hắn, chuyện đó xảy ra như cơm bữa. Cái hắn bực, là từ đâu chui ra một thằng nhãi hỉ mũi chưa sạch rất thân thiết với Illumi, còn nói gì muốn cưới anh nữa, ditconme nó, của hắn, éo cho thằng cháu nào cả, ok?

Hắn muốn nói thế, nhưng màaaaaaaa.... Nghĩ lại  càng sai, hắn lấy con mẹ nó đâu ra tư cách mà nói thế, dù gì cũng là hợp đồng có giá trị cho đôi bên. Nhưng, hắn thật sự lấy làm lạ, tại sao hắn rất bức bối trong lòng vì có kì đà cản mũi, chẳng phải hắn ghét anh hay sao?...

Càng nghĩ làm hắn cảm thấy bản thân càng kì quặc.

Tắm xong bước ra thì hắn thấy  di động rung lên trên nền đất.

Nhìn số lạ gọi tới làm hắn muốn tắt đi, nhưng một chóc suy nghĩ, hắn lại chọn bắt máy.

"Chào anh, Morow" giọng nói chàng trai âm ấm vang lên.

À, là tên ranh đấy 

Hắn nhớ ra cái giọng nói mà tối giờ hắn chỉ nhớ lại là muốn lao vào đánh vỡ mõm tên ranh này, Kitte.( Tui bị quên họ mấy mẹn oii, mà cũng lười tìm lại lắm=().)

"Ồ? Nếu không nhầm thì cậu là Kitte?" Hơ, hắn thừa biết mà hỏi cho lịch sự vui thôi.

" Vâng, là tôi" Bên Kitte cũng rất lịch sự dùng kính ngữ để đáp hắn.

"Cậu lấy số tôi ở đâu thế nhỉ? Tôi nhớ bản thân chỉ chào cậu và vốn không muốn gặp lại mà?"

Bên Kitte nghe thế sượng ngay luôn, thật là không ngờ Hisoka nổi tiếng hay đùa cợt cũng thâm tình dữ.

" Tôi có được từ bạn thân anh"

"Ai cơ? tôi có thân với ai bao giờ?" Hắn vừa nói vừa lấy điếu thuốc châm lên.

"Chrollo Lucilfer"

"À, tôi với hắn thân bao giờ à?" Hắn thản nhiên đáp

" Coi là vậy, chỉ cần tôi lấy được số anh"

" Tên đấy dễ gì nôn ra tôi? Cậu ngủ với hắn à?"

Ý Ỳ, này là 1 mũi tên trúng hai con nhạn béo à nha.

"Ngoại trừ hỏi những việc này, anh còn có gì khác không?" Kitte uyển chuyển đổi chủ đề.

"Có-" Hắn nói xong im lại 1 chặp nói tiếp

" Ngoài trừ hỏi, tôi còn cúp máy bởi sự vô bổ của cậu" 

" Được rồi, tôi đúng thì ngủ với anh ta, một lần"

"Nhiều lần." Hắn nhanh chóng sửa lại.

Kitte bên này thoắt sững sờ, Hisoka nói tiếp.

"Hắn ta không  ONS* cả. Với hắn không phải loại ngu đâu mà đi nôn thông tin cho người bạn tình tới hỏi 'anh cho tôi thông tin Hisoka'. Chưa bị hắn giết người diệt khẩu thì cũng thâm độc lắm đó" Hắn nói một cách cợt nhả.

*ONS là One-Night-Stands, nghĩa là tìn,h 1 đêm á

" Hiểu biết đối phương thế, mà không phải bạn thân thì là gì?" Kitte không những không phủ nhận mà còn hỏi lại hắn.

"Kẻ thù." Hắn chỉ vỏn vẹn đáp, không chờ đối phương nói thêm đã chèn thêm.

" Cậu gọi tôi chỉ để nói những thứ trên trời dưới đất này thì coi như ta không có chuyện này " Thật tình chứ nói chuyện với tên này quá nhàm chán, thà cãi lý chọc Illumi còn thú vị hơn nhiều.

" Không, tôi chỉ muốn gọi để nghe giọng" Chưa nói dứt câu Hisoka chen ngang

"Nhanh chút, cậu cà rà kề rề lắm rồi, uổng thời gian tôi quá."

"Anh thật sự chẳng có lịch sự, Morow ạ"

" Chỉ là cậu không đáng để tôi lịch sự." Lời nói nãy giờ của hắn luôn có phần mỉa mai Kitte, rõ rành rạch cực không vừa mắt tên này.

" Được, vậy ai đáng để anh lịch sự chứ?" Kitte nói, giọng đã nhen nhóm lửa giận.

" Liên quan gì đến cậu?" 

" Được rồi, tôi gọi anh vì muốn nói, tôi muốn làm kẻ thù với anh"

" Dài dồng quá, có gì nói luôn"

" Chuyện kẻ thù này anh rất hiểu, liên quan đến anh ấy"

Hisoka bất giác cau chặt mày, 'anh ấy' ở đây chỉ có thể là Illumi.

" Nhảm nhí, tốt, thì vô mà cướp. Tôi có giữ kè kè đâu mà cậu lo"

" Vâng, cũng hay" Kitte đáp, hắn nghe được sự đắc thắng trong tên đấy.

Bực bội mà cúp máy. Hắn đoán được rằng, không hẳn Kitte để ý đến Illumi mà có khi, còn vì một lý do phức tạp nào khác...

Phải cẩn thận tên này mới được, chắc cũng không phải hạng tầm thường mà moi móc được thông tin từ tên Chrollo..

tthienn: giải thích cặn kẽ là Hisoka đã có rung động với Illumi nhưng không muốn thừa nhận ý.Còn chuyện Kitte thì mục đích ảnh là gì thì tùy các bạn suy nghĩ ra chứ tui có dự định theo hướng chẳng ai nghĩ ra được=)))

_________________________________________________

Dạo này sắp thi nên đa số ai cũng bận thi cử nên các bạn thông cảm tớ nhé>.<

Chuyện là tui đăng kí thi Cầu lông nữ đôi với gì mà cuốn sách tôi yêu aysay, mong là có giải khoeeee các cậu! Hihi chọc đayy chứ tui không tới trình độ được giải đáng khoe đâu, với cả tui ko khoa trương nựa,heheheeh.

Chúc các cậu thi tốt nhennn UwU


Cách yêu của gã đi,ên[ Hisolumi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ